ราศีมังกร ดูดวงตลอดชีวิต ตั้งแต่เกิดจนถึงบั้นปลายชีวิต โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีมังกร-ดูดวงตลอดชีวิต

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีมังกรหรือราศีมกรนะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนา) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีมังกรได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีมังกรแต่ละท่าน ย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มและการดูอนาคตล่วงหน้า แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้น

ตัวตนของชาวราศีมังกร 

ชาวราศีมังกร คุณเป็นคนใจดี มนุษญ์สัมพันธ์ดี เป็นนักสู้ ไม่ยอมแพ้ใคร หรือเรื่องอะไรง่าย ๆ  ชีวิตคุณมีแต่งาน งาน และงาน ทุ่มเทใหกับงานมาก ทำงานหนัก ให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน สร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เรียกว่าเป็นนักวัตถุนิยมก็ว่าได้ 

วัยเด็ก

คุณมีวัยเด็กที่สุขสบาย ครอบครัวดูแลดี แต่ตัวคุณคิดเรื่องหาเงินเองตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บออม ผู้ใหญ่ให้เงินมาซื้อขนม คุณจะไม่ยอมซื้อ ขอเก็บอย่างดียวเลย แต่คุณก็มีความสุขดี

ในวัยเรียน ทุกอย่างราบรื่นมีความสุข คุณทุ่มเทกับการเรียนมาก เรียนดี ทั้งดีด้วยตัวเอง และด้วยความเจ้าเล่ห์นิด ๆ หมายถึง คุณมีวิธีเอาตัวรอดได้เสมอ อาจมีช่วงเกรเรบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังอยู่ในกรอบ ในระเบียบ ผลการเรียนดี เชิดหน้าชูตาได้ค่ะ

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

ชาวราศีมังกรเรียนอย่างมีความสุข มีความสุขทั้งกับการเรียนและการใช้ชีวิต สุขกาย สบายใจ ไม่ลำบาก บางท่านเรียนไปด้วย ทำงานหาเงินได้ด้วย เก่งจริง ๆ ช่วงการเรียนมหาวิทยาลัย ไม่มีอะไรน่าห่วงค่ะ

สำหรับท่านที่เริ่มต้นทำงานช่วงนี้ จะได้งานสบาย เงินดี ถ้าทำไปเรื่อย ๆ มีโอกาสก้าวหน้าพอสมควร

ช่วงทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว

แม่หมอจะเน้นที่ความสำเร็จเรื่องงานอาชีพเป็นหลักนะคะ

ช่วงแรกที่ทำงาน คุณทุ่มเทให้กับการทำงานมาก นอกจาการทำงาน คุณยังใช้ชีวิตได้คุ้มสุด ๆ ทั้งเรื่องงาน เที่ยว กินดื่ม บางท่านไม่เที่ยว แต่ทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ ไม่ลืมหูลืมตา แต่แค่ปีเดียวนะ พอปีต่อ ๆไปก็จะเริ่มดีแล้ว มีความพอดี ลงตัวมากขึ้น ดวงการงานของคุณ จะมีอุปสรรคเข้ามาอยู่เรื่อย ๆไม่ง่ายเลย คุณต้องกระตุ้นผลักดันตัวเองตลอด ท้อไม่ได้ ถ้าท้อจะโดนโค่นทันที ต้องพยายามเอาชนะทั้งตัวเองและคนอื่น  

ช่วงเวลาที่ดวงการงานเด่น และมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้แก่ช่วงอายุ 40 ปี เป็นต้นไป มีทั้งช่วงมั่นใจ ลุย ทั้งช่วงท้อแท้ ขาดความมั่นใจ ต้องอย่ายอมแพ้เด็ดขาด ดวงชะตาวาสนาของคุณจะเหนื่อย แต่ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในบั้นปลาย

อาชีพถูกโฉลก 

คุณมีโชคเรื่องเรื่องงาน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย ทำงานด้านวิชาการ เป็นครูอาจารย์ งานช่วยเหลือคนอื่น เป็นหมอ เป็นพยาบาลก็ได้ งานด้านอิมพอร์ต เอกซพอร์ต ทำงานหลายอย่างพร้อม ๆ ได้ รวมถึงเรื่องการทำธุรกิจการค้าก็เด่น ค้าขายอะไรได้หมด ทำธุรกิจกลางคืนก็ได้ ธุรกิจสีเทาเข้ากับดวงชะตาของคุณอยู่เหมือนกัน แม้จะเป็นสีเทา แต่ต้องถูกกฎหมายด้วย

การเงิน 

ดวงจะรวยเพราะการทุ่มเททำงาน ทำมากกว่าหนึ่งอย่างด้วย รวยแน่นอน อาจทำงานประจำ แล้วค้าขายหรือทำธุรกิจอื่นควบคู่ไปด้วย จะว่าไปแล้ว ดวงชะตาคุณจะรวยเพราะทำธุรกิจการค้า แม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่บ่อย ๆ แต่สุดท้ายแล้วความเป็นคนเก่ง ทุ่มเท ไม่ยอมแพ้ของคุณก็จะสร้างความร่ำรวยได้แน่นอน 

ความรัก คู่ครอง 

ชาวราศีมังกรได้คู่ครองเป็นดี มีศีลธรรม แต่กระนั้นก็อาจมีเจ้าชู้เล็ก ๆ คุณน่าจะอดทนได้ รับได้ ปล่อยวางได้ เพราะคุณกับคู่ครองอยู่ด้วยกันแล้วรวย แม้ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยราบรื่นทะเลาะกันบ่อย แต่คุณสองคนต่างพยายามเข้าใจกัน ไม่อยากเสียกันและกันไป จะอดทนได้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องความระแวง เรื่องความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด และไม่สมดุลกัน ควรพยายามปรับปรุงเรื่องราวเหล่านี้ 

เกณฑ์แต่งงานไม่โดดเด่น แต่งเมื่อพร้อมได้เลย เกณฑ์เลิกราหย่าร้าง มีสองช่วง คือช่วงอายุ 37 – 39 ปี และ 54 – 56 ปี ขอให้ชาวราศีมังกรใช้ความระมัดระวัง เพิ่มความอดทนให้มากกว่าที่เคย คุณต้องเพิ่มความโรแมนติกให้มากขึ้น

สุขภาพ 

แข็งแรงดี ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ ควรกิน ดื่ม ใช้ชีวิตให้สมดุล ดูแลตัวเองให้มาก ระวังโรคเครียด นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย จะทำให้ป่วยได้

.

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีมังกรก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จ สมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

.

หมายเหตุ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น