ดูดวงแม่นๆ ราศีกันย์ ปี 2565 “จะรุ่งหรือจะร่วง” โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี-2565-คนเกิดทั้ง-12-ราศี-แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นดวงชะตาประจำปี 2565 ของชาวราศีกันย์ เกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เพื่อให้ชาวราศีกันย์ได้นำไปใช้เป็นแนวทางวางแผนจัดการชีวิตของตัวเองในปี 2565 และด้วยความที่เป็นการเปิดไพ่โดยรวมสำหรับคนหมู่มาก ไม่ได้เจาะจงเป็นรายบุคคล แม่หมอจึงขอให้ทุกท่านรับชมพอเป็นแนวทางเท่านั้นนะคะ

ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ “จะรุ่งหรือจะร่วง” 

การงานราศีกันย์ 2565

ในปี 2565 อยากให้ชาวราศีกันย์เน้นที่การประคองตัว คนที่ยังทำงานประจำ ยังทำธุรกิจใดอยู่ ขอให้ประคองตัวไปก่อน คุณอาจจะเจอสภาวะที่ทุกอย่างดูหยุดนิ่ง เงียบ ไม่มีความก้าวหน้า ไม่เติบโต ในขณะเดียวกัน คุณยังต้องทุ่มเทกับการทำงานจนแทบจะไม่มีเวลาทำอย่างอื่น แม้จะมีท้อแท้บ้าง และรู้สึกว่า มันดูไม่เห็นอนาคตเลย แต่ไม่ทำก็ไม่ได้ ปี 2565 สำหรับชาวราศีกันย์ ชีวิตจะผูกติดกับงานตลอดปี แต่ไม่ต้องท้อนะคะ ตั้งแต่เดือนกันยายน เดือนตุลาคม เป็นต้นไป ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น มองเห็นความก้าวหน้า การเติบโต มองเห็นความสำเร็จ ขอให้อดทนรอ คุณจะมองเห็นความสำเร็จภายในปี 2565 อย่างแน่นอน 

ข้อควรระมัดระวังสำหรับการงานในปี 2565 คือเรื่องที่เกี่ยวกับข้อกฎหมาย การหลบเลี่ยงกฎหมาย หรือทำผิดกฎหมาย จะส่งผลให้คุณต้องเดือดร้อน อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลย ไม่คุ้มนะคะ ขอให้เน้นความถูกต้อง ถูกกฎหมาย จะปลอดภัยมากที่สุด และสำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ต้องอดทนไปก่อนรอเดือนกันยายนไปจนถึงเดือนตุลาคม จะมีงานดี ๆ เข้ามา งานที่มีโอกาสก้าวหน้า และได้เงินดีด้วยค่ะ

การเงินราศีกันย์ 2565

ปี 2565 การเงินจะแปรผันตามความสำเร็จของงาน ดังนั้นขอบอกว่า ในปี 2565 ชาวราศีกันย์ต้องประคับประคองเรื่องการเงิน และวางแผนให้รัดกุมมากที่สุด การเงินจะค่อนข้างตึงมือ มีติด ๆ ขัด ๆ บ้าง ต้องหมุนเงินเป็นบางช่วง แต่ไม่ถึงกับเดือดร้อ จะมีพอใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่คล่องมือสักเท่าไหร่ พอถึงช่วงกันยายนไปจนถึงตุลาคม คราวนี้จะสบายขึ้นแล้ว งานก็เติบโตก้าวหน้า การเงินคล่องตัว หยิบจับอะไรก็ได้เงินแล้ว ไม่ต้องกังวลใจไป ขอให้อดทนมุ่งมั่นทำงาน แล้วเงินจะมาเอง เอาปากกาวงไว้เลยว่าช่วงปลายปีจะรวยค่ะ

ความรักราศีกันย์ 2565

คนโสด ปี 2565 ต้องบอกว่จะมีคนเข้ามาคุยตลอดปี ไม่ใช่แค่ 1 คน นะคะ แต่มากถึง 3 – 4 คนเลยทีเดียว เวียนกันเข้ามาตั้งแต่ต้นปี มีทั้งเด็กกว่า รุ่นราวคราวเดียวกัน และคนที่อายุมากกว่า อาจจะมาคุยแบบกึ่งเพื่อน กึ่งคนคุย ไม่ได้โรแมนติกอะไร คุยไปเรื่อย ๆ แต่โอกาสสานสัมพันธ์ก็ยังมีอยู่นะ ต้องรอดู ช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม ความรู้สึกจะดีมีความสุข จะสดใสมากเป็นพิเศษ คุณจะสนใจใส่ใจในเรื่องความรักมากขึ้น ต้องรอลุ้นนะคะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในปี 2565 ค่อนข้างราบรื่น มีความสุขตามสมควร ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง อาจจะมีบางช่วงที่ต่างคนก็ทำงาน สนใจแต่เรื่องของตัวเอง อาจจะมีหลงลืมกัน ไม่ค่อยสนใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหาอะไร นั่นคือไม่ใช่เรื่องใหญ่ คุยกันได้ เคลียร์กันแป๊บ ๆ ก็จบปัญหา คู่รัก มีเกณฑ์แต่งงานตั้งแต่เดือนมีนาคม เดือนเมษายน คนที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ มีบุตรในปีนี้ด้วย ปัญหาในความสัมพันธ์จะมีแค่เรื่องงอน น้อยใจ เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่มีเรื่องใหญ่ ดังนั้นสบายใจได้ค่ะ สรุปว่า เรื่องความรักราบรื่นดี

สุขภาพราศีกันย์ 2565

ปีนี้ต้องมีการปรับเปลี่ยน ปรับปรุง รูปแบบการใช้ชีวิตที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง หากดูแลเรื่องอาการการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน ให้สมดุลลงตัว ก็สบายใจได้หายห่วงค่ะ

ครบถ้วนทุกเรื่องแล้วค่ะ หวังว่าชาวราศีกันย์จะนำไปประกอบการตัดสินใจ ในเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2565 ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังนะคะ โอกาสหน้ามาเจออันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ “จะรุ่งหรือจะร่วง”

หมายเหตุ

ใครเกิดราศีไหนมาดูกัน https://www.nittayasan.com/archives/3956

หาลัคนาตัวเองแบบง่าย ๆ https://www.nittayasan.com/archives/9216

ใส่ความเห็น