ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีเมถุน + ราศีมังกร” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ราศีเมถุนกับราศีมังกร-แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่าชาวราศีเมถุนกับราศีมังกร มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีเมถุนและชาวราศีมังกรทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย มีเสน่ห์ ชอบคบค้าสมาคม เข้ากับคนง่าย เพื่อนเยอะ มีแต่คนรักคนชอบ ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน ชอบเข้าสังคม ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ข้อเสียคือ ขี้เบื่อ จิตใจค่อนข้างโลเล อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย 

ชาวราศีมังกรเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ดื้อรั้น ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหามากกว่าที่จะใช้เหตุผล ขี้หึง ขี้หวง ทุกการกระทำขึ้นกับอารมณ์ล้วน ๆ เป็นคนที่ถ้าหมกมุ่นหรือลุ่มหลงกับเรื่องใดแล้ว จะถอนตัวได้ยากมาก ถ้าลุ่มหลงการทำงานก็ดีไป แต่ในความรัก ถ้าลุ่มหลงคนอื่นนี่เป็นเรื่องทีเดียว

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ความสัมพันธ์ อาจจะมีการกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเรื่องความหึงหวง หวาดระแวง หรือทะเลาะเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่อาจจะไม่บานปลาย เพราะชาวราศีเมถุนจะออกแนวโกรธง่ายหายเร็ว ทะเลาะกันสักพัก พออารมณ์เย็นลงก็น่าจะคืนดีกันแล้ว

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีเมถุนใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีมังกร ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรบ้าง

ไพ่ออกมาดีพอสมควรค่ะ หากคุณสองคนรักกัน คุณสามารถปรับตัวเรียนรู้ที่จะประคองหรือผลักดันความสัมพันธ์ไปได้ไกลมากเท่าที่คุณต้องการ ตราบที่คุณสองคนยังรักกันอยู่ ความรักจะทำให้คุณสองคนอดทน และรับมือกับอุปสรรคต่าง ๆ ได้ค่ะ

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง

.

ไพ่แนะนำ 1

ต้องรู้จักยอมรู้จักแพ้ ไม่พยายามเอาชนะคะคานกัน ปัญหาบางอย่างอาจจะไม่มีทางออก หรือยังมองหาทางออกไม่ได้ แต่เมื่อใครคนหนึ่งยอมรับกับปัญหา ยอมที่จะอยู่กับปัญหา ยอมที่จะเป็นฝ่ายอดทน นี่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ยังดำเนินต่อไป จนกว่าจะหาทางแก้ไขปัญหาได้ในอนาคต

ไพ่แนะนำ 2

ต้องมองโลกในแง่ดี มองความสัมพันธ์ในแง่บวก ให้มีความหวังอยู่เสมอ เมื่อคุณรู้สึกกังวลใจ ไม่แน่ใจในอนาคต กลัวจะต้องเลิก กลัวเขาไม่รัก ขอให้บอกตัวเองเสมอว่า ปัญหาจะผ่านไปในไม่ช้า ขอให้คุณยังรักและเอาใจใส่ พร้อมกับดูแลเขาเหมือนเดิม แสดงความรัก ทำให้ชีวิตคู่ยังสดใสมีชีวิตชีวา มีความสุขกับปัจจุบัน อนาคตค่อยว่ากันทีหลัง ไม่ต้องกังวลล่วงหน้า แล้วคุณจะประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ไพ่แนะนำ 3

หากิจกรรมสันทนาการ บันเทิง หรือจัดงานสังสรรค์กันบ่อยๆ งานสังสรรค์ในครอบครัวกับกลุ่มเพื่อน หรืออาจจะแค่คุณสองคนก็ได้ ไปท่องเที่ยว กินอาหารนอกบ้าน หรือจะอยู่บ้านทำอาหารเมนูพิเศษในวันหยุด อะไรที่มันพิเศษ​จัดบ่อย ๆ จะช่วยให้ความรักคุณมีชีวิตชีวา 

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่าอย่าละเลยนะคะ มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีเมถุนและราศีมังกรที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น