ดูดวงแม่นๆ ราศีมีน ปี 2565 “จะรุ่งหรือจะร่วง” โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี-2565-คนเกิดทั้ง-12-ราศี-แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นดวงชะตาประจำปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์ เกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เพื่อให้ชาวราศีกุมภ์ได้นำไปใช้เป็นแนวทางวางแผนจัดการชีวิตของตัวเองในปี 2565 และด้วยความที่เป็นการเปิดไพ่โดยรวมสำหรับคน

ดูดวงปี 2565 ราศีมีน 

การงานราศีมีน 2565

ในปี 2565 ดวงดีดวงเด่นเรื่องงานตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ เปลี่ยนงานได้ หรือจะเปิดกิจการใหม่ เป็นงานที่ดี และมีโอกาสเติบโตต่อไป เดือนมกราคมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ชาวราศีมีนท่านไหนตกงานอยู่ก็จะได้งานใหม่ ใครอยากเปลี่ยนงานจะได้เปลี่ยนสมใจ และขอบอกว่า จะมีโอกาสทางการงานที่ดีเข้ามา ดังนั้นเรื่องงานนี้ ใครอยากเปิดกิจการใหม่ ห้างร้านใหม่ ให้ลงมือลงทุนกับโครงการใหม่ได้เลย คุณจะประสบความสำเร็จตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนสิ้นปีเลยทีเดียว แต่เมื่อมีการเริ่มต้นใหม่ คุณจะต้องใช้เวลาผลักดันการงานจนถึงเดือนกันยายน ถึงตอนนั้น คุณจะหายเหนื่อย คุณจะเริ่มมองเห็นความสำเร็จ นอกจากนี้ในเดือนกันยายนจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาอีกรอบ ดูเหมือนทุกอย่างจะดีเด่นต่อเนื่องไปจนสิ้นปี ท่านที่ทำงานประจำอยู่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ช่วงต้นปีจะทำให้ได้เติบโตก้าวหน้า มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งในช่วงปลายปี ผู้ใหญ่จะเห็นความสามารถของคุณ แล้วผลักดันให้คุณได้เป็นใหญ่เป็นโต อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว รุ่งสุด ๆ และราบรื่นมาก

การเงินราศีมีน 2565

ปี 2565 การเงินไม่ค่อยเป็นไปตามเป้าเท่าไรนัก  ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงเดือนสิงหาคม คุณต้องวางแผนการเงินให้รัดกุม รายรับกับรายจ่ายมีแนวโน้มจะไม่สมดุลกัน รายจ่ายรอบตัวมีทั้งภาระหนี้สิน สำหรับบางท่านอาจเป็นรายจ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น เช่น รายจ่ายจากการกิน ดื่ม การพนัน หรือกระทั่งโดนหลอกลวง หรือโดนเอาเปรียบ ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มาก ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป จนถึงปลายปีจะสบายขึ้น ความสำเร็จที่เห็นได้ชัดเจนในเรื่องงาน จะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น การเงินก็คล่องตัวขึ้น หมุนได้ เอาตัวรอดได้

ความรักราศีมีน 2565

คนโสด มีเกณฑ์ว่า จะมีคนเข้ามาคุยตั้งแต่ต้นปีสำหรับคนโสดราศีมีน และจะทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ มากกว่าหนึ่งคน มีทั้งเด็กกว่า อายุมากกว่า คุณก็จะเรียนรู้ไปเรื่อย ๆ อาจมีการลองคุย ลองคบ พอสักพักก็จะห่างหายไป เพราะหลาย ๆ เหตุผล จนปลายปีโน่นแหละ คุณจะตกลงปลงใจ มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ในเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม มีคนที่คุณจะคบจริงจังถึงขั้นเป็นแฟน หรือวางแผนแต่งงานเลยค่ะ ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคนโสดราศีมีนด้วยนะคะ มีแฟน มีคู่แน่นอนค่ะ

คนมีคู่ ความรักของชาวราศีมีนนั้นต้องบอกว่า ดีตลอดปีค่ะ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตลอดปีจริง ๆ มาดูในรายละเอียดกันบ้าง ช่วงต้นปี เดือนมกราคมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จะเหนื่อยหน่อย เพราะต่างคนต่างเหนื่อยกับเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวต่าง ๆ อาจทำให้เวลาที่อยู่ด้วยกันจะมีความขัดแย้งบ้าง ทะเลาะเล็ก ๆ น้อย ถ้าคุณยอม ๆไปซะก็จะไม่มีปัญหา จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่มีเพียงแค่สองเดือนที่เหนื่อยแบบนี้ นอกนั้นราบรื่นไปจนสิ้นปี คนที่วางแผนแต่งงาน มีสิทธิ์ลุ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนมิถุนายน และอีกช่วงหนึ่งคือเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม เกณฑ์แต่งงานจะอยู่ในสี่เดือนนี้แหละ สำหรับคู่ที่กำลังมีปัญหาความรักกันอยู่ ขอให้อดทนรอนะคะ เพราะตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนสิ้นปี มีโอกาสจะกลับมาคืนดี จะได้ปรับความเข้าใจ กลับมารักกันเหมือนเดิมค่ะ 

สุขภาพราศีมีน 2565

แข็งแรงดีค่ะ มีเจ็บป่วยเล็กน้อยบ้าง เกี่ยวกับความเครียด ทางเดินหายใจ และท่านที่ป่วยอยู่ตอนนี้ ปี2565 จะหายดีแน่นอนค่ะ ดีแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว 

ครบถ้วนทุกเรื่องแล้วค่ะ หวังว่าชาวราศีมีนจะนำไปประกอบการตัดสินใจ ในเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี2565 ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังนะคะ โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี 2565 ราศีมีน “จะรุ่งหรือจะร่วง”

หมายเหตุ

ใครเกิดราศีไหนมาดูกัน https://www.nittayasan.com/archives/3956

หาลัคนาตัวเองแบบง่าย ๆ https://www.nittayasan.com/archives/9216

ใส่ความเห็น