ดูดวงรายสัปดาห์ 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2564 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์


สวัสดีค่ะ คำทำนายที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นดวงรายสัปดาห์ของเกิดทั้ง 7 วัน เกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยกรอบการทำนายสัปดาห์นี้จะอยู่ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2564 

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน 

สัปดาห์นี้คุณจะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น อยากทำโน่นทำนี่ มีโอกาสใหม่ ๆ จังหวะดี ๆ เข้ามา ทำให้คุณรู้สึกสนุก มีชีวิตชีวา แต่ต้องยอมรับว่า หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้น อาจจะมีผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้เท่าไหร่ คุณจะรู้สึกเครียด กดดัน ไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำนั้นจะสำเร็จไหม จะสงสัยว่าทำถูกหรือเปล่า จะมีบางช่วงที่คิดมาก กังวลใจ แต่ขอให้มั่นใจเถอะว่า คุณมาถูกทางแล้ว จงทำต่อไป แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาหน่อย อย่าท้อแท้ใจไปก่อน ความสำเร็จรอคุณอยู่นะ 

การเงิน

รายได้และรายรับ เข้ามาเยอะพอสมควร พอใช้จ่ายได้คล่องมือตามสมควร แต่มันจะมีรายจ่ายที่อยู่นอกแผน มีเกณฑ์เสียเงินเสียทองไปกับสิ่งที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน ขอให้คนเกิดวันอาทิตย์เตรียยมแผนสำรอง หรือเตรียมเงินสำรองไว้ด้วย จะได้ไม่เครียด แน่นอน คุณมีจ่าย แต่ก็จะอดเครียดหรือกังวลใจไม่ได้ 

ความรัก คนโสด

จะมีคนเข้ามาคุย มีแนวโน้มว่าจะมาจากทางสายงานเดียวกัน แต่อาจจะคุยกันได้ไม่นาน ไม่ต้องคาดหวังนะคะ แม่หมอมองเห็นว่า น่าจะยังไม่เหมาะที่จะสานสัมพันธ์ มันยังไม่ใช่ หากคุณชอบเขา เขาจะยังนิ่ง ๆ เฉย ๆ ยังไม่สนใจคุณ คุณก็จะคิดมากพอสมควร หากมีคนมาจีบ คุณก็จะมีปัญหากังวลใจกับบางเรื่อง จนไม่มีอะไรคืบหน้า ปล่อยไปเรื่อย ๆ โดยไม่คาดหวัง จะมีความสุขมากกว่า

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

สัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ การใช้คำพูดที่รุนแรงต่อกัน มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งกัน คุณทำอะไรก็ไม่ถูกใจแฟน แฟนทำอะไรก็ผิดหูผิดตาคุณ บทจะมีปัญหา มันก็ไม่ค่อยมีเหตุผล ขอให้เย็นนะคะ มีโอกาสที่ความขัดแย้งเล็กน้อย แล้วจะบานปลายใหญ่โต จนโกรธกันจริง ๆ ขอให้เงียบ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว อย่าทะเลาะกัน แม้ว่าแฟนคุณจะชวนทะเลาะ คุณก็ต้องอดทน ไม่ทะเลาะด้วย ยอม ๆ ไปก่อน ปัญหาก็จะไม่เกิด 

สุขภาพ

มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย สัปดาห์นี้ขอให้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท มีสติตลอดเวลา การทำบุญ ทำทาน หรือการซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย จะช่วยแก้เคล็ด และเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นได้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน

สัปดาห์นี้ดวงการงานดีและโดดเด่นมากเลยทีเดียว ที่ตกงานก็จะได้งานใหม่ เงินดีด้วย ที่ทำงานประจำอาจได้รับมอบหมายงานใหม่ หรืองานพิเศษ ที่จะช่วยให้คุณเติบโตก้าวหน้าต่อไปได้ ลุยเลยนะคะ อาจต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ บ้าง แต่มันจะผลดีในอนาคต คนทำธุรกิจส่วนตัวจะพบว่ากิจการเติบโตเต็มที่ มีโอกาสในการสร้างสิ่งใหม่ สัปดาห์นี้ คนทำงานออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศจะเด่นมาก และคุณจะมีความสุขในการทำงานด้วย จะเต็มไปด้วยความกระตือร้น เป็นสัปดาห์ที่ดีมากค่ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้เงินทองไหลมาเทมา การเงินคล่องตัวสุด ๆ เงินมาจากทางไกล มาจากทางออนไลน์ มาจากการทำอะไรใหม่ ๆ มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ เงินมาจากหลายทางมาก นับเงินไม่หวาดไม่ไหว แต่แนะนำให้ควบคุมรายจ่ายด้วย มีเกณฑ์จะเสียเงินซื้อของขวัญให้คนใกล้ชิด และอาจจะเสียเงินซื้อมือถือใหม่ ไอแพดใหม่ คอมพิวเตอร์ใหม่ หรืออุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ขอให้ดูและซื้อแต่ที่จำเป็นก็แล้วกัน

