ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีเมถุน + ราศีกรกฎ” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ดวงคู่ครอง-ราศีเมถุนกับราศีกรกฎ-แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่าชาวราศีเมถุน (มิถุน) กับราศีกรกฎ ดูได้ทั้งราศีและลัคนานะคะ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ราบรื่นและมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลักนะคะ

หวังว่า ชาวราศีเมถุนและราศีกรกฎทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้  จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย มีเสน่ห์ ชอบคบค้าสมาคม เข้ากับคนง่าย เพื่อนเยอะ มีแต่คนรักคนชอบ ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน ชอบเข้าสังคม ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ข้อเสียคือ ขี้เบื่อ จิตใจค่อนข้างโลเล อ่อนไหว และเปลี่ยนแปลงง่าย 

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก รักอิสระ เป็นคนตรงไปตรงมา เจ้าอารมณ์ ชอบดันทุรัง ถ้าโกรธขึ้นมานี่จะออกแนวอาละวาด ควบคุมตัวเองได้ยากมาก ลึก ๆ ในใจเป็นคนอ่อนไหว แต่ชอบแสดงออกว่าฉันแกร่ง ฉันเข้มแข็ง ด้วยเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี มีทิฐิสูง ชอบเอาชนะ เอาใจใครไม่เป็น 

ประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 

ทุกอย่างน่าจะไปได้ดีพอสมควร ชาวเมถุนแม้จะอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย แต่ออกแนวโกรธง่ายหายเร็ว โดนเหวี่ยงจากชาวกรกฎ น่าจะไม่บานปลายหรือรุนแรงจนควบคุมไม่อยู่ จะมีปัญหาบ้างตามปกติ แต่ไม่น่าจะรุนแรงจนน่าเป็นห่วง

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีเมถุนใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีกรกฎ ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีมากค่ะ ความรักราบรื่น มีความสุข สบายใจ ความรักสดใส ไม่น่าเบื่อ มีชีวิตชีวา รับมือกับอารมณ์ รวมถึงนิสัยใจคอของกันและกันได้ดีมาก

คำแนะนำจากไพ่

เมื่อคุณสองคนรักกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง 

ไพ่แนะนำ 1

ต้องสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตคู่ ทั้งเรื่องฐานะ เรื่องการเงินของครอบครัว การดูแลช่วยเหลือกันและกัน และเรื่องการใช้เวลาร่วมกัน เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องทำงานเพื่อสร้างครอบครัว ความหวาน ความโรแมนติก จะน้อยลงบ้าง ก็ต้องพยายามเติมความโรแมนติกบ่อย ๆ อย่าปล่อยให้ชีวิตคู่น่าเบื่อ (หมายถึงอย่าให้ชาวเมถุนเบื่อนั่นแหละ) ต้องพยายามนะคะ

ไพ่แนะนำ 2

ในแต่ช่วงเวลาของการครองคู่ ต้องหาเวลาเดินทางท่องเที่ยวทางไกล ย้ำว่าทางไกล อาจจะต่างประเทศ ต่างจังหวัดไกล ๆ หน่อย เพื่อสร้างความรู้สึกตื่นเต้น มีชีวิตชีวาอยู่เรื่อย ๆ ไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกจำเจ เบื่อหน่าย หรืออาจจะทั้งคู่ การอยู่ในสิ่งแวดล้อมเดิมนาน ๆ จะทำให้ความรู้สึกตื่นเต้นหวือหวาน้อยลง จนเกิดความเฉยชาขึ้นมา ซึ่งจะส่งผลเสียต่อการครองคู่ของคุณสองคนอย่างแน่นอน

ไพ่แนะนำ 3

ควรจะมีการปรึกษาหารือเรื่องงานของแต่ละฝ่าย ช่วยให้คำแนะนำและสนับสนุน หรืออาจจะทำธุรกิจร่วมกันก็ได้ โดยเน้นที่ ฝ่ายชาย (ไม่ว่าจะเป็นราศีอะไร) ต้องเป็นผู้นำ เป็นตัวหลักในการบริหารจัดการ  การมีโปรเจคเรื่องงานร่วมกันจะทำให้คุณสองคน ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น มีปฏิสัมพันธ์ มีเรื่องต้องปรึกษาหารือช่วยกันแก้ปัญหา จะทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้น ไม่จืดชืด ไม่เย็นชา เพราะมีเรื่องตื่นเต้นเสมอในการทำงานร่วมกัน

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า  มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีเมถุน และราศีกรกฎ ที่เข้ามารับชมคลิป จะนำคำทำนายนี้ไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น