ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ เดือนมกราคม 2565 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีกรกฎ

สวัสดีค่ะ มาพบกับแม่หมอติ่งน้อยอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เราจะมาดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ สำหรับชาวราศีกรกฎ หรือคนเกิดลัคนากรกฎก็อ่านได้ คำทำนายมีผลครอบคลุมตลอดเดือนมกราคม 2565 ครบถ้วนในเรื่องสำคัญ ๆ การงาน การเงิน ความรัก และเรื่องของสุขภาพ และเนื่องจากเป็นการเปิดไพ่ยิปซีทำนายโดยรวมแบบกว้าง ๆ  ดังนั้นจึงขอให้ชาวราศีกรกฎทุกท่าน อ่านคำทำนายเพื่อเป็นแนวทางเท่านั้นนะคะ

การงานราศีกรกฎ

การงานในเดือนมกราคม 2565 เป็นเดือนที่ชาวราศีกรกฎทำงานอย่างสบายอกสบายใจ รวมถึงสบายกายด้วยงานไม่หนัก ตัวคุณจะทำงานตามอารมณ์ มักจะเน้นที่ตัวเองสบายใจ ไม่กดดันตัวเอง แม้จะทำงานไม่เยอะ แต่ผลสำเร็จของงานยังคงเป็นไปในทิศทางที่ต้องการ ยังมีความสำเร็จให้เห็น คุณสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้อย่างดีโดยไม่ต้องเหนื่อย 

สำหรับที่ทำงานประจำ จะมีทั้งช่วงเวลาทำงาน และช่วงเวลาพักผ่อน หรือพักร้อน จะมีแต่เรื่องสนุกสนานเฮฮา ยิ่งกว่านั้น หัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาก็เข้าใจ และไม่ได้กดดันคุณ ยังคงให้การสนับสนุนคุณเหมือนเดิม โดยรวมถือว่า การงานดี ประสบความสำเร็จ โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก

ทางด้านคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือมีกิจการเป็นของตัวเอง กิจการยังไปได้ดี ไม่มีปัญหา คุณสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้ดี ถ้ามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ หรือแก้ปัญหา คุณจะสามารถจัดการทุกอย่างได้อย่างเด็ดขาด เรื่องงานต้องบอกว่า เดือนนี้เด่นจริง ๆ

คนที่ตกงานได้งานทำแน่นอนในเดือนมกราคม แต่มีเงื่อนไขว่า คุณต้องกระตือรือร้นเรื่องการสมัครงานให้มากขึ้น แสดงออกถึงความเอาจริงเอาจัง ส่วนคนที่อยากเปิดกิจการของตัวเอง ไม่อยากสมัครงานแล้ว ก็ทำได้เลยนะคะ ดวงงานดีและเด่น ขอให้ตั้งใจทำจริงจัง จะสำเร็จแน่นอน 

การเงินราศีกรกฎ

การเงินคล่องตัว เงินจะสะพัดตลอดเดือน ไม่ต้องห่วงว่าเงินจะขาดมือ เพราะมีเงินใช้จ่ายตลอด การเงินยังมั่นคง งานสำเร็จ เงินก็มาตามความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน เงินพิเศษ คนที่ดวงดีหน่อย จะได้จับเงินก้อนโตด้วย สิ่งที่ต้องแนะนำเป็นพิเศษในเดือนมกราคม คือ คุณจะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ เกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และเกี่ยวกับครอบครัว งานเฉลิมฉลองต่าง ๆ คุณอาจจะต้องวางแผนหรือมีแผนสำรองไว้บ้าง ป้องกันเรื่องเงินสะดุด รายได้ที่คาดว่าจะได้รับ อาจจะมาไม่ตามเป้าที่วางไว้ แต่ไม่ถึงกับทำให้เดือดร้อนอะไรนัก ช่วงที่เงินน้อยหน่อยจะเป็นช่วงปลายเดือน ยังไงก็ประหยัดหน่อย วางแผนดี ๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ

ความรักราศีกรกฎ

คนโสด เดือนมกราคมนี้มีเกณฑ์คนรักเก่า แฟนเก่า จะหวนคืนกลับมาอีกครั้งนะคะ จะได้กลับมาพูดคุยปรับความเข้าใจ มีการกลับมาง้อมาคืนดีกัน กลางเดือนเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีสำหรับการกลับมาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน อาจจะยังมีปัญหาค้างคาใจอยู่บ้าง แต่ช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะลงตัวกลับมาดีกันเหมือนเดิม บางท่านอาจจะมีเพื่อนเก่า หรือคนรู้จักที่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว เขาหรือเธอจะกลับมาเจอ มาพูดคุยกัน อาจจะมีการสานสัมพันธ์มากกว่าคำว่าเพื่อนหรือคนรู้จักก็เป็นไปได้ เตรียมใจไว้เลยนะคะ ส่วนชาวกรกฏท่านไหนที่กำลังจีบใครบางคนอยู่ อาจจะดูยากลำบาก รู้สึกเหมือนไม่มีความหวัง คุณจะต้องเน้นไปทางสายเปย์ ต้องเปย์เยอะ ๆ จึงจะจีบสำเร็จ 

คนมีคู่ เดือนมกราคม 2565 นี้ ต้องระวังเรื่องของการจับผิด ความหึงหวง หวาดระแวง จะมีปัญหากันเรื่องนี้บ่อย แต่ไม่ได้หนักหนาสาหัส ยังไม่ถึงขั้นเลิกรานะคะ เพียงแต่มันจะทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีความสุขเท่าที่ควร จะคิดมาก กังวลใจ กลัวต้องเลิกรากัน ทำใจให้สบายค่ะ ไม่ต้องไปจับผิดกันมาก บางทีคู่ที่แฟนไม่ค่อยสนใจ เขาไปเที่ยวคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียว ไม่ได้หมายความว่าเขาหมดรักคุณ เขาแค่ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง มีอิสระบ้างเท่านั้น ต้องมองในแง่ดีให้มาก คุณไปส่องได้ แต่ต้องรู้จักปล่อยผ่าน ไม่เก็บทุกอย่างมาคิด มากังวล จะทำให้เสียสุขภาพจิตเปล่า ๆ เดือนมกราคมนี้ให้เน้นการไปเที่ยว ไปหาของอร่อย ๆ กินด้วยกัน ทำเซอร์ไพรส์บ้าง หาทางทำให้ความรักตื่นเต้นกว่าเดิม รับรองว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ

สุขภาพราศีกรกฎ

เดือนนี้คุณจะแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องสายตา การมองเห็น หรือปัญหาความอ่อนเพลียบ้าง ลองพยายามหาเวลาออกกำลังกายให้มากกว่าเดิม ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

เรียบร้อยครบถ้วนสำหรับการดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ ประจำเดือนมกราคม 2565 ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังทุกประการนะคะ โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย