ดูดวงตลอดชีวิต คนเกิดปีระกา โดย แม่หมอติ่งน้อย

ปีระกา

สวัสดีค่ะ นี่คือการเปิดไพ่ทำนายดวงตลอดชีวิตของคนเกิดระกา โดยมุ่งที่จะให้คนเกิดปีระกาทุกคน ได้อ่านและทำความเข้าใจ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตค่ะ ถือเป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

แน่นอนว่า คนเกิดปีระกาแต่ละคนย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของชะตาชีวิต แม่หมอมองว่าจะช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้น สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มกำลังความสามารถ เพื่อชีวิตที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ

เริ่มที่ตัวตนคนเกิดปีระกา 

ชะตาชีวิตคุณขึ้น ๆ ลง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย มักเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเสมอ ช่วงรุ่งโจน์ก็สุด ๆ ไปเลย ช่วงตกต่ำเกือบไม่รอด แต่ชะตาชีวิตคุณมีความมั่นคงด้านทรัพย์สิน มรดก จากครอบครัว และมีความมั่นคงในด้านสติปัญญาของคุณเองด้วย ทำให้คุณก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตมาได้ 

วัยเด็กของคนเกิดปีระกา 

คุณมีชีวิตที่สะดวกสบาย พ่อแม่ เลี้ยงดูแบบไม่ได้กดดันคุณหรือบังคับคุณเลยปล่อยฟรีสไตล์ คุณอยากทำอะไรก็ได้ ไปไหนก็ไป เป็นวัยเด็กที่มีความสุขค่ะ

ช่วงวัยเรียน มีทั้งช่วงที่มีความสุข กระตือรือร้นตั้งใจเรียน แต่บางช่วง คุณก็เฉื่อยๆ ไม่มีความสุข มักจะไม่มีความสุขเพราะผิดหวังกับตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองทำไม่ดี ไม่ตั้งใจเท่าไหร่  ด้วยความที่คุณเป็นคนมีสติปัญญาดี แต่ติดขี้เกียจไปนิด หรือจะเรียกว่า ขยันเป็นพักๆก็ว่าได้ เลยทำให้ ผลการเรียน อาจจะไม่ดีมากเท่าที่คาดหวัง แต่ผ่านได้สบายๆค่ะ

ช่วงเริ่มต้นทำงานสำหรับบางท่าน หรือช่วงเรียนมหาวิทยาลัย

คนที่เรียนมหาวิทยาลัย คุณจะมีความกังวลใจมากกว่าที่ผ่านมา  และไม่ค่อยมีความสุข ขาดความมั่นใจด้วย เลยทำให้เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนสูง การเรียนมีอุปสรรคค่อนข้างมาก กว่าจะเรียนจบได้ต้องบอกว่า สะบักสะบอม เอาตัวแทบไม่รอด

คนที่เริ่มต้นทำงานช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนเช่นเดียวกัน ทำงานไม่ค่อยมีความสุข อยากย้าย อยากออก แต่ก็ต้องอดทน มีหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ 

ช่วงวัยทำงาน สร้างตัว 

แม่หมอจะเน้นเรื่อง งาน เรื่องอาชีพ และความสำเร็จนะคะ

ชีวิตช่วงทำงานของคนเกิดปีระกา ช่วงเริ่มต้นหลังเรียนจบเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น สนุก ตื่นเต้น แต่ก็ไม่นาน มักมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เพราะดวงคุณขึ้น ๆลง ๆ ควบคุมไม่ค่อยได้ แต่ตามดวงสามารถทำกิจการส่วนตัวได้ และมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีมั่นคง

ช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ในเรื่องการงาน หรือธุรกิจเริ่มประสบความสำเร็จ ลงตัว มีความก้าวหน้า คือช่วงอายุ 30 – 33 ปี เป็นช่วงที่มีโชคด้านการงานมากที่สุด นอกจากนั้นก็จะเป็นช่วงอายุ 40 ปี อายุ 47 – 49 ปี ช้าสุดก็เป็นช่วง 58 – 60 ปี อย่างไรก็ตาม คนเกิดปีระกาไม่ต้องห่วงเรื่องพวกนี้มากนัก เพราะบั้นปลายชีวิตการงานมั่นคงดี ชีวิตสุขสบาย ไม่มีอะไรน่ากังวล ใครที่กำลังเจอปัญหาชีวิตอยู่ขอให้อดทน อย่าเพิ่งยอมแพ้นะคะ 