ความรัก คนโสด

เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ความสดชื่น มีการเริ่มต้นพูดคุยทางออนไลน์ คุยกับต่างชาติ คุยกับคนจากแดนไกล คุณจะมีความสุขสดชื่น จะตื่นเต้นกับมิตรภาพใหม่ ความรู้สึกดีมีแน่นอน อาจจะยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน แต่มีความสุข ความสัมพันธ์นี้ต้องดูกันต่อไปอีก

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

ความรักสัปดาห์นี้มีแต่ความสุข จะได้อยู่ด้วยกัน เดินทางด้วยกัน พูดคุยกัน ไม่มีปัญหาขัดแย้ง ไม่มีเรื่องต้องมาทะเลาะกัน มีแต่ความสุข บางคู่จะได้รับของขวัญพิเศษจากแฟน เป็นที่ชื่นมื่น คู่ไหนที่มีปัญหากันอยู่จะได้กลับมาปรับความเข้าใจกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์ เป็นช่วงเวลาที่ดีจริง ๆ

สุขภาพ

แข็งแรง สมบูรณ์ ที่เจ็บป่วยจะหายเร็ว ๆ นี้ คนที่ไม่เคยป่วย ช่วงนี้ถ้าจะมีเจ็บป่วยบ้าง จะเป็นโรคตามฤดูกาล โรคเกี่ยวกับลำไส้ 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน

สัปดาห์นี้การงานราบรื่น มีข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย งานไม่หนัก ไม่เหนื่อย ทำงานตามปกติ แต่ทุกอย่างจะออกมาดี มีความสำเร็จตามที่ตั้งใจ การงานยังมั่นคง มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ การทำงานร่วมกับคนอื่น อาจจะมีคนที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีปากเสียงกันบ้าง แต่ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย อาจจะทำให้คุณหงุดหงิด แต่ทายที่สุดก็ยังสำเร็จตามเป้าอยู่ดี งานเกี่ยวับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ และการเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน จะโดดเด่นมากในสัปดาห์นี้

การเงิน

สัปดาห์นี้การดี มีความคล่องตัวมากถึงมากที่สุด เงินทองไหลมาเทมาก็ว่าได้ ไม่เดือดร้อนเลย หยิบจับทำอะไรก็ได้เงิน ดวงการเงินดีขึ้น ที่คิดว่าไม่ได้ก็จะได้ แนะนำว่ามีเงินแล้วก็เก็บไว้บ้างนะคะ วางแผนดี ๆ หลายท่านอาจจะต้องใช้จ่ายเงินกับครอบครัว ต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้าน ต้องจ่ายเงินก้อนออกไป ดังนั้นวางแผนให้รัดกุม อย่าให้งบบานปลายนะคะ

ความรัก คนโสด

สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ จากการรวมกลุ่มงานเลี้ยงกับเพื่อน หรือคนในครอบครัว แต่ได้เจอถูกใจ แต่จริง ๆ คุณยังไม่ค่อยอยากสนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ มุ่งแสวงหาความมั่นคงในชีวิตมากกว่า ทำงาน เก็บเงิน สร้างเนื่อสร้างตัว เลิกงานก็กลับบ้าน อยู่คนเดียว อยู่กับครอบครัว แค่นี้คุณก็มีความสุขสบายใจแล้ว ไม่ได้อยากมีใครเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

ความรักราบรื่นมั่นคง ขาเตียงยังแข็งแรงดี ความสัมพันธ์สมดุลลงตัว มีทั้งช่วงเวลาที่คุณกับแฟน มุ่งมั่นอยู่กับการทำงาน แต่ก็มีช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ดูแลกัน ครอบครัวยังเป็นครอบครัว แม้จะไม่มีเรื่องหวานโรแมนติกเท่าไหร่ ออกแนวจืดชืด แต่คุณสองคนก็เข้าใจกัน และดีรู้ว่า เราต้องทำงานหาเงินให้ได้เพื่อความมั่นคง เข้าใจกันดี อาจจะมีเรื่องจุกจิกไม่พอใจกันบ้างช่วงปลายสัปดาห์ แต่ไม่ได้สร้างปัญหาอะไร ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยนะคะ อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ 

