ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564 : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงรายวันวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร? พบกับคำทำนายของอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง ได้เป็นประจำทุกวันที่เว็บไซต์แห่งนี้ พลาดไม่ได้

คนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้คุณต้องใช้ความเก๋า ความดูดี ดูน่าเลื่อมใส ทรงภูมิ เพื่อการเจรจา หรือดูแลในเรื่องต่าง ๆ เพื่อให้คนฟังยอมเชื่อถือ เชื่อมั่น ศรัทธา ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นนั่นแหละ คำพูดที่ออกจากปากของคุณจะดูน่าเชื่อถือไปซะหมด ถ้ามีคนถูกจับเป็นตัวประกัน แล้วคุณแค่เดินผ่านไปบอกว่าให้ปล่อยตัวประกันเสียเถอะ ตามด้วยเหตุผลอีกเล็กน้อย ไอ้โจรนั่นจะรีบปล่อยทันที เพราะเชื่อในสิ่งที่คุณพูด ถ้าเป็นนักขายประกันแค่พูดไม่กี่คำก็ปิดการขายง่าย ๆ เหมือนนักขายมือทอง แต่ถ้าคุณเป็นผู้น้อย เป็นเด็ก บางทีก็กลายเป็นว่าจะต้องไปฟังคนมากประสบการณ์กล่อมซะเอง

คนเกิดวันจันทร์

วันนี้ถือหลักว่าชีวิตคือการต่อสู่ ใช่แล้ว มันคือการแข่งขัน ชิงไหวชิงพริบ การเอาชนะ คุณมีเกณฑ์ว่าจะต้องลงสนามแข่งอะไรสักอย่างหนึ่ง เช่น ไปสมัครงาน ไปสอบบรรจุ ไปประกวดร้องเพลง หรือต้องทำบททดสอบแข่งกับคนอื่น ๆ หลายคนจะไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนัก กลัวแพ้ กลัวผิดหวัง แต่ก็ต้องทำใจฮึดสู้เข้าไว้ อย่าถอดใจง่าย ๆ ใส่ให้เต็มที่ มีความสามารถอยู่เท่าไหร่ จัดเต็ม เข้าใจตรงกันนะ

คนเกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระวังฟูมฟาย อย่าเพ้อ อย่าฟุ้งมากจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเพ้อมากเกินไปหน่อย อาจจะคิดอะไรไปเรื่อยแบบหยุดไม่อยู่ อารมณ์ความรู้สึกเต็มไปด้วยความอ่อนไหววุ่นวาย คิดวนไปวนมาอยู่ทั้งวัน ต้องหัดสงบใจซะบ้าง ถ้าเป็นหมอดูอาจจะดีก็ได้ เพราะจะทำนายแม่น มีเซนส์ญาณสัมผัส เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า วันนี้จะสังหรณ์ใจแม่น ซื้อล็อตเตอรี่ไว้อาจจะถูกรางวัลงวดนี้ก็เป็นได้

