สวมแหวนนิ้วไหนดีที่สุด? เผยเคล็ดใส่แหวนเสริมดวงแม่น ๆ

การสวมแหวนเสริมดวง

บทความ สวมแหวนนิ้วไหนดีที่สุด นี้สำหรับท่านที่ชอบสวมแหวนเป็นเครื่องประดับ และต้องการสวมเพื่อเป็นสิริมงคล หรือเสริมดวงชะตาในเรื่องต่าง ๆ สามารถอ่านเพื่อใช้เป็นแนวทางการสวมแหวนในชีวิตประจำวัน ซึ่งนิ้วมือของคนเราก็มีอยู่เพียงข้างละ 5 นิ้ว รวมสองมือก็ 10 นิ้ว และในแต่ละนิ้วก็มีความหมายไม่เหมือนกัน พื้นฐานของเรื่องนี้จะผสมผสานวิชาการทางหัตถศาสตร์ทั้งของตะวันออกและตะวันตก โดยค้นคว้าย้อนไปถึงสมัยอาณาจักรไอยคุปต์ เมื่อหลายพันปีก่อน รวมกับองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่มีการค้นพบและรวบรวมเป็นสถิติ หวังว่าคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย สำหรับผู้มีบุญได้อ่านบทความนี้

สวมแหวนที่นิ้วโป้ง

เน้นให้ชีวิตของคุณมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ มีสปอนเซอร์ มีคนอุปภัมภ์ คอยส่งเสริม เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักการเมือง พ่อค้า แม่ค้า คนรวย คนที่อยากเป็นผู้นำ คนที่อยากประสบความสำเร็จ การสวมแหวนที่นิ้วโป้งนั้น ตั้งแต่อดีตมาแล้วเป็นที่รู้กันว่า เหมาะสำหรับคนชั้นสูงหรือคนรวย คนมีอำนาจ ผู้ใหญ่ผู้โต เพราะการสวมแหวนที่นิ้วโป้งจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการมีคนมาช่วยเหลือ เปรียบได้ดังเล่าปี่ผู้เป็นฮ่องเต้แห่งจ๊กก๊ก มีขงเบ้ง กวนอู เตียวหุย มาช่วยสร้างอาณาจักรจ๊กก๊ก นอกจากนี้ การสวมแหวนที่นิ้วโป้งจะช่วยหนุนความสำเร็จ ทำให้เกิดความมั่นใจในตนเอง รวมถึงความกล้าหาญในการสั่งการ และการใช้ชีวิตเยี่ยงผู้นำในสาขาอาชีพต่าง ๆ ดังนั้นใครคิดการใหญ่ สมควรหาแหวนวงโต ๆ มาสวมที่นิ้วโป้ง โดยเลือกแบบที่หรูหราแต่เรียบง่าย มีราคา สมฐานะ อาจเป็นแหวนทองหรือแหวนหยกก็ได้ ทั้งนี้ต้องวิเคราะห์พื้นฐานดวงชะตาว่า คุณเหมาะกับอัญมณีหรือโลหะประเภทใดด้วย

สวมแหวนที่นิ้วชี้

เน้นเสริมโชคลาภ เสริมเสน่ห์ ได้รับคะแนนนิยมจากผู้คน จากสังคม จากโซเชียลมีเดีย การสวมแหวนที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ย่อมจะช่วยเสริมสร้างความมั่นคงในชีวิตของคุณ เหมาะกับดารา นักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ นักเขียน นักดนตรี พนักงานขาย เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ หรือใครก็ได้ที่ต้องพบปะติดต่อผู้คนจำนวนมาก แม้กระทั่งคนทั่วไปที่ต้องการได้รับความสนใจจากสังคมในที่ทำงาน โรงเรียน สถานศึกษา การเป็นจุดเด่น สำหรับการสามใส่แหวนที่นิ้วชี้ด้านขวาก็ไม่แตกต่างกันนัก เพราะส่งเสริมเรื่องความเป็นที่นิยม ได้รับความสนใจจากคนรอบตัว ไม่เป็นคนไร้ราคา มีเพื่อน มีคนรัก ก็ได้รับความสนใจเสมอ ไม่ปล่อยให้ยืนเคว้งคว้างอยู่กลางทาง และที่สำคัญยังช่วยเหนี่ยวนำโชคดีมาสู่ชีวิตผุ้สวมแหวนที่นิ้วชี้ด้วย

สวมแหวนที่นิ้วกลาง

เน้นเสริมการงาน การเงิน โชคลาภ โชคดี ความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง เงินทอง รวมถึงเรื่องของสุขภาพที่สมบูรณ์ แต่ถ้าสวมที่นิ้วกลางข้างซ้าย จะเด่นในทางแคล้วคลาดปลอดภัย หมดปัญหากับเรื่องเคราะห์ร้าย เสนียดจัญไร ภูติผีปิศาจ จึงเป็นตำแหน่งที่เหมาะกับมนุษย์ทุกผู้ทุกนาม และการสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวาก็ดีเด่นเช่นเดียวกัน เพราะจะส่งผลต่อดีในเรื่องต่าง ๆ ที่มนุษย์ต้องการเช่นกัน ชีวิตย่อมจะเต็มไปด้วยความสำเร็จ สมหวัง ชีวิตราบรื่น รับทรัพย์ รับโชค แถมยังทำให้อายุยืนยาวอย่างมีสุขภาพดีอีกด้วย

สวมแหวนที่นิ้วนาง

เน้นเสริมความรัก ทำให้ความรักของผู้สวมแหวนนิ้วนาง มีความสุขกับความรัก สมหวัง ความรักราบรื่น ครอบครัวอบอุ่น ความรักจะมีโอกาสเป็นรักแท้สูงกว่าปกติ จงสวมแหวนนิ้วนางขวาเสมอ แล้วคุณจะโชคดีในความรัก แต่ถ้าต้องการเน้นที่การได้แต่งงานเร็ว ๆ ต้องบอกให้คนรักนำแหวนมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้าย เมื่อแต่งงานแล้วจงสวมติดนิ้วตลอดเวลา เพราะจะทำให้ชีวิตรักและครอบครัวมีความสุขมากกว่าทุกข์

สวมแหวนที่นิ้วก้อย

เน้นเสริมเรื่องของความมีเสน่ห์ การสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย จะทำให้ผู้คนเอ็นดู คอยสนับสนุนส่งเสริม แฟนรักแฟนหลง หรือทำให้มีคนมาชอบ มาจีบ คนโสดสมควรสวมแหวนนิ้วก้อยเป็นประจำ เพื่อเรียกคนที่น่าสนใจให้เข้ามาจีบ มาคุย แต่ถ้าหัวบันไดไม่แห้งอยู่แล้ว มีคนมาจีบมากมายจนน่ารำคาญ แบบว่าฮ็อตฮิตเหลือเกิน อย่างนี้ก็ต้องเลิกสวมแหวนที่นิ้วก้อยโดยด่วน

อ่านเรื่องนี้แล้ว ยังไงก็อย่าลืมหาแหวนมาสวมมาใส่กันตามชอบนะครับ หรือจะสวมทั้งสิบนิ้วก็คงไม่มีใครว่าอะไร

การสวมแหวนเสริมดวง
การสวมแหวนเสริมดวง

เว็บไซต์ nittayasan.com