Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4 จะมาวันไหน?

Manifest

Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4 จะมาวันไหน?

ล่าสุด ข่าวอย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า ซีรีส์ดังเรื่อง – Manifest เที่ยวบินพิศวง – จะกลับมาเผยแพร่เป็นซีซั่นที่สี่บน Netflix ประกาศดังกล่าวได้แจ้งไว้เมื่อเวลา 8.28 น. (เวลาคุ้น ๆ นะ) วันที่ 28/8/2564 นี่ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์นี้ ที่ตอนแรกคิดว่าโดนตัดจบเสียแล้ว

ใครที่ยังไม่เคยดูก็ขอเล่าย่อ ๆ ว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเที่ยวบิน 828 ของสายการบินเจ้าหนึ่ง ซึ่งเดินทางกลับมาจากอดีต พร้อมกับผู้โดยสารจำนวนมากเกือบสองร้อยคน หลังจากบินขึ้นจากสนามบินแห่งหนึ่งในประเทศจาเมกา แล้วหายไปอย่างลึกลับเป็นเวลาห้าปีครึ่ง พอโผล่กลับมา แล้วบินลงที่อเมริกา เลยสร้างความตื่นเต้น ตกใจ โกลาหล และเต็มไปด้วยความวุ่นวาย มีคนเชียร์และมีคนต่อต้าน ผัวมีเมียใหม่ เมียมีผัวใหม่ วุ่นวายสุด ๆ

ตามข่าวบอกว่า นักแสดงเกือบทั้งหมด รวมถึง Josh Dallas (เบน) และ Melissa Roxburgh (มิก) จะกลับมาในตอนสุดท้ายของซีรีส์ หรืออาจจะสองตอนก็เป็นได้ ต้องติดตามดูต่อไป

การต่ออายุ Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะไม่ต่ออายุซีรีส์เรื่อง Manifest สร้างความเสียดายให้แก่แฟน ๆ และคนดูที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายทางผู้สร้างก็ถูกบังคับให้ต้องพิจารณาใหม่ หลังจากมีการเพิ่มเรื่อง Manifest ลงใน Netflix แล้วฮิตขึ้นมา จนทำลายสถิติการสตรีมในประเทศสหรัฐฯ เลยทีเดียว

“นี่คือการตายและการเกิดใหม่ของหนังเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องราวในซีรีส์เอง” ผู้สร้าง Jeff Rake กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เขาหมายถึง “การแสดง” ของตัวละครในซีรีส์ ซึ่งทุกคนถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตไปแล้วหลายปี ก่อนที่เครื่องบินของพวกเขาจะลงจอดที่สนามบินของนิวยอร์กซิตี้

การตัดสินใจของ Netflix ในการต่ออายุ Manifest เกิดขึ้นสองเดือน หลังจากที่มีการนำซีซันแรกและซีซันที่สองของรายการใน NBC นำมาฉายให้สมาชิกเน็ตฟลิกซ์ดู ซึ่งตามรายงานของ Hollywood Reporter ระบุว่า มีสมาชิกถึง 25 ล้านบัญชีในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเปิดดูซีรีส์เรื่องนี้ในเดือนแรกบน Netflix และต่อมา แม้ว่า Manifest จะหลุดจากอันดับที่ 1 ไป แต่มันก็ยังคงครองชาร์ตของ Netflix ต่อไปอย่างสวยงาม

ต่อมาในเดือนสิงหาคม ทางผู้จัดแรงกิ้งค์ชื่อดังอย่าง Nielson ได้ยืนยันว่า Manifest ทำลายสถิติเรตติ้งการสตรีม ด้วยจำนวนการดูมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้งต่อสัปดาห์ และเป็นสถิติยาวนานถึงหกสัปดาห์ติดต่อกัน หลังจากนั้น ในเดือนกันยายน Manifest ก็ได้กลายเป็นรายการที่สามในประวัติศาสตร์ของ Netflix ที่ติดอันดับท็อป 10 เป็นเวลาหนึ่งร้อยวันเลยทีเดียว

Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4 จะฉายอีกครั้งเมื่อไหร่?

เรื่องนี้ทาง Netflix ประมาณการว่า เราจะไม่เห็น Manifest ซีซั่นที่สี่ จนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 แต่นั่นถือว่าเป็นอย่างเร็วที่สุดแล้วนะ

การต่ออายุในเดือนสิงหาคมกลายเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝัน ดังนั้นบทต่อไปของ Manifest จึงต้องได้รับการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งการเขียน ถ่ายทำ ผ่านขั้นตอนหลังการถ่ายทำ และอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ภายในกลางเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 Manifest ได้ถ่ายทำอย่างเป็นทางการในนิวยอร์กซิตี้แล้ว

“แค่วันแรกเท่านั้น และคุณก็สัมผัสได้ถึงระดับความชื่นชมที่กลุ่มนี้มีต่อ Magical Ride ที่แสดงออกแล้ว!” ทางด้าน J.R. Raminez ผู้รับบทเป็น Jared Vazquez ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม

