ดูดวงราศีกันย์ เดือนธันวาคม 2564 ทำนายโดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีกันย์

วิ่งตามดาว

สวัสดีครับ ชาวราศีกันย์ทุกท่าน วันนี้เราจะมาเช็กดวงชะตาของชาวราศีกันย์กันว่า ในเดือนธันวาคมนี้ ดวงชะตา วาสนา วิบากกรรม และเรื่องราวในชีวิตของชาวราศีกันย์จะเป็นอย่างไร? ถ้าคุณคือชาวราศีกันย์ ไปอ่านกันเลย

การงาน

ต้นเดือน

ระยะนี้ชาวราศีกันย์การงานราบรื่น หากเป็นจังหวะที่ต้องไปสอบ ไปสัมภาษณ์ จะได้รับความสำเร็จ คนทำงานทั่วไปจะพบว่า เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนดี หากเจองานยากจะได้รับการช่วยเหลือ ไม่โดนทิ้งไว้อย่างเหงา ๆ ยิ่งถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือเพิ่งย้ายที่ทำงานใหม่ ยิ่งจะได้รับการช่วยเหลือดีมาก หรือ ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นในช่วงนี้ ดังนั้นขอให้ชาวราศีกันย์เน้นที่การพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน กับหุ้นส่วนของคุณด้วยมิตรไมตรี ไม่ก่อศัตรูด้วยคำพูด

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์จะรู้สึกเหมือนเพิ่งเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือเป็่นช่วงที่ทำงานไม่ค่อยเต็มที่นัก ไม่จริงจัง ไม่ใส่ใจในงาน อาจสนใจเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวมากกว่า สมองคิดเลยไปถึงปีใหม่แล้ว ถ้าได้ทำงานที่ต้องเดินทางไปมา หรือไกล ๆ หน่อยจะเข้าทาง และจะทำให้คุณสนุกกับงานมากขึ้น ใครที่คิดลาออกจากงานประจำมาทำงานอิสระก็ถือว่าเหมาะ หรือเลือกทำงานที่ได้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นประจำ แบบนี้จะถือว่าเข้าทาง จะก้าวหน้าและมีความสุขกับการทำงาน

ปลายเดือน

ระยะนี้คุณอาจมีปัญหาเรื่องงานบ้าง รู้สึกว่างานไม่ค่อยมีความมั่นคงเท่าไรนัก อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องรู้สึกกังวลเรื่องงานก็เป็นได้ แต่ไหน ๆ ก็สิ้นปีแล้ว ขอให้รอข้ามปีใหม่ไปก่อน แล้วค่อยว่ากันใหม่ ช่วงนี้ก็ไปฉลองปีใหม่ให้มีความสุขเถอะ

การเงิน

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์จะใช้จ่ายเงินมากอยู่นะ ต่อให้ได้มามากก็ใช้มาก ไม่ค่อยเหลือไว้เป็นเงินสำรองเลย แต่ก็ยังสามารถหมุนเงินได้อยู่ ระวังเรื่องความใจดีของคุณไว้ด้วย ใครมาขอหยิบยืมก็ลองปฏิเสธไปบ้าง แต่ถ้าไม่เดือดร้อน ช่วยได้ก็ช่วยตามที่สะดวก ถือว่าทำบุญทำทานสร้างบารมี

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์จะได้รับข่าวดีเรื่องเงิน อาจจะเป็นเรื่องโบนัส เรื่องกำไร หรืออะไรก็ได้ที่มีความหมายไปในทางได้เงินเพิ่ม ได้มาแล้วสบายใจ ได้แล้วฐานะทางการเงินดีขึ้น ช่วงนี้ ชาวราศีกันย์จะพอมีเงินเหลือไว้สำรองบ้างแล้ว

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์จะได้เงินมาจากการทำงาน ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย แต่ก็ยังพอมีโอกาสได้เงินเสริมสภาพคล่องจากคนที่คุณนับถือ และยังมีแนวโน้มว่า ถ้าคุณทำงานเก่ง แบบนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินเข้ามามากตามความสามารถ เพราะฉะนั้น ต้องขยันและฝึกฝีมือให้เก่งขึ้นอีก จะอยู่เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว ต้องพัฒนาฝีมือในการทำงานบ้าง

ความรักคนโสด

ต้นเดือน

ระยะนี้ สำหรับชาวราศีกันย์ เรื่องความรักก็พอใช้ได้ มีการเริ่มต้นพูดคุยกับใครบางคนบ้างแล้ว และคนที่ว่านี้ หรือใครก็ได้ที่เข้ามาในชีวิต อาจเป็นคนมีตำหนิ เป็นคนที่เคยมีคู่มาแล้ว หรือไม่ก็ช่วงนี้ คุณต้องเน้นใกล้ชิดกับคนที่คุณหมายปอง ต้องใช้ลูกตื้อบ้าง ลองทอดสะพานบ่อย ๆ เพื่อให้สมหวัง