คนเกิดวันพุธ

วันนี้แม้งานของคุณอาจจะเต็มมือ หรือไม่มีอะไรทำเลย แถมขี้เกียจอีกด้วย แต่ด้วยความเป็นพระเอกนางเอกของคุณก็จะอดช่วยเหลือคนอื่น ๆ ไม่ได้ เห็นใครลำบาก เห็นใครงานเต็มมือ ก็วิ่งโร่ไปช่วยเหลืออย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกดี สบายใจ และทำให้โลกนี้ดูดีน่าอยู่ คนที่ได้รับความช่วยเหลือจากคุณจะมองดูคุณดียิ่งขึ้น แต่ถ้าพื้นดวงคุณไม่ค่อยดีจะกลายเป็นทำคุณไม่ขึ้น หรือถ้าซวยสุด ๆ จะเป็นทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป แต่ก็ช่างหัวมันเถอะ คิดเสียแบบนี้ ช่างหัวมันเถอะ แล้วปล่อยวางแบบเก๋ ๆ คนเกิดวันพุธยังจะได้พบเจอและเกี่ยวข้องกับสุภาพสตรีที่มีความสามารถ อะไรก็ดีไปหมด แต่ปากหล่อนไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก อาจทำให้คุณหงุดหงิดได้เหมือนกัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้หากคุณจะต้องรู้สึกเศร้าใจก็ไม่ต้องสงสัยเลย เพราะชีวิตจะเป็นไปเช่นนั้นอย่างช่วยไม่ได้ มีเกณฑ์ว่าจะอกหัก รักคุด ผิดหวังในเรื่องต่าง ๆ ที่หวังไว้ ให้ทำใจยอมรับสภาพ แล้วหลบไปหาที่พักใจจะดีกว่า คิดเสียว่าเดี๋ยวไม่กี่ชั่วโมงก็วันใหม่แล้ว อะไร ๆ อาจจะดีขึ้นเอง ถ้ายังพยายามแก้ไขความผิดหวัง เรื่องราวอาจวุ่นวายใหญ่โตก็เป็นไปได้เหมือนกัน เช่นถูกคนรักบอกเลิก แล้วไปดักพบเพื่อเคลียร์ใจเคลียร์ปัญหา กลับกลายเป็นคดีความขึ้นโรงพัก อย่างนี้เป็นต้น หลบไปเลียแผลจะดีที่สุด และไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสงบใจ

คนเกิดวันศุกร์

วันนี้ทำดีได้ทำชั่วได้ชั่วอย่างไม่ต้องสงสัย ชีวิตจะได้รับผลตอบแทนตามเมล็ดพันธุ์ที่เคยหว่านเอาไว้ หว่านหญ้าย่อมได้หญ้า หว่านข้าวย่อมได้ข้าว หว่านบนแผ่นหินก็ไม่ได้อะไรเลย แต่ถ้าเคยหว่านเมล็ดพันธุ์ข้าวไว้บนดินดี จะได้เก็บเกี่ยวรวงข้าวสีทองเหมือนเป็นรางวัลตอบแทน ถ้าตั้งใจทำงานก็จะได้สิ่งดี ๆ กลับมา เคยตั้งใจสอบ เคยลงทุนในสิ่งดี ๆ ก็มีรางวัลให้ หลายคนจะได้ข่าวการประกวดว่าชนะเลิศ หรือรางวัลชมเชย คนที่ป่วยมานานถ้ารักษาดี ๆ ก็จะหายหรือค่อยยังชั่วขึ้น ชีวิตจะมีจังหวะเปลี่ยนจากอึดอัดเป็นสบายกายสบายใจ

คนเกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องแบกรับความรวดร้าวอย่างช่วยไม่ได้ ตามประสาชีวิตมนุษย์ที่มีสุขแล้วเศร้า ต้องฝึกปลงเอาไว้บ้าง มีได้ก็มีเสีย มีลาภแล้วเสื่อมลาภ มียศแล้วเสื่อมยศ รอจังหวะดี ๆ เดี๋ยวก็ได้ยศคืน ถ้าวาสนาพลิกฟื้นในวันข้างหน้า อดทนเอาไว้ อาจารย์ขอเป็นกำลังใจให้คนเกิดวันเสาร์ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปล่อยให้มันเกิดเถิดนะ ใครจะไปรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอาจจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าก็เป็นได้ เหมือนนกฟินิกซ์ตายแล้วฟื้นขึ้นในกองไฟอย่างเจ็บปวด แต่ก็ได้ชีวิตใหม่กลับคืนมา สู้ต่อไปนะ คนเกิดวันเสาร์

ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านดวงรายวันในเว็บไซต์ NITTAYASAN.COM จงประสบโชคดี มีลาภผล ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง สมหวังในทุกสิ่งทุกอย่างตลอดวันและคืน จนกว่าจะพบกันอีก

ด้วยความปรารถนาดีจาก อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น