ดูดวงตลอดชีวิต คนเกิดปีวอก โดย แม่หมอติ่งน้อย

คนเกิดปีวอก


สวัสดีค่ะ นี่คือการเปิดไพ่ทำนายดวงตลอดชีวิตของคนเกิดปีวอก โดยมุ่งที่จะให้คนเกิดปีวอกทุกคน ได้อ่านและทำความเข้าใจ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตค่ะ ถือเป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

แน่นอนว่า คนเกิดปีวอกแต่ละคนย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของชะตาชีวิต แม่หมอมองว่าจะช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้น สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มกำลังความสามารถ เพื่อชีวิตที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ

ตัวตนคนเกิดปีวอก 

คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ตรงไปตรงมา สนุกสนาน ร่าเริงเป็นมิตรกับทุกคน มองโลกในแง่ดี รักการผจญภัย ชอบอะไรแปลกใหม่ ชอบเสี่ยง ชอบลอง เพราะชอบความท้าทาย เป็นคนที่ไม่กลัวอนาคต อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด คุณพร้อมจะสนุกไปกับมัน ไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย นั่นอาจจะทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณขาดความระมัดระวัง ไม่รอบคอบเท่าไหร่ ยังไงก็ตาม คุณก็ยังเป็นคนน่ารัก เพื่อนเยอะ ใคร ๆ ก็ชอบคุณค่ะ

วัยเด็กของคนเกิดปีวอก 

ดูเหมือนจะสบาย แต่ไม่ค่อยสบาย อาจจะมีแรงกดดันจากผู้ใหญ่บ้าง รอบตัวมีกฎระเบียบที่ทำให้คุณไม่ค่อยมีอิสระเท่าไหร่ แต่นั่นไม่ทำให้ชีวิตคุณมีปัญหา คุณจะผ่านวัยเด็กมาได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่าห่วงค่ะ

วัยเรียน 

จะมีปัญหาหน่อย คุณอาจเจอความสูญเสียบางอย่างในชีวิต ที่ทำให้ชีวิตคุณมีจุดเปลี่ยนสำคัญ มีความเครียด ไม่สบายใจ ไม่มีความสุขบ้าง แต่คุณผ่านมาได้ เพราะความเป็นคนมองมองโลกในแง่ดีของคุณ คุณปล่อยวางความทุกข์ต่าง ๆ ได้ด้วยตัวตนข้างในของคุณ คุณก็แค่ใช้ชีวิตของคุณไปตามหน้าที่แค่นั้น เดี๋ยวเดียวมันก็ผ่านไปได้แล้ว

ในช่วงเริ่มต้นทำงานสำหรับบางท่าน หรือช่วงเรียนมหาวิทยาลัย

การเรียนมหาวิทยาลัยของคุณจะมีข้อจำกัดมากมาย ไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้ทุกอย่าง ปัญหาอุปสรรคมีอยู่รอบตัว โชคดีที่คุณมีคนคอยช่วยเหลือ ดวงชะตาคุณผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูช่วยเหลือตลอด ตัวคุณเองก็ไม่คิดว่าปัญหาเหล่านี้จะทำให้ชีวิตคุณแย่ เพราะคุณมองโลกในแง่ดี เลยสามารถผ่านอุปสรรคต่าง ๆ รวมถึงข้อจำกัดทั้งหลายจนสามารถเรียนจบได้ในที่สุด ผลการเรียนอาจจะไม่ดีเท่าที่คาดไว้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้คุณมากนัก เอาตัวรอดได้ก็โอเคแล้ว

สำหรับท่านที่เริ่มต้นทำงานในช่วงนี้ต้องอึดอัดกดดันมากพอสมควร ต้องใช้ความอดทนสูงมาก ไม่ได้มีความสุข แต่ก็ต้องอดทนทำต่อไป ไม่มีทางเลือกอื่น

ช่วงวัยทำงาน สร้างตัว แม่หมอจะเน้นเรื่อง งาน เรื่องอาชีพ และความสำเร็จนะคะ

ช่วงเริ่มต้นอาจจะเจอปัญหาเยอะหน่อย งานไม่ใช่งานที่ชอบ ไม่ใช่งานที่หวัง แต่ต้องอดทนทำต่อไป อุปสรรคปัญหามีมาให้จัดการอยู่ตลอด จนคุณอายุ 29 ปี ทุกอย่างจะเริ่มดี เริ่มลงตัว สบายใจมากขึ้น ตัวคุณก็ผ่อนคลาย จากนั้นทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ช่วงอายุที่มีโอกาสประสบความเร็จในเรื่องการงาน เริ่มตั้งแต่อายุ 30 – 33 ปีเลยค่ะ จากนั้นก้าวหน้าต่อเนื่อง ไปจนอายุ 34 – 36 ปีเลยทีเดียว 

