ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีกรกฎ + ราศีมีน” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ราศีกรกฎกับราศีมีน


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีกรกฎกับราศีมีน มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีกรกฎกับชาวราศีมีนทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก รักอิสระ เป็นคนตรงไปตรงมา เจ้าอารมณ์ ดันทุรัง ถ้าโกรธขึ้นมานี่ ออกแนวอาละวาด ควบคุมตัวเองได้ยากมาก ลึก ๆ ในใจ เป็นคนอ่อนไหว แต่ชอบแสดงออกว่าฉันแกร่ง ฉันเข้มแข็ง ด้วยเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ทิฐิสูง ชอบเอาชนะ เอาใจใครไม่เป็น 

ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนไหว วิตกจริตเกินสถานการณ์จริงไปหน่อย อารมณ์ปรวนแปรง่าย สะเทือนใจง่าย ไวต่อความรู้สึกหรือการกระทำของคนรอบตัว ทำให้ชีวิตไม่ค่อยมีความสุข มีแต่เรื่องคิดมาก กังวลใจไปเสียทุกอย่าง ชอบเก็บความรู้สึก ไม่ชอบการปะทะ มักจะหลบไปอยู่ในมุมของตัวเอง

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน อ่อนไหวทั้งคู่ เสียใจ สะเทือนใจง่ายทั้งคู่ ความสัมพันธ์อาจจะดูไม่ค่อยนิ่ง มีเรื่องให้ทุกข์ใจ ไม่สบายใจอยู่บ่อย ๆ แต่ก็มองว่าน่าจะไปกันรอด คนอ่อนไหวทุกข์ใจง่าย แต่ถ้ายังรักกัน ก็จะอดทน และไม่ถอดใจง่าย ๆ

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวกรกฎใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีมีน ความรักสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่บอกว่า ความสัมพันธ์ของคุณสองคน ไม่เป็นดังที่คาดหวังเอาไว้ ก่อนที่จะมาอยู่ร่วมกัน ความสัมพันธ์ไม่โรแมนติก ไม่หวาน ต่างคนต่างทำงานหาเงิน ชีวิตเน้นสร้างความมั่นคงเป็นหลัก ช่วงโปรโมชั่นหมดเร็วมาก ถ้าปรับปรุงเรื่องนี้สักหน่อย ทุกอย่างน่าจะดีและมีความสุขมากขึ้น เรื่องทะเลาะเบาะแว้งก็เกิดไม่บ่อยอยู่แล้ว

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง

.

ไพ่แนะนำ 1

เมื่อเกิดปัญหาค้างคาใจ คลางแคลงใจ หรือมีความขัดแย้งเกิดขึ้น อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน รีบเคลียร์ให้จบตรงนั้น คุยให้รู้เรื่อง หาสาเหตุ หาทางแก้ไข เปิดใจคุยกัน อย่าแบกปัญหาไว้ เพราความอ่อนไหวของคุณทั้งคู่จะทำให้ทุกข์ใจมากเกินสถานการณ์จริง มันจะบานปลายโดยไม่จำเป็น เรื่องนี้อาจต้องตกลงกันตั้งแต่ต้น ก่อนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกัน

ไพ่แนะนำ 2

หลีกเลี่ยงการมองความสัมพันธ์ในแง่ร้ายหรือแง่ลบ ความเครียด ความกัวลใจ หรือความกดดัน จะทำให้คุณยิ่งคิดฟุ้งซ่านไปไกลจากความเป็นจริง เรื่องเล็กน้อยอาจขยายใหญ่โตเกินจริงได้ ขอให้พูดและแสดงความรู้สึกให้มากกว่าปกติ แสดงออกไปตรง ๆ น้อยใจ ไม่สบายใจ ต้องให้แฟนคุณรู้ เขาจะได้ปรับปรุง และหาทางแก้ไข คุณจะได้ไม่ต้องเก็บงำแล้วไปจินตนาการในทางร้าย ๆ ให้ทุกข์ใจเสียเปล่า ๆ

ไพ่แนะนำ 3

ให้ตั้งเป้าหมายของความสัมพันธ์ไว้ว่า ต้องรักษาความเป็นครอบครัวไว้ให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากที่สุด ทำครอบครัวให้มั่นคง ทั้งเรื่องการเงิน ความอบอุ่น การใช้เวลาร่วมกัน ดูแลเป็นห่วงเป็นใยกัน หากิจกรรมทำร่วมกันในครอบครัว เมื่อครอบครัวมั่นคง ปัญหาอื่น ๆ จะไม่สามารถสั่นคลอนชีวิตคู่ของคุณได้

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อนี้ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีมีนและราศีกรกฎที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น