ดูดวง 5 ราศีดวงการงานพุ่งแรง ในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย แม่หมอติ่งน้อย

5-ราศีดวงการงานพุ่งแรง-เดือนพฤศจิกายน-2564

สวัสดีค่ะ นี่คือคำทำนายสำหรับผู้สนใจและชาว 12 ราศี และแม่หมอก็จะมาเปิดเผยถึงชะตาชีวิตคนเกิดราศีใดบ้าง ที่มีเกณฑ์ดวงการงานพุ่งแรงในเดือนพฤศจิกายน 2564 เราจะมาดูมาลุ้นกัน ว่าใครดวงงานจะพุ่งแรง ปังมาก ๆ มีการเติบโต ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หากผู้ใดที่ตอนนี้การงานกำลังแย่ กำลังท้อใจ แต่รู้ล่วงหน้าว่าอนาคตอันใกล้นี้จะดีขึ้นแล้ว จะได้มีแรงกาย แรงใจต่อสู้ต่อไป อีกไม่นานก็จะพ้นทุกข์แล้ว จะยิ้มออกมาได้ เพราะความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล ส่วนท่านที่งานดีอยู่แล้ว ก็ขอให้เฮง ๆ และดียิ่ง ๆขึ้นไปอีกนะคะ

5 ราศีดวงการงานพุ่งแรง ในเดือนพฤศจิกายน 2564

.

อันดับ 5 คือ ราศีเมษ 

เดือนพฤศจิกายนนี้ การงานหรือธุรกิจของชาวราศีเมษ ดำเนินไปได้ด้วยดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการที่คุณวางไว้ คุณขยันและทำงานหนัก มีความมุ่งมั่น มีวินัย ดังนั้นความสำเร็จย่อมมีให้เห็นแน่นอน กิจการงานที่ทำอยู่จะมีความมั่นคงมากขึ้น มีการขยับยายงาน ขยายธุรกิจ การพูดคุยเจรจาทางธุรกิจจะส่งผลดีกับคุณมาก และในระยะยาวจะยิ่งสร้างความมั่นคงให้กับงานหรือธุรกิจของคุณ การงานไปโลดแน่นอนค่ะ

อันดับ 4 คือ ราศีกรกฎ 

เดือนพฤศจิกายนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน หรือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทุกอย่างจะก้าวไปในทิศทางใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่ตัวคุณเองอย่าลืมนำอดีตมาเป็นบทเรียนด้วย เพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม หลาย ๆ ท่านจะได้รับผลสำเร็จตอบแทนความทุ่มเท ที่เหน็ดเหนื่อยมานาน จะหายเหนื่อยก็เดือนนี้แหละ ใครที่เจอปัญหาอยู่ในตอนนี้ พอถึงเดือนพฤศจิกายนทุกอย่างจะดีขึ้น จะคลี่คลาย คุณจะมองเห็นทางออก หรือทางแก้ปัญหา ชาวกรกฎที่ตกงาน หรือคิดจะเปลี่ยนงาน เดือนพฤศจิกายนนี้ คุณจะได้งานแน่นอน แนะนำให้คุณติดต่อหาเพื่อนเก่า เจ้านายเก่า เขาจะแนะนำและมีส่วนช่วยให้คุณได้งานที่สมใจของคุณ

อาชีพที่ชาวกรกฎทำแล้วจะรุ่งและพุ่งแรงมากในเดือนพฤศจิกายนนี้ คือ งานโฆษณา การเกี่ยวกับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สินค้าใหม่ ยิ่งคุณเป็นคนผลิตเองยิ่งดี งานเกี่ยวกับเรื่องลึกลับ สายมูนี่ก็เด่นมากเช่นกัน 

