The Moon ความหมายของไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ยิปซี : อ.ป้อง ปฏิมา

ความหมายของไพ่ยิปซ ไพ่ทาโร่ต์ โดย อาจารย์ป้อง ปฏิมา
18. THE MOON : ความหมายไพ่ยิปซี

18. The Moon

ดาวตัวแทนไพ่ คือ ดวงจันทร์

The Moon จะเกี่ยวกับความสับสนลังเลในใจ ความกลัว ความกังวล และความรู้สึกไม่ปลอดภัย ความวิตกกังวล ความเศร้า คิดมาก ไม่มั่นใจในตัวเอง หวาดกลัวอนาคตที่ยังคาดเดาไม่ได้ สับสน ไม่รู้จะดำเนินชีวิตไปในทิศทางไหน

การงาน The Moon อย่าวู่วาม แม้จะมีคนกลั่นแกล้ง ต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ ช่วงนี้จะทำงานจนเหนื่อย เครียดมาก กลัวจะทำผิดพลาด ไม่พอใจ และไม่มั่นใจในผลงานของตัวเอง เบื่องาน เบื่อหน่ายเพื่อนร่วงมงานหรือหัวหน้า ต้องการลาออก แต่ทำไม่ได้

การเงิน The Moon ต้องระมัดระวังอาจถูกโกงเงิน หรือหุ้นส่วนเอาเปรียบ ระมัดระวังด้านเอกสารให้ดี มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ยังรู้สึกไม่มั่นคง ระวังเสียทรัพย์เพราะโดนหลอกลวง คิดกังวล กลัวเงินจะไม่พอใช้ ค่าใช้จ่ายมาก

ความรัก The Moon คนโสด สับสน ไม่กล้าเริ่มต้นความรัก กลัวความผิดหวัง กลัวโดนหลอก คิดวนเวียนอยู่กับเรื่องเก่า ๆ คนมีคู่ มีเรื่องรบกวนจิตใจ ไม่สบายใจ ว้าวุ่นใจ หวาดระแวง ไม่มีความสุข คิดมาก

สุขภาพ The Moon ระวังระบบเลือด น้ำเหลือง มดลูกไม่ดี เครียด ซึมเศร้า ปวดไมเกรน

ไพ่กลับหัว The Moon ความจริงที่ปิดบังจะเผยออกมา มีความกังวล ความกลัว หรือกังวลกับสิ่งที่เข้ามาเป็นทางเลือกให้ต้องตัดสินใจ จะพยายามต่อสู้กับความรู้สึกนั้น และจะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด อาจเป็นเรื่องความรักของคุณมีปัญหาอยู่ หรือเรื่องอื่น ๆ ก็จะตัดสินใจบางอย่างเพื่อเดินหน้าต่อไป


ภาพประกอบ Luxury life photo created by freepik – www.freepik.com

เว็บไซต์ nittayasan.com

ขอบคุณการสนับสนุนจากเว็บไซต์ https://tubtab.com/