สุขภาพ

แข็งแรง สมบูรณ์ ที่เจ็บป่วยอาจใช้เวลาในการรักษานานหน่อย แต่จะค่อย ๆ ดีขึ้น ท่านที่ทำงานหนักต้องใช้แรง จะีปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเล็กน้อยค่ะ พักผ่อนเดี๋ยวก็หาย

คนเกิดวันพุธ

การงาน

สัปดาห์นี้จะมีข่าวดีเรื่องงานที่คุณรอคอย สิ่งที่ทุ่มเทมาตลอดจะเริ่มมองเห็นความสำเร็จ เริ่นเห็นผลลัพธ์ที่ดี หายเหนื่อย แต่บางท่านต้องเคลียร์เรื่องเอกสารเยอะหน่อย จะมีปัญหาเเรื่องเอกสารค้างคา ต้องจัดการให้เรียบร้อย และทำให้ถูกต้อง การงานสัปดาห์นี้ยังดี มั่นคง จะมีโอกาสเติบโตก้าวหน้า ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนคุณ สัปดาห์นี้อาจจะมีการเดินทางบ่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเกี่ยวกับงานที่ทำ ต้องปรับตัวพอสมควร แต่สุดท้ายคุณก็ปรับตัวได้ และจัดการทุกอย่างเรียบร้อย

การเงิน

การเงินคล่องตัว มีใช้มีจ่ายสบายมือ มีโอกาสได้รับเงินที่รอคอยมานาน ท่านที่ต้องติดต่อเรื่องเงิน ให้เตรียมและดูเอกสารให้ครบถ้วน ต้องรอบคอบให้มากที่สุด จะได้รับข่าวดีเรื่องเงิน แต่เรื่องการใช้เงินยังต้องมีวินัยในการใช้จ่ายอยู่ สัปดาห์นี้เงินคล่องตัว แต่ประหยัดไว้ก่อนดีกว่า

ความรัก คนโสด

คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไร ในสัปดาห์นี้โฟกัสไปที่เรื่องงานเรื่องหาเงินมากกว่า แต่ยังไงก็มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาคุย แล้วคุณรู้สึกดี อาจเป็นแฟนเก่า เพื่อนเก่า ที่วนเวียนกลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่คุณยังไม่ถูกใจนัก ต้องคุยกันไปก่อน เรียนรู้นิสัยกันอีก ดังนั้นสัปดาห์นี้ยังอยู่ในสถานะเพื่อนนะคะ 

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

คนที่มีคู่แล้ว สัปดาห์นี้ความรักค่อนข้างราบรื่น ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นเป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อย เป็นปัญหาลิ้นกับฟัน อาจจะเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเรื่องระยะห่างมาทำให้หงุดหงิดใส่กัน แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นก็เคลียร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ปัญหาไม่บานปลาย ถ้าจะให้ดีควรแบ่งเวลาดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น เรื่องเล็กน้อยอย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ถ้ทำได้ ความรักจะดีและมีความสุขมากขึ้น 

สุขภาพ

แข็งแรงสมบูรณ์ดี อาจมีปัญหาเกี่ยวกับสายตาจากการใช้สายตามากเกินไป ต้องลดการเพ่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ ลดการใช้มือถือ จะช่วยลดปัญหาลงได้ คนที่เจ็บป่วยจะฟื้นตัวในเร็ววัน 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

สัปดาห์นี้การงานหนักพอสมควร มีภาระเรื่องงานมาก อาจจะต้องแบ่งงานให้คนอื่นช่วยบ้าง การแบกรับภาระงานอยู่คนเดียว อาจทำให้คุณกังวลใจ ไม่สบายใจ เพราะกลัวทำงานผิดพลาด กลัวทำงานได้ไม่ดี ยังไงก็ตามสัปดาห์นี้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน ลูกน้องบริวาร จะคอยช่วยเหลือคุณ ทำให้การงานทุกอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จตามที่คุณตั้งใจไว้ ขอแค่คุณเชื่อมั่นในตัวเอง และหลีกเลี่ยงการวิตกกังวลมากเกินไป ขอให้คิดในแง่ดีว่าเราทำดีแล้ว แล้วการงานจะสำเร็จด้วยดี 

