ดูดวงคนเกิดปีฉลู เดือนมิถุนายน 2564 – แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ ได้เวลาเช็คดวงเดือนมิถุนายนกันแล้วนะคะ คำทำนายนี้แม่หมอทำไว้สำหรับคนเกิดปีฉลู เราจะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ กันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนเกิดปีฉลู แม่หมอหวังว่าจะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆได้ดียิ่งขึ้น และมีประโยชน์ตามสมควรค่ะ

📇 การงาน 📇 

เดือนนี้จะเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นทำอะไรใหม่หรือทำงานเสริม อาจจะเป็นการวางแผนงานใหม่ การพัฒนา การใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เกิดประโยชน์ เพียงแต่คุณต้องขยันมากขึ้น เอาจริงเอาจังมากกว่าเดิม หากต้องการเปิดกิจการใหม่ แนะนำให้ใช้เงินลงทุนน้อย ๆ ทำกิจการขนาดย่อมไปก่อน เมื่อมั่นใจแล้วจึงค่อยเพิ่มทุนทีหลัง โดยคุณเองจะมีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี 

💰 การเงิน 💰 

ช่วงนี้มีโกาสได้เงินก้อน ได้เงินจากต่างประเทศ เงินที่มาจากความสามารถของคุณ จากชื่อเสียง จากอำนาจบารมี จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ได้เงินเดือนมากขึ้น พูดได้ว่า ความสำเร็จเรื่องงานของคุณ จะทำให้การเงินของคุณคล่องตัวมาก แต่ก็ยังต้องระมัดระวังรายจ่ายอยู่บ้าง ซึ่งในเดือนนี้มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ขอให้วางแผนการเงินให้รัดกุม แล้วทุกอย่างจะดีเองค่ะ

🌹 ความรัก 🌹 

คนโสด จะมีคนที่เด็กกว่ามาชอบ มีคนแนะนำใครบางคนใหคุณรู้จัก คุณอาจจะไม่ได้ถูกใจตั้งแต่แรกพบ แต่ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ไม่ต้องกังวลใจหรือคิดมาก ดูและคุยไปเรื่อย ๆ เพราะอาจจะพัฒนาเป็นแฟนได้ในอนาคต

คนมีแฟน/มีคู่ ชีวิตคุณและแฟนคุณมีแต่งาน งาน และงาน ทำให้ไม่ค่อยใส่ใจซึ่งกันและกัน มิหนำซ้ำอาจมีปัญหาความไม่พอใจ ไม่มีความสุข หรือหวาดระแวงกันได้ ขอแนะนำให้หาเวลาว่างที่ตรงกัน และพยายามใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น ดูแลเอาใจใส่เอาอกเอาใจกันให้มากกว่าเดิม เพื่อที่ความรักจะได้แน่นแฟ้น มีความสุขมากขึ้น และอย่าลืมลดอาการเหวี่ยงวีน ยึดความคิดเห็นตัวเองเป็นใหญ่นะคะ

🚵‍♀️ สุขภาพ 🚵‍♀️ 

สมบูรณ์ แข็งแรง แนะนำให้ทำงานน้อยลงหน่อย แบ่งเวลามาออกกำลังกายบ้าง จะลดปัญหาสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

💐 ด้วยความปรารถนาดีจาก แม่หมอติ่งน้อย 💐

ใส่ความเห็น