ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีกรกฎ + ราศีสิงห์” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ราศีกรกฎกับราศีสิงห์-แม่หมอติ่งน้อย (1)


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่าชาวราศีกรกฎกับราศีสิงห์ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีกรกฎกับชาวราศีสิงห์ทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก รักอิสระ เป็นคนตรงไปตรงมา เจ้าอารมณ์ ดันทุรัง ถ้าโกรธขึ้นมานี่จะออกแนวอาละวาด ควบคุมตัวเองได้ยากมาก ลึก ๆ ในใจเป็นคนอ่อนไหว แต่ชอบแสดงออกว่าฉันแกร่ง ฉันเข้มแข็ง ด้วยเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ทิฐิสูง ชอบเอาชนะ เอาใจใครไม่เป็น 

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเก่ง เฉลียวฉลาด มั่นใจในตัวเอง แต่ดื้อรั้น ทำอะไรก็ต้องให้ได้ดั่งใจ ไม่ยอมแพ้ ถ้าต้องการแล้วฉันต้องได้ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ ด้วย ต้องการการยอมรับ ชอบสั่ง ชอบเป็นคนควบคุมทุกอย่าง เจ้ากี้เจ้าการทุกเรื่องก็ว่าได้

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แม่หมอว่าแรงทั้งคู่ หากเกิดความขัดแย้งขึ้นมา มีโอกาสบานปลาย รุนแรงเกินสถานการณ์จริงไปมาก เพราะดื้อรั้นดันทุรังทั้งคู่ ในเวลาปกติที่ต่างคนต่างอารมณ์ดี มันก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ในการใช้ชีวิตร่วมกัน มันไม่ดีทุกวันนะคะ โอกาสจะขัดแย้งกันบ้างก็มีอยู่แล้ว ดังนั้นมีความเสี่ยงสูงมากที่จะแตกหักกันอยู่บ่อย ๆ ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวกรกฎใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีสิงห์ ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาผิดคาดค่ะ ไพ่บอกว่า ความสัมพันธ์ของคุณเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง ต่อให้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งใหญ่โตเพียงไร ก็ไม่เลิกกันง่าย ๆ เหตุผลเพราะเมื่ออารมณ์เย็นลง คุณสองคนจะมีการพูดคุยปรึกษาหาทางออกร่วมกัน และมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ชอบเอาชนะ เลยออกแนว เธอจะเลิกใช่ไหม ฉันไม่เลิก ฉันจะอยู่ตรงนี้แหละ อะไรทำนองนี้ ทำให้ทั้งคู่อดทนต่อปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เพราะไม่อยากยอมแพ้ ก็ส่งผลดีให้ความสัมพันธ์ยังมั่นคง แม้จะมีปัญหาเกิดขึ้นก็ตาม

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง 

.

ไพ่แนะนำ 1

เมื่อไรก็ตามที่เกิดปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน ให้แยกตัวหรือถอยออกไปก่อน ให้อยู่ในมุมของใครของมัน โดยโฟกัสไปที่ความรักที่มีให้กัน ระยะห่างจะทำให้คุณสองคนได้คิด และประเมินสถานการณ์ ประเมินความรู้สึก หรือความถูกผิดใด ๆ แล้วคุณจะได้คำตอบที่ดีและถูกต้อง ทำให้คุณณรู้สึกดี ๆ อีกครั้ง พูดง่าย ๆ ว่า พอเริ่มทะเลาะให้ถอยฉากออกไป หลบอยู่ในมุมใครมุมมัน เมื่อใจเย็น อารมณ์เย็นแล้ว ค่อยมาคุยกันใหม่ โดยยึดหลักว่า เมื่อเรารักกัน ยังไงก็ต้องพยายามให้ดีที่สุด เพื่อจะได้อยู่ด้วยกันต่อไป

ไพ่แนะนำ 2

ต้องหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบแฟนเรากับแฟนคนอื่น ลดความคาดหวังลง ไม่มีใครที่จะได้ดั่งใจเราทุกอย่าง ลดความหึงหวง หวาดระแวง รวมถึงความพยายามจะควบคุมอีกฝ่ายให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ พยายามปล่อยวางบ้าง มีการให้อภัยกับความผิดพลาดของอีกฝ่าย รวมถึงให้อภัยตัวเอง สิ่งที่ผ่านไปแล้วต้องปล่อยให้ผ่านไป โดยเน้นสร้างอนาคตระหว่างกันให้ดีที่สุด รายละเอียดคำแนะนำข้อสองก็จะออกมาประมาณนี้ ลองนำไปพิจารณาดูนะคะ

ไพ่แนะนำ 3

อย่าตามใจตัวเองมากเกินไป คุณสองคนมีแนวโน้มที่จะคิด และทำในสิ่งที่ตัวเองสบายใจพอใจเป็นหลัก เรียกว่าฉันอยากทำอะไรฉันก็ทำ ใครจะรู้สึกอย่างไรก็ช่าง โดยอาจจะหลงลืมว่า อีกฝ่ายได้เสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อเรามากแค่ไหน สิ่งที่จะช่วยลดปัญหาในความสัมพันธ์คือการที่นึกถึงความสุขของแฟนมากกว่าความสุขของตัวเอง บางท่านอาจจะรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ ไม่มีความสุข แต่ถ้าเราทำตามใจตัวเอง เรามีความสุข แฟนเราอาจจะต้องทนทุกข์ใจจากการกระทำของเราก็เป็นได้ กลายเป็นเรามีความสุขคนเดียว คนอื่นเป็นอย่างไรก็ช่าง แบบนี้จะส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ได้ 

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีกรกฎและชาวราศีสิงห์ที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น