การเงิน

การเงินสัปดาห์นี้คล่องตัว มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน เป็นเงินที่มาจากการทำงานหนักของคุณ รายรับเข้ามาตามปกติ แต่รายจ่ายค่อนข้างเยอะ คุณมีภาระที่ต้องจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว ลูกหลาน บริวาร คุณดูแลทุกคนและจ่ายเพื่อทุกคน อาจจะมีกังวลใจบ้างเกี่ยวกับอนาคตทางการเงิน กลัวว่าเงินจะพอใช้ไหม แต่ไม่ต้องห่วง ยังไงสัปดาห์นี้การเงินคุณก็มีใช้จ่ายคล่องตัวอยู่แล้ว อนาคตจะเป็นอย่างไรยังไม่ต้องกังวลใจไปล่วงหน้าจะเสียสุขภาพจิตเปล่า ๆ แต่ถ้าพื้นดวงท่านไม่ดีจริง ๆ มีปัญหาการเงิน คนในครอบครัวพร้อมจะให้ความช่วยเหลืออยู่แล้ว 

ความรัก คนโสด

สัปดาห์นี้จะมีคนเข้ามาให้คุณพิจารณา อาจจะเป็นคนสายงานเดียวกัน เป็นคนอายุน้อยกว่า แต่คุณเองยังคงทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวที่จะสนใจใคร และคุณเองไม่ค่อยกล้าเปิดใจ คุณกลัวผิดหวัง คุณอาจจะชอบอีกฝ่าย มีหวั่นไหวบ้าง แต่ไม่กล้าคิดจริงจังเพราะกลัว ไม่ต้องคิดมากนะคะ ขอดูไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องคาดหวัง แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

ความรักในสัปดาห์นี้ดี ได้ใช้เวลาร่วมกัน แม้จะทำงานหนักทั้งคู่ เลยไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ยังหาเวลามาดูแลกันได้บ้าง อาจจะมีบางวันที่ใครบางคนมีเรื่องน้อยอกน้อยใจ คิดมากกังวลใจ แต่มันเป็นการคิดไปเองมากกว่า ดังนั้นทำใจให้สบาย ถ้าคุณไม่สบายใจเรื่องอะไรก็บอกกล่าวให้แฟนคุณรับรู้ อีกฝ่ายจะได้แก้ไข และทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น อย่าเก็บความรู้สึกไม่ดีไว้กับตัว จะทำให้สุขภาพจิตไม่ดี จงแสดงความรู้สึกให้มากขึ้น แล้วความรักของคุณจะมีความสุขค่ะ

สุขภาพ

แข็งแรงสมบูรณ์ดี ท่านที่ทำงานหนักอาจจะมีปัญหาปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดขา จากการทำงาน บางท่านมีปัญหาปวดศีรษะ เพราะเครียดจากความกังวลใจในหลาย ๆ เรื่อง ต้องทำใจให้สบาย แล้วสุขภาพกายจะดีตามไปด้วย 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

สัปดาห์นี้การงานยังไปได้ดีในระดับที่น่าพอใจ คุณยังต้องขยันทำงาน และใช้ความอดทนสูง เพื่อให้งานสำเร็จ แต่คุณมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้คำแนะนำ อาจจะมีปัญหา มีอุปสรรคบ้าง ทำให้คุณหงุดหงิดรำคาญใจ ถึงขั้นโมโหหัวร้อน ต้องใจเย็นให้มาก เพราะความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้า อย่าทำให้เสียเรื่อง และสัปดาห์นี้ทุกอย่างอาจจะดูนิ่งเงียบ ไม่ค่อยเห็นความคืบหน้า แต่คุณต้องอดทนทำงานต่อไป อย่าเบื่อ สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือ ต้องทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส แล้วจะไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง 

การเงิน

การเงินสัปดาห์นี้อาจจะมีปัญหา มีอุปสรรค ที่ทำให้คุณต้องร้อนใจบ้าง ต้องวิ่งเต้น ต้องลุย กว่าจะได้เงินมา แต่อุปสรรคเหล่านี้ไม่ได้สร้างปัญหาการเงินให้คุณ มันเป็นเพียงอุปสรรคทางอารมณ์ ถ้าคุณใจร้อนวู่วาม รายรับรายได้ยังคงมาจากการทำงาน จะเพียงพอสำหรับใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่ใจคุณต้องการมากกว่านั้น ทำให้ต้องเหนื่อยกับเรื่องการเงิน คนที่มีปัญหาเรื่องเงินขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส ที่คุณเคารพนับถือ แล้วคุณจะได้รับความช่วยเหลืออย่างดี หรือใครจะไปติดต่อเรื่องการเงิน ต้องเน้นติดต่อกับคนที่มีอายุเยอะไว้ก่อนจึงจะดี 