อาชีพถูกโฉลก 

เด่นสุดคือทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์  หรือทำธุรกิจเครือข่าย ที่ต้องขยายสาขาไปเรื่อย ๆ ก็ได้ และงานเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ทางปัญญาสามารถไปไดดี หรืองานอะไรก็ได้ที่สบาย ๆ หน่อยไม่เหนื่อยมาก ทำได้หมดเลยค่ะ

การเงิน 

ตามดวงแล้ว การเงินของคุณมีช่วงลำบากบ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าหนักหนา เพราะดวงงานคุณดี ดวงเงินก็ดีตามไปด้วย โดยทั่วไปดวงอาจไม่ได้ร่ำรวยอู้ฟู่ แต่ถือว่ามีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สิน ตามความสำเร็จของงานหรือธุรกิจ ไม่เดือดร้อน แม้เดือดร้อนในบางครั้งก็เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง พอถึงช่วงชีวิตเปลี่ยนจะดีขึ้น ช่วงเวลาที่การเงินโดดเด่นจะเป็นช่วงเดียวกับช่วงที่งานประสบความสำเร็จนะคะ ถ้าต้องการให้ร่ำรวยมากขึ้นต้องปรับการใช้จ่ายเงิน ตัวคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีวินัยในการใช้เงิน ใช้จ่ายตามใจตัวเองใจดีด้วย อาจจะช่วยเหลือคนอื่นมากเหมือนกัน ดังนั้นต้องรู้จักเก็บเงินสำรองเอาไว้บ้าง ถ้าตั้งใจเก็บเงินวางแผนการเงินดี ๆ จะร่ำรวยมากขึ้นเรื่อย ๆ

ความรัก คู่ครอง 

คู่ครองของคุณจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ จิตใจดี ช่างฝัน โรแมนติก แต่เป็นคนที่ขี้ระแวงเหมือนกัน อาจจะเพราะเขาเคยมีชีวิตรักที่ผิดหวังเสียใจ หรือทำผิดพลาดมาก่อน ทำให้บางครั้งก็ระแวง กลัวว่าจะผิดพลาดอีกครั้ง

แต่ความรักของคุณค่อนข้างราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องหนักใจ มีปัญหาน้อยอกน้อยใจ หรืองอนกันบ้าง แต่ไม่ค่อยถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้ง ถ้าดูแลกันดี ๆ ไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องมาน้อยใจว่าแฟนไม่รักไม่ดูแล คู่ของคุณจะอยู่กันไปจนแกจนเฒ่าแน่นอนค่ะ 

สำหรับเกณฑ์แต่งงาน แต่งเมื่อพร้อมได้เลยนะคะ ที่เด่นสุด ๆ คือแต่งแล้วดี ความรักมั่นคง มีความสุข คือช่วงอายุ 40 ปี (บวกลบ เล้กน้อยค่ะ) อีกช่วงที่ดีเหมือนกัน คือช่วงอายุ 29 – 33 ปีค่ะ

คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจในสายงานเดียวกัน ทำงานร่วมกัน ติดต่อประสานงานกัน หรืออาจจะเจอช่วงที่ไปเที่ยว เน้นเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติ เที่ยวดอย เที่ยวน้ำตก ทำนองนี้ค่ะ

สุขภาพ 

เรียกว่าแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาโรคร้ายแรง ที่ต้องระวังคือระวังโรคอ้วน เพราะคุณชอบกิน แต่ไม่ชอบออกกำลังกาย ชอบใช้ชีวิตสบาย ๆ อืด ๆ เอื่อย ๆ เรื่อย ๆ ต้องระวังโรคที่มากับความอ้วนด้วยนะคะ

ดวงตลอดชีวิตคนเกิดปีระกา ก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น