ช่วงอายุ 40 ปี เป็นช่วงที่หลาย ๆ ท่านเริ่มได้รับตำแหน่งใหญ่โต ประสบความสำเร็จมาก ๆ ก้าวหน้าในสายงาน ได้รับการยอมรับ บางท่านเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ถือว่าดวงงานเด่นมากค่ะ ต่อไปก็เป็นช่วง 47 – 49 ปี ต่อเนื่องไป 50 – 53 ปี งานเติบโตก้าวหน้า บางท่านเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงที่เริ่มมองการขยับขยาย ต้องการความเติบโต เพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม งานยังโตได้อีกนะคะ ช่วง 58 – 60 ปี ยังสามารถเติบโต และประสบความสำเร็จได้อีก สรุปว่า คนเกิดปีวอก ในบั้นปลายชีวิตคุณ มีความมั่นคงมากถึงมากที่สุดเลย

น่าอิจฉาจริงๆ

อาชีพถูกโฉลก 

งานที่ต้องเดินทางไปติดต่อผู้คน งานวิจัย งานที่ต้องค้นคว้าทดลอง งานบันเทิงก็ได้ งานที่อาศัยความพอใจของคุณเป็นหลัก งานที่รับค่าตอบแทนจากการเป็นนายหน้า คนกลาง งานขาย หรืองานที่ต้องเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ งานบริหารการเงินก็ถือว่าถูกโฉลกค่ะ

การเงิน 

ถือว่าจะแย่เฉพาะช่วงแรก ๆ ที่ทำงาน แต่พออายุ 29 – 30 ปีก็จะเริ่มดีขึ้นแล้ว จากนั้นการเงินคุณก็ดีต่อเนื่องไปจนบั้นปลายชีวิตเลยทีเดียว การเงินโดดเด่นสุด ๆ แต่จะได้นั่งบนกองเงินกองทองก็อายุ 58 – 60 ปี นั่นแหละค่ะ สิ่งที่ต้องระมัดระวังเรื่องการเงินคือ คุณมีภาะรับผิดชอบค่อนข้างมาก ทั้งในครอบครัว พี่น้อง ตัวคุณใจดีด้วย แต่เอาเป็นว่า คุณต้องพิจารณาการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบนะคะ ถึงจะไม่มีปัญหาตามมากวนใจ

ความรัก คู่ครอง

คู่ของคุณอาจจะไม่ใช่สเปคของคุณ ไม่ใช่ชายหรือสาวในฝัน เมื่อใช้ชีวิตร่วมกันอาจจะมีปัญหา ความกดดันหลายอย่าง ทำให้คุณไม่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ต้องอยู่ในกรอบ ในกฎของครอบครัว ไม่ค่อยได้ทำตามใจตัวเอง รู้สึกอึดอัด แต่ความที่คุณมักจะบอกตัวเองว่า ไม่เป็นไร ยังไงก็ได้ การมองโลกในแง่ดีของคุณ ทำให้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ขอแค่เมื่อมีปัญหา ให้คุณสองคนกับคู่ครองคอยปรึกษาหารือกันอยู่เรื่อย ๆ อย่าปล่อยให้ค้างคา อย่าทำอะไรลับหลังกัน แค่นี้ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ในที่สุด จะได้ครองคู่กันไปจนแก่จนเฒ่าเลยค่ะ

เกณฑ์แต่งงาน ไม่เด่นชัดนะคะ แต่งงานได้เมื่อพร้อม ไม่มีปัญหา เกณฑ์เลิกราหย่าร้างก็ไม่มี แต่จะมีปัญหามากหน่อยช่วงอายุ 37 – 39 ปี และช่วง 54 – 57 ปี จะมีการทะเลาะเบาะแว้งบ่อย ความคิดเห็น และความต้องที่ไม่ตรงกัน ความขัดแย้งซึ่งถ้าไม่มีใครยอมใคร โอกาสจะแตกหักแยกย้ายกันไปคนละทิศละทางก็มีเหมือนกัน ดังนั้นให้ยอมอ่อนข้อให้กันเถอะนะคะ ใช้ความระมัดระวังให้มาก 

คนโสด มีโอกาสเจอคู่สายงานเดียวกัน เจอกันจากการไปติดต่อประสานงาน หรือมีพ่อสื่อ แม่สื่อแนะนำให้รู้จัก และเจอจากการเดินทางท่องเที่ยวก็เป็นได้ค่ะ

สุขภาพ

ตัวคุณมีสุขภาพแข็งแรงดีค่ะ จะว่าไปแล้วคนใกล้ตัวคุณมากกว่าที่มักจะเจ็บป่วยด้วยปัญหาสุขภาพไม่ค่อยดี ส่วนตัวคุณเอง ถ้าจะมีโอกาสเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ ก็จะมาจากความประมาท ไม่ค่อยระมัดระวัง มักจะมีปัญหาการบาดเจ็บที่ช่วงขา ช้วงข้อเข่า ข้อเท้า เป็นหลัก ต้องเพิ่มความระมัดระวังด้วยนะคะ

ดวงตลอดชีวิตคนเกิดปีวอก ก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น