กลางเดือน

ระยะนี้คุณจะไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักความสัมพันธ์มากนัก รู้สึกเหมือนไม่ค่อยรีบร้อน ปล่อยไปยังไงก็ได้ แต่ก็พอมีคนคุยอยู่นะ แค่ใจเย็น ยังไม่รีบรวบหัวรวบหางเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาหรือคนคุยที่ว่านี้ จากที่เคยไม่ค่อยสนใจคุณ แต่ช่วงนี้จะกลับมาทำท่าทีเหมือนสนใจมากขึ้น

ปลายเดือน

ระยะนี้คนโสดชาวราศีกันย์ยังคงโสดต่อไปก่อน มีความเป็นไปได้ว่าจะไปเน้นเรื่องาน เรื่องกินเที่ยวกับเพื่อนแทน ก็ถือว่าส่งท้ายปีเก่าในแบบที่สบายใจ หรือ ชาวราศีกันย์จะออกไปในเชิงเล่นตัวหน่อย ๆ เพราะไปแย่งชิงกับคนอื่นมันเหนื่อยนะ คุณจะคิดแบบนั้น ปล่อยให้เป้าหมายอยากได้ และพยายามไขว่คว้าคุณเองจะสบายกว่าเยอะ

ความรักคนมีคู่

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์ในเรื่องความสัมพันธ์ ต้องเน้นพูดคุยทำความเข้าใจกับคู่ครองของคุณ แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะรู้สึกไม่ค่อยอยากจะสนใจเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ในช่วงนี้ เพราะมีเรื่องอื่น ๆ ให้สนใจ และอยากทำมากกว่าเรื่องพวกนี้

กลางเดือน

ความสัมพันธ์กับคนรักในระยะนี้สำหรับ ชาวราศีกันย์เหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะคุณอาจคิดแต่เรื่องร้าย ๆ มีพลังลบเข้ามาในความคิด บางทีจะเป็นเพราะรู้สึกไปว่าอีกฝ่ายมีความสัมพันธ์กับคนอื่นแบบลับ ๆ ซึ่งถ้ายังไม่มีหลักฐานก็ยังเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ แต่ถ้าคุณรู้สึกเบื่อกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุขแบบนี้ ก็อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ ห่างกันสักพัก ใช้เวลาและความคิดทบทวนดู อาจตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ปลายเดือน

ระยะนี้ สำหรับชาวราศีกันย์ มีความเป็นได้ว่า คุณกับคู่ของคุณจะห่างกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เลิกกันนะ ก็แค่แยกย้ายหรือหาอะไรทำตามใจชอบของแต่ละคน ขอลองพักใจ พักเหนื่อย แยกกันอยู่แบบนี้ไปสักพัก เพื่อทบทวนความสัมพันธ์ว่า จะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกดีหรือไม่

สุขภาพ

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีกันย์จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ชีวิตจะเจอเรื่องความเครียด ก่อนนอนงดอาหารหนัก เพราะมีสิทธิ์เจอโรคกรดไหลย้อน คนเป็นความดันโลหิตสูงห้ามงดยาหรือลืมกินยาเด็ดขาด คนที่มีโรคประจำตัว โรคที่รักษาไม่หายต้องไปพบแพทย์ และรักษาตัวตามกำหนด กินยาให้เป็นเวลา

กลางเดือน

ระยะนี้สุขภาพของชาวราศีกันย์จะค่อยยังชั่วขึ้นมาหน่อย แต่ก็มีเกณฑ์ว่าอาจได้รับเชื้อโรคจากคนใกล้ชิด โดยเฉพาะคู่รัก หรือคู่ขา ดังนั้นต้องระวังให้มากในช่วงนี้ อย่าประมาท ถ้างดมีเซ็กซ์ได้จะดีที่สุด

ปลายเดือน

ระยะนี้สุขภาพชาวราศีกันย์ก็ยังติดลบอยู่ดี เรื่องอาหารการกินต้องใส่ใจมากน้อย อาหารจำพวกหมูสามชั้น ขาหมู ข้าวมันไก่ เลี่ยงได้เลี่ยงไปก่อน ถ้าไปในที่ชุมชนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา อย่าเผลอดึงลงมาไว้ใต้จมูกหรือคางเด็ดขาด ส่วนคนที่เป็นโรคหัวใจต้องดูแลตัวเองให้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้

ก็จบลงไปแล้วสำหรับคำทำนายรายเดือนของชาวราศีกันย์ อาจารย์ขอสวดภาวนาให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสมหวัง และปลอดภัยจากภัยทั้งปวงเทอญ

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ เช็กดูว่า คุณเกิดราศีอะไร คลิกลิงก์นี้

ใส่ความเห็น