อันดับ 3 คือ ราศีสิงห์ 

เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นเดือนที่คุณจะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น มีแรงผลักดันเต็มที่ เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าเอาไว้ ตัวคุณจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ให้คนประจักษ์ว่าคุณเก่ง ผู้ใหญ่ก็จะเห็นความสามารถของคุณ และจะผลักดันคุณให้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เดือนพฤศจิกายนนี้ ชาวราศีสิงห์ยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้า ได้รับการยอมรับจากคนทั่วไป ผลงานที่คุณทำก็ออกมาดี จึงได้รับผลลัพธ์ที่ดีสมกับที่วางแผนไว้ มีโอกาสที่คุณจะมีกิจการเป็นของตัวเองด้วย เดือนนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าจะทำอาชีพไหน แค่คุณต้องการทำ คุณก็ทำได้สำเร็จทุกอย่างค่ะ มีเกณฑ์จะได้เป็นหัวหน้า ได้เป็นเจ้าของธุรกิจก็คราวนี้ คนที่ทำธุรกิจอยู่แล้ว งานจะเข้ามาเยอะ และประสบความสำเร็จทุกอย่าง

อันดับ 2 คือราศีกันย์ 

ในเดือนพฤศจิกายน การงานของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว มีการพัฒนา มีการขยับขยาย ธุรกิจการงานเติบโต เจริญขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และไม่คาดคิดมาก่อน ตัวคุณเองจะมีงานที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบมากขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือมากกว่าหนึ่งธุรกิจ คนทำงานประจำมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เพราความสามารถที่หลากหลายของคุณ คนทำธุรกิจมีการขยายาสาขา เปิดกิจการเพิ่ม โดยแตกยอดจากกิจการเดิม หรือบางท่านจะคิดทำกิจการใหม่ที่ฉีกแนวไปจากแนวเดิม ซึ่งจะมีโอกาสรุ่งโรจน์ และประสบความสำเร็จเหมือนกัน 

งานหรืออาชีพเด่น ๆ ที่ชาวราศีกันย์ทำแล้วจะรุ่งมาก ได้แก่ งานหรือธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ งานอิมพอร์ต เอกซ์พอร์ต งานสื่อสาร งานอะไรก็ตามที่ต้องทำสองอย่างขึ้นไป รุ่งทั้งหมดในเดือนพฤศจิกายนนี้ โอกาสดี ๆ เปิดให้คุณแล้ว ลุยให้เต็มที่ เต็มกำลังนะคะ ชาวราศีกันย์ 

อันดับ 1 คือ ราศีมังกร

เดือนพฤศจิกายนนี้ เรื่องการงานของชาวราศีมังกรที่เด่นที่สุด คือเรื่องที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนมีอำนาจจะผลักดันให้คุณเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนทำงานประจำผู้ใหญ่จะส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เป็นใหญ่เป็นโต ทำให้ตำแหน่งงานคุณมั่นคงมากขึ้น คนทำธุรกิจส่วนตัวเด่นที่สุดคือ เรื่องการเจรจาทางธุรกิจ ไม่มีใครสู้คุณได้เลย คุณพูดอะไร ต้องการอะไร จะได้แบบนั้น เจรจาสำเร็จทุกงาน มีโอกาสได้เซ็นสัญญางานใหญ่ โปรเจคท์ใหญ่ที่คุณคาดหวังไว้ ธุรกิจจะไปได้สวย ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคง ทางด้านคนค้าขายก็เด่นมาก ขายอะไรก็ขายดี ลูกค้าเข้าเยอะ ยอดขายปังสุด ๆ อาชีพที่เด่นมาก ๆ ที่รุ่งมาก ๆในเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับชาวมังกร ได้แก่ อาชีพเกี่ยวกับการเงิน การธนาคาร การค้าขาย ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ดีและเด่นมากค่ะ

ครบ 5 ราศีแล้วนะคะ สำหรับดวงการงานที่เด่น และพุ่งแรงมาก ๆในเดือนพฤศจิกายน 2564 โอกาสหน้ากลับมาพบกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น