ความรัก คนโสด

สัปดาห์นี้ทำแต่งงาน จนไม่มีเวลาสำหรับเรื่องความรัก ไม่มีเวลาให้ใคร บางคนมีเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันเข้ามาจีบ แต่คุณก็ไม่ชอบ แถมหงุดหงิดใส่เขาด้วยซ้ำ  หรือหากคุณกำลังจีบใครอยู่ คนนั้นเขายังไม่สนใจคุณเท่าไหร่ อาจจะลองถอยออกมาก่อน คิดแผนใหม่ แล้วค่อยลงมือจีบอีกครั้ง สรุปว่า สัปดาห์นี้โสดต่อไปก่อนนะคะ 

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

สัปดาห์นี้ต้องใจเย็น มีแนวโน้มว่า คุณอาจจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับแฟน เพราะความใจร้อนวู่วาม พอมีความขัดแย้งก็ใช้คำพูดแรง ๆ ใส่กัน ทำให้เรื่องเล็กน้อยกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ต้องตั้งสติให้ดี เรื่องเล็กน้อยก็ไม่ต้องถือสาหาความกัน จะว่าไปแล้ว เป็นแค่ปัญหาเล็ก ๆ แต่การมีปากเสียงกันบ่อยอาจทำให้คุณกับแฟนเบื่อหน่าย จนพาลอยากจะเลิกกันก็เป็นไปได้ ดังนั้นหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกันจะดีที่สุด ปล่อยวางได้ก็ต้องปล่อยวาง

สุขภาพ

แข็งแรงดี คนที่เจ็บป่วยมีเกณฑ์หายป่วยในสัปดาห์นี้ บางท่านอาจจะเจ็บป่วยจากการขาดความระมัดระวัง ไม่รอบคอบ ประมาท แต่ก็เป็นเพียงการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บเล็กน้อย รักษาตัวไม่นานก็หาย 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน

สัปดาห์นี้คุณเกิดวันเสาร์ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับการงานของคุณให้ดี มีเกณฑ์จะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆให้ใช้ความละเอียดรอบคอบและถี่ถ้วน หากคุณต้องเซ็นต์ชื่อในเอกสารที่คนอื่นจะทำมาคุณต้องตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงนามเพราะมีโอกาสจะเกิดความเสียหายได้ในสัปดาห์นี้ ด้วยตัวคุณเองคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้วแต่ปัญหาจะเกิดเพราะคนรอบข้างมากกว่า ดังนั้นต้องรอบคอบและอย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไป 

การเงิน

สัปดาห์นี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนรายได้อาจจะเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดไว้ หรือมีความล่าช้า ทำให้การเงินติดขัด คุณต้องวางแผนสำรองหรือเตรียมเงินสำรองเอาไว้เผื่อฉุกเฉิน และเช่นเดียวกันกับเรื่องการงาน หากคุณไปติดต่อเรื่องการเงิน ที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาต่าง ๆ ขอให้อ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนลงนามในเอกสาร โดยสรุป การเงินในสัปดาห์นี้ รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ทำให้เงินตึงมือ 

ความรัก คนโสด

สัปดาห์นี้ทุกอย่างไม่เป็นใจสำหรับคนโสด อาจจะมีคนที่คุณชอบหรือชอบคุณเข้ามาใกล้ชิด แต่ดูเหมือนจะมีแต่อุปสรรค ทำให้ทุกอย่างติดขัดไม่คืบหน้า ไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง บางท่านทำแต่งาน งานเยอะจนไม่มีเวลาที่จะคุยกับใคร ดังนั้น สัปดาห์นี้ยังไม่ต้องคาดหวังเรื่องความรัก ขอให้ทำงานไปก่อนดีกว่า 

ความรัก คนมีแฟน มีคู่

สัปดาห์นี้ต่างคนต่างทำงานมาก จนไม่มีเวลาให้กัน พอได้เจอกัน ได้คุยกัน ก็จะมีเรื่องให้ทะเลาะกัน ความรักไม่ค่อยราบรื่น ไม่เป็นอย่างที่คิด ไม่ค่อยมีความสุข คนหนึ่งทำแต่งงาน ส่วนอีกคนก็น้อยใจ เอาแต่ใจตัวเองบ้าง เหวี่ยงวีนใส่ เลยทำให้ต้องทะเลาะกัน คุณอาจจะต้องวางแผนงานในสัปดาห์นี้ใหม่ ทำงานน้อยลง มีเวลาให้กันมากขึ้น เอาใจใส่ดูแลกัน หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกัน ใจเย็นมากหน่อย แล้วทุกอย่างคงจะดีขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต อย่าประมาท ถ้าเป็นไปได้อาจจะเสริมดวงด้วยการทำบุญสะเดาะเคราะห์ หรือทำบุญทำทานตามที่สะดวก อาจจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาและสบายใจมากขึ้น 

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น