5 ราศีดวงเฮง มีเกณฑ์รับโชคใหญ่ งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีดวงเฮง-มีเกณฑ์ถูกหวยงวดนี้-แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับคำทำนาย 5 ราศีดวงเฮง มีลุ้นรับโชคใหญ่ งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 กันค่ะ ครั้งนี้ก็เช่นเคย เราจะมาลุ้นกันว่า ชาวราศีไหนดวงจะดี ดวงจะเฮง ดวงจะรวย กว่าคนอื่น ๆ 

อย่างไรก็ดี ขอให้ทุกท่านอ่านคำทำนายนี้เพื่อเป็นกำลังใจ เป็นความหวัง หรือจะอ่านกันสนุก ๆ เพื่อความบันเทิงก็ได้เช่นเดียวกัน

คำทำนาย 5 ราศีดวงเฮง เป็นการจัดลำดับดวงชะตาของคนทั้ง 12 ราศี จากการการเปิดไพ่ยิปซี ซึ่งจะว่าไปแล้วทั้ง 5 ราศีที่ดวงดีติดอันดับ TOP 5 ล้วนแล้วแต่มีเกณฑ์จะได้รับโชคเหมือนกัน ส่วนราศีไหน อันดับใด จะได้โชคได้ลาภมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับพื้นดวงแต่ละท่านด้วย แต่อันดับหนึ่งจะมีโอกาสมากกว่าอันดับอื่น ๆ และในคำทำนายนี้ แม่หมอจะเน้นไปที่แนวทางเสริมดวงโชคลาภสำหรับแต่ละราศีเป็นหลัก ยังไงก็ขอให้ลุ้นกันพอประมาณ อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อนนะคะ

โปรดทราบ

อ่านคำทำนายได้ทั้งแบบราศีและลัคนา

ตอนท้ายของคำทำนายจะมีเลขเด็ดหรือเลขนำโชคให้ทุกท่านนำไปพิจารณาด้วย

เรามาดูกันเลยว่าราศีใดอยู่อันดับไหน

อันดับที่ 5 ได้แก่ ราศีมีน

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ จะต้องเดินทางถึงจะได้โชค เน้นเดินทางท่องเที่ยวใกล้ไกลไม่มีปัญหา เลือกตามที่คุณสะดวก ซื้อล็อตเตอรีช่วงที่คุณเดินทาง หรือหากไม่สะดวกเดินทาง งวดนี้ให้ซื้อล็อตเตอรีจากคนขายขาจร คนที่เร่ขาย ไม่ได้มีที่ขายเป็นหลักแหล่ง คนขายเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ สำหรับชาวราศีมีนงวดนี้ การสวดมนตร์ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณค่ะ ขอให้เฮง ๆรวย ๆ ทุกท่าน

อันดับที่ 4 ได้แก่ ราศีตุลย์

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ชายหนุ่มให้โชคนะคะ ชายหนุ่มอาจจะเป็นแฟน เป็นเพื่อน พี่น้อง ลูกหลาน ได้หมด อาศัยดวงเขา เน้นเป็นคนในครอบครัวจะเหมาะมาก เลขนำโชคของคุณเน้นให้เกี่ยวข้องกับครอบครัวเป็นหลัก เลขที่บ้าน อายุพ่อแม่ เลขที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว แม้กระทั่งเลขที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงของคุณก็ได้ เน้นซื้อล็อตเตอรีช่วงเย็น หรือช่วงมืด ๆ หน่อยก็ดี ซื้อล็อตเตอรีจากคนขายที่เป็นชายหนุ่ม ท่าทางดี ดูน่าเชื่อถือ สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย สำหรับชาวราศีตุลย์ งวดนี้การถวายสังฆทานจะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณค่ะ ขอให้ทุกท่านเฮง ๆ รับทรัพย์ก้อนโต

อันดับที่ 3 ได้แก่ ราศีพิจิก

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ต้องอาศัยผลบุญหนุนนำ บุญเก่า บุญปัจจุบัน ต้องเร่งทำบุญสร้างกุศล ท่านที่ทำบุญอย่างสม่ำเสมอก็มีลุ้นมากหน่อย จะได้ปลดหนี้ปลดสินก็งวดนี้แหละ เลขนำโชคของคุณต้องเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับความสูญเสีย เลขที่เกี่ยวกับผู้เสียชีวิต ลองพิจารณาดู สำหรับชาวราศีพิจิก งวดนี้การทำบุญบริจาคหลอดไฟจะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณค่ะ ขอให้ชาวราศีพิจิก เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่าน

อันดับที่ 2 ได้แก่ ราศีกันย์

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้โชคลาภมาจากการเดินทางนะคะ ยิ่งเดินทางไกลยิ่งดี ต้องเดินทางก่อนจึงจะมีโชค หรือจะซื้อล็อตเตอรีช่วงเดินทางก็ได้ เลขนำโชคของคุณต้องเป็นเลขมาจากทางไกล มาจากทางออนไลน์ เลขดังทางอินเทอร์เน็ต ให้รีบซื้อก่อน หรือจะเป็นเลขที่มีคนไปได้มาจากทางไกล งวดนี้ซื้อล็อตเตอรีจากคนขายที่เป็นผู้ชาย วัยกลางคน ผิวขาว ท่าทางใจดี ดูเป็นคนอบอุ่น อัธยาศัยดี พูดจาดี สำหรับชาวราศีกันย์ งวดนี้การถวายสังฆทานจะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณค่ะ ขอให้ชาวราศีกันย์ เฮง ๆ รับโชคก้อนใหญ่ทุกท่าน

อันดับที่ 1 ได้แก่ ราศีธนู

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ผู้ใหญ่ให้โชคนะคะ เลขที่เกี่ยวกับพ่อ ลุง หัวหน้า เจ้านาย ผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ หรืออาจจะเป็นเลขที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ในแวดวงการเมือง ผู้มีชื่อเสียง นักธุรกิจ ใกล้ตัวหรือไกลตัวได้ทั้งนั้น ดวงเฮงอยู่แล้วค่ะ งวดนี้ซื้อล็อตเตอรีจากคนขายผู้ชายเท่านั้น เป็นคนหนุ่ม หรือวัยกลางคน เน้นเป็นคนดูน่าเชื่อถือ น่าเกรงขาม พูดจาดี พูดน่าเชื่อถือ สำหรับชาวราศีธนูงวดนี้ การทำทานแก่คนยากไร้จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณค่ะ ขอให้เฮง ๆ รับโชคก้อนโตทุกท่าน

มาถึงช่วงสุดท้าย แม่หมอมีเลขนำโชค จากการเสี่ยงทายไพ่มาฝากทุกท่านค่ะ ขอให้นำไปประกอบการพิจารณานะคะ ชอบไม่ชอบก็ลองดูก่อน

เลขเด็ดประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ได้แก่  5 1 4 7

ขอให้ทุกท่านสมปรารถนา รวย ๆ เฮง ๆ ทุกท่านนะคะ งวดหน้ามาเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น