ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันเสาร์ ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

วันเสาร์

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

การงาน

ในปี 2565 นี้ เรื่องงานจะไม่ง่าย พูดกันตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ปากหวาน ก็ต้องบอกว่า ปีนี้เรื่องงานจะมีอุปสรรค เจองานยาก ต้องทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ทำอะไรไปก็ไม่ได้ดี ไม่สำเร็จอย่างที่หวัง โดยที่มีแนวโน้มว่าปัญหาใหญ่เรื่องหนึ่งคือ คุณจะทำงานโดยไม่ฟังใคร คิดว่าตัวเองเก่ง และฉลาดที่สุดอยู่คนเดียว คุณจะกร่างและอีโก้จัดมาก เหมือนใครบางคนที่คุณน่าจะรู้นั่นแหละครับ มักจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ชอบสั่งคำสั่งที่คิดไม่รอบด้านออกไปเสมอ ใครจะเตือนก็ไม่กล้าเตือน เพราะคุณมีอำนาจ กิจการงานเลยเละตุ้มเป๊ะ บริวารรอบข้างก็ไม่ได้เรื่องอีกต่างหาก เข้ามาเพราะผลประโยชน์ล้วน ๆ ถ้าคุณไม่ปรับปรุงตัว กิจการร้านค้า บริษัท ที่ลงทุนสร้างไว้ก็มีสิทธิ์ม้วนเสื่อกลับบ้านได้ง่าย ๆ แต่ทางแก้ยังพอมี เพราะตามดวงชะตาวาสนาของคุณแล้ว ถ้าคุณยอมหาคนเก่ง ๆ ที่ชำนาญงาน มีประสบการณ์ มาช่วยทำงานเป็นตัวหลัก ก็มีแววว่าเรื่องงานของคุณจะรอดปีนี้ไปได้ แม้จะสะบักสะบอมอยู่ค่อนข้างมากก็ตาม

การเงิน

ปีนี้เงินดีครับ งานอาจไม่ดี แต่เรื่องเงินไม่มีปัญหา จะมีให้ใช้จ่ายอย่างเพลินมือ ใช้ไม่อั้น ใช้เหมือนคนรวย หรือเหมือนคุณเป็นคนที่ใครต่อใครเอาเงินให้ใช้จ่ายอยู่เสมอ เลยเผลอใช้จ่ายแบบไม่สนใจว่าจะหมดเปลืองหรือไม่ ก็เงินมันเยอะนี่นา คุณอาจรู้สึกเช่นนั้น จะกลัวหมดเปลืองไปทำ กลายเป็นว่าปีนี้ยิ่งใช้ยิ่งมันมือ ราวกับว่าคุณพิมพ์แบงค์ได้เองอย่างนั้นแหละ หลายครั้งจะใช้แก้เครียด ใช้แก้ปัญหาบ้าง หรือไม่ก็แจกจ่ายลูกน้องบ้าง เพศตรงข้ามบ้าง จึงขอเตือนว่า ประหยัดได้ก็ควรประหยัด เพราะสักวันหนึ่งเงินหดหายไป จะได้ไม่นึกเสียดายภายหลัง

ความรัก

คนโสด ในปีนี้ มีลุ้นกับคนที่คุ้นเคย หรือคนที่อาจรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ มีเกณฑ์จะเลื่อนระดับความสัมพันธ์จากเคยเป็นคนรู้จัก กลายเป็นคนคุย เป็นคนพิเศษ แชทหากันบ่อย ๆ นับเป็นปีที่ดี ถ้าแอบชอบใครมานาน เขาจะเริ่มมองเห็นคุณ และให้โอกาสแก่คุณมากขึ้น ดังนั้นต้องรีบสานสัมพันธไมตรี เร่งกระชับพื้นที่ความรักและหัวใจ อย่ารอช้าล่ะ รีบสรุปให้ได้ก่อนสิ้นปี 2565 นะครับ

คนมีคู่ ปีนี้ ถ้าที่ผ่านมายังไม่ได้แต่งงานก็จะถึงเวลาแล้ว เตรียมจัดงานได้เลย ถ้าแต่งมาสักพักก็ถึงเวลาตั้งครรภ์ หรือมีโครงการดี ๆ หวาน ๆ อบอุ่นสำหรับคุณกับเขา ปีนี้น่าจะมีแต่เรื่องดี ๆ ความรักพัฒนาไปจนลึกซึ้งมากขึ้น แต่ในคนที่พื้นดวงเสีย คุณจะพบว่าคนรักของคุณมีวุฒิภาวะน้อยเกินไป น้อยกว่าคุณ อาจทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต พูดไม่รู้เรื่อง เอาแต่ใจตัวเอง ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจ ทางแก้ก็มีแต่ต้องใจเย็น ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่กว่ามาก ๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการมองเห็นภาพในด้านร้ายแบบสุดขั้วเท่านั้น โดยรวมแล้ว ความรักของคุณจะดำเนินไปอย่างหวานชื่นเสียมากกว่า สบายใจได้ครับ

สุขภาพ

ในปีนี้ คุณจะมีสุขภาพดีราวกับนักกีฬา แข็งแรง บึกบึน ไม่เจ็บป่วยง่าย ๆ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ดังนั้นก็ไม่ต้องกลัวโรคระบาดใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะให้แน่ใจ มั่นใจเต็มร้อย ก็อาจทำบุญบริจาคทานให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลต่าง ๆ ในโอกาสที่เหมาะสม เลือกเอาที่สบายใจครับ

.

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็ง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดวันเสาร์ทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดวันเสาร์แข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดวันเสาร์อยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น