ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีสิงห์ + ราศีสิงห์” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่ 12 ราศี โดย แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีสิงห์กับราศีสิงห์ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีสิงห์ทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเก่ง เฉลียวฉลาด มั่นใจในตัวเอง แต่ดื้อรั้น ทำอะไรก็ต้องให้ได้ดั่งใจ ไม่ยอมแพ้ ถ้าต้องการแล้วฉันต้องได้ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ ด้วย ต้องการการยอมรับ ชอบสั่ง ชอบเป็นคนควบคุมทุกอย่าง เจ้ากี้เจ้าการทุกเรื่องก็ว่าได้

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน น่าจะมีงัดข้อกันบ่อย ๆ เพราะมั่นใจในตัวเอง และดื้อทั้งคู่ แต่หากมีสักคนยอมลงให้ ยอมเป็นผู้ตาม แม้ใจจะไม่ยอม แต่แสดงให้อีกฝ่ายคิดว่ายอม แค่นี้ก็น่าจะไปรอด แม่หมอมองเห็นอย่างนั้น 

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีสิงห์ใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีสิงห์ ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาตามคาด ไพ่บอกว่า คุณสองคนจะมีปัญหางัดข้อขัดแย้งกันประจำ ต่างคนต่างเชื่อมั่นในความคิดและการกระทำของตน ไม่มีใครยอมใคร แต่ไม่ใช่เรื่องรุนแรงนะคะ ไพ่บอกว่า ตราบใดที่คุณสองคนยังรักกัน ปัญหาเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อย ทะเลาะกันบ่อยเข้าก็จะทำเฉย ๆ ให้มันผ่านไปได้ตลอด ไม่ถึงขั้นเลิกรากันค่ะ

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง 

ไพ่แนะนำ 1

คุณสองคนต้องเน้นที่การเอาอกเอาใจกัน ดูแลกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณต้องทำหน้าที่ภรรยา แม่บ้าน กองหนุน ดูแลคู่ครองของคุณอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เหมือนแม่ดูแลลูกประมาณนั้น ถ้าคุณเป็นผู้ชายขอให้ดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณ ทำให้เธอมีชีวิตที่สะดวกสบาย มีกินมีใช้ ไม่ขาดตกบกพร่อง แล้วความรักของคุณสองคนจะราบรื่น ไปได้ดี และมีความสุข

ไพ่แนะนำ 2 

ให้กระตือรือร้นในการทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยว ไปวัด ไปไหนมาไหนด้วยกัน อาจอาจจะชอบหรือไม่ชอบ อยากไปหรือไม่อยากไป แต่ขอให้รู้ว่า มันสำคัญสำหรับคุณสองคน ความโรแมนติก และการใช้เวลาร่วมกันแบบคนรักสำคัญมาก บางครั้งคุณอาจใช้เวลาร่วมกันแบบเพื่อนมากกว่าแบบคนรักอยู่ด้วยกัน คุยเรื่องงาน เรื่องทั่ว ๆ ไป คุยเรื่องจริงจังจนเกินไปไม่ได้นะคะ ต้องมีความหวาน ซึ้ง ๆ หน่อย ต้องโรแมนติกบ่อย ๆ จึงจะดี

ไพ่แนะนำ 3 

ระหว่างคุณสองคนต้องมีระยะห่างที่พอเหมาะ ชีวิตคู่ที่ตัวไม่ต้องติดกัน อยู่บ้านเดียวแต่ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวที่ชัดเจน มีมุมสงบของใครของมัน แต่ต้องระวังอย่าให้ระยะห่างมันกว้างจนสูญเสียคำว่าครอบครัวไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบครอบครัว มีกิจกรรมร่วมกันเสมอ แต่เรื่องส่วนตัวก็ไม่ก้าวก่ายกัน ให้มีความพอเหมาะพอดี แล้วความรักจะราบรื่น อยู่กันไปจนแกจนเฒ่า

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วย

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีสิงห์  ที่เข้ามารับชมคลิป จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุขครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น