The High Priestess ความหมายของไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ยิปซี : อ.ป้อง ปฏิมา

ความหมายของไพ่ยิปซ ไพ่ทาโร่ต์ โดย อาจารย์ป้อง ปฏิมา
2. THE HIGH PRIESTESS : ไพ่ยิปซี

2. The High Priestess

ดาวตัวแทนไพ่ คือ พระจันทร์

The High Priestess เกี่ยวกับความลังเล ไม่แน่นอน การปิดบัง ซ่อนเร้น ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ ความเหงา ความเบื่อหน่าย การปิดกั้นตัวเอง ความซับซ้อน ความไม่ชัดเจน มีญาณสัมผัส จิตสัมผัส ประสาทสัมผัสที่หกความสวยงาม เจ้าอารมณ์ ความเป็นหญิง ความลึกลับ ความสลับซับซ้อน มีสเน่ห์ ความเป็นรอง เป็นเบอร์สอง การทำแท้ง

การงาน The High Priestess ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้าในระยะแรก อาชีพที่เหมาะสมคือ การเป็นศิลปินทุกรูปแบบ หรืองานสายลับ งานสืบสวน การงานมั่นคง เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้จินตนาการ ชอบทำงานคนเดียว ทำงานในหน้าที่รับผิดชอบได้ดี แต่จะเฉื่อยชา ไม่กระฉับกระเฉง ไม่ค่อยมีสมาธิ เกียจคร้านพอสมควร แต่งานยังสำเร็จอยู่

การเงิน The High Priestess การได้เงินจากความคิดสร้างสรรค์ จากจินตนาการ ได้เงินเข้ามาง่ายโดยไม่เหนื่อยมาก มีผู้ให้การอุปถัมภ์ทางการเงิน มีเงินใช้สบาย แต่ไม่รวยมาก เพราะไม่ค่อยขยัน ถ้าจะรวยต้องมีผู้อุปถัมภ์

ความรัก The High Priestess ตกยอยู่ในสถานการณ์ความรักและความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน พบผู้หยิงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลได้ปลื้ม สำหรับผู้หญิงก็อาจจะเป็นรักข้างเดียว รักสามเส้า คนโสด ไปรักคนมีเจ้าของ แอบรักแอบชอบ เจอรักซ้อน คนมีคู่ คนรักไม่สนใจ รู้สึกไม่สบายใจ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ มีโอกาสเจอปัญหาความรักที่ต้องแอบซ่อน ลักลอบได้เสีย หรือเจอเรื่องรักสามเส้า

สุขภาพ The High Priestess โดยรวมยังแข็งแรง แต่อาจเจอปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด ฮอร์โมนปรวนแปร วัยทอง โรคภูมิแพ้ ควรระวังระบบย่อยอาหารแปรปรวน ไตมีปัญหา กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

ไพ่กลับหัว The High Priestess ความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนกับคนรัก เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ซับซ้อนซ่อนเร้น ความคิดและการแสดงออกซับซ้อน อ่านใจยาก ความสัมพันธ์ชู้สาวไม่ชัดเจน ไม่จริงจัง ต้องหลบผู้คน ไม่สามารถเปิดเผย มักใช้อารมณ์จนทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา


ภาพประกอบ Luxury life photo created by freepik – www.freepik.com

เว็บไซต์ nittayasan.com