ดูดวงคนเกิดปีจอ เดือนมิถุนายน 2564 – แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ ได้เวลาเช็คดวงเดือนมิถุนายนกันแล้วนะคะ คำทำนายนี้แม่หมอทำไว้สำหรับคนเกิดปีจอ เราจะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ กันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนเกิดปีจอ แม่หมอหวังว่าจะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆได้ดียิ่งขึ้น และมีประโยชน์ตามสมควรค่ะ

📇 การงาน 📇

เดือนนี้การงานดี และราบรื่นในระดับหนึ่ง ความสำเร็จมีให้เห็นบ้างตามสมควร แต่ปัญหาอยู่ที่ความคาดหวัง หรือความรู้สึกของคุณ มันห่อเหี่ยวท้อใจ และไม่มีความสุขเอาเสียเลย มีความเป็นไปได้ว่าจะทำงานแบบขอไปที หรือไม่มั่นใจในสิ่งที่ทำ อยากให้ปรับความคิดเกี่ยวกับเรื่องงานของคุณ ควรมองในแง่มุมที่เป็นบวกมากขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องงานยังดี ยังมั่นคง คุณเองที่ต้องใส่ใจ และกระตือรือร้นให้มากขึ้น จงทำให้ดีที่สุดนะคะ 

💰 การเงิน 💰

เดือนนี้จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ คุณหาเงินเก่ง ย่อมเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว คุณจะรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดีกว่าที่คาดไว้เสียอีก พูดคุยเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็มีโอกาสสมหวังมากกว่าผิดหวัง ขอให้มั่นใจในตัวเอง ไม่กังวลมากจนเกินไป เรื่องหนี้สินอาจต้องใช้เวลาบ้าง แต่อย่าเพิ่งหมดหวังหรือท้อใจไปก่อน มองโลกในแง่บวกเข้าไว้

🌹 ความรัก 🌹

คนโสด เดือนนี้จะมีคนถูกใจแวะเวียนเข้ามาพูดคุยไม่ได้ขาด ถือว่าเนื้อหอมพอสมควร ใคร ๆ ก็อยากคุยกับคุณ จะมีโอกาสใหม่ ๆ กับคนใหม่ ๆ เข้ามาแน่นอนค่ะ ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เปิดตัวและเปิดใจให้มากกว่าเดิมนะคะ

คนมีแฟน/มีคู่ ให้ระมัดระวังปัญหาที่อาจจะเกิดจากการพยายามควบคุมคนรักให้อยู่กับร่องกับรอย เขาหรือคุณอาจจะต้องเว้นระยะห่างกันบ้าง เพื่อลดแรงกดดัน ลดการปะทะคารม เดือนนี้ต้องเน้นที่การประคับประคองความสัมพันธ์ใหราบรื่นมากที่สุด ใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าปกติ แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น

🚵‍♀️ สุขภาพ 🚵‍♀️

เดือนนี้ถือว่าร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี แต่ต้องระวังปัญหาสุขภาพที่มาจากความเครียดเท่านั้น คุณอาจจะกังวลในเรื่องต่าง ๆ มากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องโรคติดต่อ

💐 ด้วยความปรารถนาดีจาก แม่หมอติ่งน้อย 💐

ใส่ความเห็น