คนเกิดวันอาทิตย์ และการแก้ไขชีวิตให้ดีขึ้น โดย อาจารย์สวย ล่าสุด

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ ชาติกำเนิด วาสนาและวิบากกรรม

ตำนานชาติเวร ดาวประจำวันเกิดในตำราโหราศาสตร์กล่าวไว้ว่า “พระอิศวรเป็นเจ้าได้สร้างพระอาทิตย์ขึ้น ต้องเอาราชสีห์ 6 ตัวมาเป่าลง แล้วห่อด้วยผ้าสีแดงพรมด้วยน้ำอมฤต ก็บังเกิดเป็นองค์พระสุริยะทิพย์เทพยาทินกรขึ้น มีกายเป็นสีแดงทรงเครื่องทิพย์อาภรณ์พรายแพรวด้วยแก้วปัทมราช และวิมานสีแดง ทรงบนหลังราชไกรสร (ราชสีห์) เป็นพาหนะ สถิตอยู่ในอิสานทิศ”

โดยภาพรวมแล้ว บุญ กรรม วาสนา วิบากกรรมแต่ปางก่อน ส่งผลให้ คนเกิดวันอาทิตย์ มักจะเป็นคนรักเกียรติยศ ศักดิ์ศรี ความเป็นผู้นำติดตัวมาแต่กำเนิด ในใจเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น นิสัยรักการเป็นหัว ไม่ชอบเป็นหาง และด้วยความที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้คน จึงมักได้ขันอาสางานเล็ก งานใหญ่ ไปช่วยเขาอยู่เนือง ๆ และด้วยเหตุนี้ เมื่อไปอยู่ในสังคมใด มันจะได้เป็นผู้นำกลุ่ม ผู้นำสังคม ผู้นำชุมชน ถ้าต้องไปอยู่ในกลุ่มผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่มักให้ความเอ็นดูและเมตตา ทางด้านความรักมักจะทำตัวเป็นนักรักเสมอ แต่ก็ไม่ชอบผูกพันมากนัก ติดจะรักอิสระมากไปหน่อย มิหนำซ้ำยังเป็นคนใจร้อนเหมือนดวงอาทิตย์ ชอบสั่งการตามแบบผู้นำเผด็จการ มีความใฝ่สูง อยากเป็นใหญ่เป็นโต เหมาะกับบุคลิกภาพที่เด่น มีเสน่ห์ เพศตรงข้ามมักให้ความสนใจ โดยทั่วไปจะเป็นฉลาดเฉลียว รูปร่างมักใหญ่กว่าคนรอบข้าง แต่หัวโต ผิวสองสีจะถูกโฉลก หากเป็นผิวขาวต้องไม่ขาวกว่าคนในเผ่าพันธุ์เดียวกันจึงจะดี มักพบเจอคนใกล้ตัวไม่จริงใจ ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้น และเป็นคนที่เชื่อคนง่าย ทำให้มักจะโดนหลอก โดนเอาเปรียบ ด้วยวิบากกรรมที่ติดตัวมานี้ ทำให้ชีวิตมีแต่ปัญหาของคนอื่นเข้ามารบกวนหรือให้แก้เสมอ

ทางด้านเนื้อคู่ของคนเกิดวันอาทิตย์นั้น วาสนาและวิบากกกรรม ส่งผลให้คู่ของคนเกิดวันอาทิตย์มักเกิดในวันพฤหัสบดี ภาพรวมดูเป็นผู้ใหญ่ ฉลาด ดูแลช่วยเหลือคนเกิดวันอาทิตย์ได้หลายด้าน จัดว่าเป็นคู่ครองที่เกื้อหนุนกันได้ดี ตามตำราที่กล่าวว่า “พระอาทิตย์เป็นมิตรกับครู” นั่นและ หากครองคู่กันจะทำให้ชีวิตราบรื่น เจริญก้าวหน้า มีความสุข

คนเกิดวันอาทิตย์ ถ้าเป็นชาวพุทธ แนะนำให้บูชาพระปางถวายเนตร เพื่อเสริมสิริมงคล และแก้ไขวิบากกรรม ไปพร้อม ๆ กัน และหันหน้าเวลากราบพระไปทางทิศประจำตัวของคนที่เกิดวันอาทิตย์ นั่นคือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หากต้องย้ายถิ่นฐาน แสวงโชค หรือไปทำงานทางไกล ขอให้เลือกไปทางทิศมงคล คือ ทิศใต้ และเลือกเครื่องประดับประกอบด้วยอัญมณีเสริมดวง ได้แก่ พลอยแดง หรือทับทิม

เสริมการเงิน สีน้ำตาล, สีม่วง, สีดำ
เสริมโชคลาภ สีเขียว
เสริมบารมี สีชมพู, สีแดง
เสริมสุขภาพ สีขาว, สีเทา, สีเหลือง
สีกาลกิณี สีฟ้า, สีน้ำเงิน

การเสริมดวงชะตาและแก้ไขวิบากกรรมของคนเกิดวันอาทิตย์ เสริมพลังบวกให้แก่ชีวิต

สามารถกระทำเพิ่มเติมได้ด้วยการไปกราบนมัสการบูชาสิ่งอันเป็นมงคลแก่ดวงชะตาของคนเกิดวันอาทิตย์ ดังนี้

  • พระพุทธรูปปางถวายเนตร
  • ตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเสมอ
  • เสด็จพ่อ ร.5
  • พระสยามเทวาธิราช
  • เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ ให้แก่สถานที่อันเป็นมงคลทั่วโลก (รู้ได้ด้วยใจ)
ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์
ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

พลังบุญจงสถิตอยู่กับคุณ

อาจารย์สวย

เว็บไซต์ https://nittayasan.com