ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมษ เดือนมกราคม 2565 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีเมษ

สวัสดีค่ะ มาพบกับแม่หมอติ่งน้อยอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เราจะมาดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ สำหรับชาวราศีเมษ หรือคนเกิดลัคนาเมษก็อ่านได้ คำทำนายมีผลครอบคลุมตลอดเดือนมกราคม 2565 ครบถ้วนในเรื่องสำคัญ ๆ การงาน การเงิน ความรัก และเรื่องของสุขภาพ และเนื่องจากเป็นการเปิดไพ่ยิปซีทำนายโดยรวมแบบกว้าง ๆ  ดังนั้นจึงขอให้ชาวราศีเมษทุกท่าน อ่านคำทำนายเพื่อเป็นแนวทางเท่านั้นนะคะ

การงานราศีเมษ

เดือนมกราคม 2565 เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และมุ่งมั่นในสิ่งที่คุณวางแผนเอาไว้ ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของงานอาจจะมีความล่าช้าบ้าง แต่หากคุณมุ่งมั่นต่อไป ความสำเร็จยังรอคุณอยู่เสมอ 

สำหรับคนทำงานประจำให้ระวังการทำงานร่วมกับคนอื่น อาจจะมีปัญหาในการทำงานเป็นทีม คุณจะรู้สึกไม่สบายใจ หรือไม่ไว้ใจเพื่อนร่วมงาน (กังวลว่าเขาไม่ชอบเรา นินทาเรา) จึงทำงานอย่างไม่มีความสุข บางท่านถึงขั้นลังเลว่า จะทำงานตรงนี้ต่อไปดีไหม หรือจะไปหางานใหม่ดีหรือเปล่า แม่หมอขอแนะนำว่า อย่างเพิ่งคิดไปไกล ทำใจให้สบาย พยายามประนีประนอมกับคนรอบข้าง คุณรับมือได้ดีอยู่แล้ว ถ้างานที่ทำอยู่เรื่องเงินเดือนยังน่าพอใจ ก็อดทนต่อไปก่อน คุณมีโอกาสก้าวหน้าอยู่แล้ว งานยังมั่นคง มีแต่ใจนี่แหละที่ไม่มั่นคง 

ด้านคนตกงาน โอกาสได้งานที่เด่น ๆ จะอยู่ช่วงปลายเดือน อาจจะต้องมองหาความช่วยเหลือ หรือต้องมีผู้ใหญ่แนะนำให้ ลองติดต่อหาญาติผู้ใหญ่ หัวหน้าเก่า หรือรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จแล้ว คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี งานใหม่ที่ได้ทำช่วงปลายเดือนจะได้เงินเดือนดีด้วยนะคะ

ส่วนคนที่ทำกิจการส่วนตัว เป็นเจ้าของธุรกิจ เดือนมกราคมนี้ธุรกิจยังไปได้ดี มีความก้าวหน้า มีการวางแผนขยายกิจการ อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งกับหุ้นส่วนบ้าง ก็เป็นเพียงเรื่องแนวคิดที่ไม่ตรงกัน ถ้าพูดคุยกันด้วยเหตุผล หรือไม่ต้องรีบร้อน ค่อย ๆ วางแผนไปจนแน่ใจและทุกอย่างลงตัว จึงค่อยลงมืออย่างจริงจังช่วงปลายเดือนก็ได้ เพราะปลายเดือนมกราคมจะเป็นช่วงที่ธุรกิจลงตัว ทำอะไรก็สำเร็จสมดังที่ตั้งใจไว้ค่ะ

การเงินราศีเมษ

เดือนมกราคม 2565 ถือว่าเงินคล่องตัวมาก มีเงินใช้จ่ายสบายไม่ขัดสน แต่จะติดขัดบ้างช่วงต้นเดือนที่รายจ่ายเยอะไปหน่อย ทั้งรายจ่ายจำเป็นและไม่จำเป็น เพราะใช้เงินแบบไม่ได้คิดเลย อยากได้ก็ซื้อตามใจชอบ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ จึงทำให้ช่วงต้นเดือนต้องหมุนเงินกันพอสมควร อาจจะตึงมือหน่อย พอเลยกลางเดือมกราคมไปแล้วจะดีขึ้น รายได้จะเข้ามามาก มีโอกาสได้เงินจากงานออนไลน์ จากต่างประเทศ จากความสำเร็จของงาน จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาช่วงครึ่งเดือนหลัง ตอนนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ต้องรีบฉกฉวยโอกาสไว้ให้ได้ ใครที่เดือดร้อนมานาน ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้จะมีโอกาสได้จับเงินก้อน หรือมีโอกาสหาเงินได้มากกว่าที่ผ่านมา มีผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทองด้วย ถือว่าดีมากค่ะ สรุปว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินในเดือนนี้เลย สบายใจได้

ความรักราศีเมษ

คนโสด ในเดือนมกราคม 2565 นี้ เป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องของความรัก จะมีการพุดคุย การจีบกัน(ไม่ว่าคุณจีบเขา หรือเขาจีบคุณ) ดังนั้นต้องเตรียมพร้อมไว้ตลอดเลา มันจะเกิดขึ้นแน่ ๆ โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว และคน ๆ นั้นอาจจะมาทางสายงาน หรือมีคนในครอบครัวชักนำให้รู้จักกัน โอกาสในการสานต่อความสัมพันธ์มีสูงมาก เป็นเดือนที่คนโสดราศีเมษจะพบคนที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น มีชีวิตชีวา หัวใจเต้นแรง ต้องลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเจอคนใหม่ ๆ ด้วยนะคะ

คนมีคู่ เดือนมกราคม 2565 ความรักและความสัมพันธ์ของคุณ ถือว่าราบรื่น มีความสุข เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีช่วงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน ใช้เวลากับครอบครัว คู่ที่ไม่ได้เดินทางไปไหนเพราะอยู่บ้าน ก็จะปัญหาน้อยหน่อย ถ้าทะเลาะหรือขัดแย้งกันจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แค่คุณทำเฉยซะ ไม่ถือสาหาความ ไม่ต่อปากต่อคำ ก็ไม่บานปลาย ไม่ต้องทะเลาะให้หงุดหงิดรำคาญใจ ส่วนคู่ไหนที่มีการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางไกล อาจจะมีปัญหาเยอะหน่อยจากความเหน็ดเหนื่อย จากอารมณ์ที่ร้อนง่าย หรือหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ ให้ระวังให้ดี เพราะปลายเดือนมีแนวโน้มจะเกิดปัญหาทำให้เครียด ไม่สบายใจ ทางออกมีทางเดียว คือ ปล่อยวาง วางเฉย และให้อภัย หากคุณยึดหลักที่ว่านี้ ความรักความสัมพันธ์ในเดือนมกราคม 2565 จะราบรื่น ผ่านไปได้อย่างมีความสุขค่ะ

สุขภาพราศีเมษ

เดือนนี้ถือว่าสุขภาพกายยังแข็งแรง แต่ขอให้ระวังสุขภาพใจ และเรื่องความอ่อนเพลีย ความเบื่อหน่าย จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายได้ พยายามทำใจให้สบายเข้าไว้ ทำตัวให้กระฉับกระเฉง สิ่งนี้จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

เรียบร้อยค่ะ ครบถ้วนแล้วนะคะสำหรับชาวราศีเมษ ในการดูดวงไพ่ยิปซี ประจำเดือนมกราคม 2565 ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังทุกประการนะคะ โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย