4. THE EMPEROR ไพ่จักรพรรดิ ความหมายไพ่ยิปซี: แม่หมอติ่งน้อย

ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโร่ต์ : แม่หมอติ่งน้อย

4. THE EMPEROR : ความหมายไพ่ยิปซี
4. THE EMPEROR : ความหมายไพ่ยิปซี

4. THE EMPEROR ไพ่จักรพรรดิ 

ความหมายโดยรวม THE EMPEROR การต่อสู้เพื่อความสำเร็จ อำนาจ ชื่อเสียง โอกาสที่เข้ามา ความก้าวหน้า ความสำเร็จ ความเด็ดขาด ความใจร้อน การควบคุมทุกอย่างให้เป็นระเบียบ

การงาน : การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การงานได้รับการยอมรับ มีผู้ใหญ่เห็นความสามารถและให้การสนับสนุน งานก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ได้เป็นเจ้าของกิจการ กิจการพัฒนา มีความมั่นคง มีชื่อเสียง

การเงิน : ได้เงินจากความสามารถ จากอำนาจบารมี เงินเดือนเพิ่มขึ้นจากการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เงินจากต่างประเทศ ใช้จ่ายเงินไปกับการเข้าสังคม การสังสรรค์

ความรัก : คนโสด เจอคนที่ตรงสเปค พบคนถูกใจแต่อายุห่างกันพอสมควร คุณต้องเป็นฝ่ายรุก ฝ่ายจีบ คนมีคู่ ความรักมั่นคง แต่ไม่โรแมนติก ได้คู่ครองดี มีความสามารถ มีความเป็นผู้นำ มีคู่ครองที่เหมาะสมทุกด้าน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะงานมาก

สุขภาพ : แข็งแรง ระวังปัญหาจากความเครียด ทำงานมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ

โชคลาภ : ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จะนำโชคลาภมาให้

โดย แม่หมอติ่งน้อย

The Fool, The Magician, The High Priestess, The Empress, The Emperor, The Hierophant, The Lovers, The Chariot, The Strength, The Hermit, The Wheel of Fortune, Justice, The Hanged Man, Death, Temperance, The Devil, The Tower, The Star, The Moon, The Sun, Judgement, The world

ใส่ความเห็น