และ Jeff Rake ผู้อำนวยการผลิตซีรีส์ ยังยืนยันเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนว่า ซีซันใหม่ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว และทวีตบน Twitter ในวันคริสต์มาสว่า “สุขสันต์วันคริสต์มาส, Manifesters! ของขวัญของคุณอยู่ในระหว่างดำเนินการ!” พร้อมรูปถ่ายชุดคอสตูมในซีรีส์ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็น Season Four, Part One และ Season Four, Part Two, Lucifer-style

ตอนที่หนึ่งจะออกฉายกลางปี ​​2022 ซึ่งทางผู้ผลิตจะต้องรวบบท สร้างพล็อต สรุปเรื่องราวจากสามซีซั่นที่ผ่านให้หมด เรียกว่าต้องให้สะเด็ดน้ำจริง ๆ

“ตอนจบของเรื่องจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่า 20 ตอนนี้ ทำให้ผมมีเวลามากพอที่จะบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างที่ผมตั้งใจไว้เสมอ”

Josh Dallas ผู้เล่นเป็น Ben ได้แชร์ Twitter ว่า

“สิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่แตกต่างออกไปบ้าง” และมีการเปิดเผยว่าตัวละครของเขาจะเพิ่งผ่าน…การสูญเสียครั้งใหญ่ เอาแค่นี้ก่อนไม่อยากจะสปอยล์ มีการคาดการณ์ว่า ซีซั่นนี้อาจมีการกระโดดข้ามเวลาในซีซันที่ 4 เพื่อให้ “วันตาย” ของตัวละคร เรียงตามเวลาจริงอย่างสมเหตุสมผล

นักแสดงคนไหนได้ไปต่อใน Manifest Season 4

พูดสั้น ๆ กันเลยดีกว่าว่า เป็นเพราะนักแสดงไม่ได้เซ็นสัญญากับการแสดงซีรีส์เรื่องนี้อีกต่อไป หลังจากเดือนมิถุนายน 2021 แต่ยังโชคดีที่นักแสดงส่วนใหญ่ได้เซ็นสัญญาในเดือนกันยายนหลังจากการต่ออายุ ยกเว้นตัวละครที่เสียชีวิตเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่สาม และตัวละครที่…แก่อย่างกะทันหัน (ไม่สปอยล์นะจ๊ะ) จะกลับมา เอาเป็นว่า ตัวละครที่อายุมากขึ้นอย่างไม่คาดคิดนี้ ก็ถูกแทนที่โดยนักแสดงที่อายุมากกว่า ซึ่งได้รับเลือกเป็นตัวละครเด่นในตอนจบของฤดูกาลที่สาม

ข่าวล่าสุดรายงานด้วยว่า เป็นเพราะความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ ทำใให้บรรดานักแสดงที่เหลือจะได้รับ “การจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอย่างมาก” สำหรับซีซั่นที่สี่

อย่างไรก็ตาม จาก What’s on Netflix เราจะได้เห็นตัวละครใหม่สองสามตัวในซีซันที่สี่ นั่นหมายความว่าเราจะได้พบกับ Kyle Boyd ซึ่งเป็นผู้โดยสารบนเที่ยวบิน 828 ควบคู่ไปกับตัวละครหลักที่เรารู้จักและชื่นชอบ และตัวละครอีก 2 ตัวชื่อ Tela และ June

เกิดอะไรขึ้นหลังจากประกาศเลิกสร้าง Manifest เที่ยวบินพิศวง?

เมื่อถึงเวลาที่ Manifest เริ่มสร้างกระแสฮิตติดลมในฤดูร้อนปี 2021 ทั้ง NBC และ Netflix ต่างก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะต่ออายุซีรีส์แบบไม่ฉลาดเลย แต่ฐานแฟน ๆ จำนวนมากที่คลั่งไคล้ยังคงต้องการดูซีซั่นต่อไป และรณรงค์ให้มีการสร้างซีซั่น 4 แน่นอนว่า มีการรับชมเรื่องนี้ทาง Netflix หลายล้านนาทีทุกสัปดาห์

“แฟน ๆ ลุกขึ้นมาสู้เพื่อซีรีส์เรื่องนี้ และสร้างแคมเปญนี้ขึ้นมา พวกเขาบอกต่อกัน ซึ่งถือเป็นรางวัลและกำลังใจอย่างเหลือเชื่อ” Jeff Rake ผู้ผลิตรายการเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอย่างซาบซึ้งประทับใจ

บทสรุป Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4

Manifest เที่ยวบินพิศวง ซีซั่น 4 คือซีซั่นสุดท้ายแล้วนะคะ จะมีทั้งหมด 20 ตอน และฉายทาง Netflix เหมือนเดิม สำหรับคนที่ชื่นชอบซีรีส์ชุดนี้ก็ห้ามพลาด ต้องดูให้ครบ จะได้รู้ว่าเรื่องราวประหลาดนี้จบลงอย่างไร

Manifest เที่ยวบินพิศวง ปี 4

เว็บไซต์ nittayasan.com