ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีตุลย์ + ราศีตุลย์” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย (1)

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีตุลย์กับราศีตุลย์ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีตุลย์ทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีตุลย์เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง เจ้าระเบียบ จู้จี้จุกจิก ในเรื่องความรักไม่ยอมเสียเปรียบใคร ฉันให้เธอ เธอก็ต้องให้ฉันเท่ากัน เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเหตผลมากกว่าความรู้สึก ถ้าคบใครแล้วมีปัญหาที่พิจารณาแล้วว่า ไปต่อไม่ไหว ก็จะเดินจากไปโดยไม่ลังเล 

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จะว่าราบรื่นก็ราบรื่น แต่อาจจะออกแนวไม่ผูกมัด ไม่ผูกพัน ตราบใดที่ไม่มีปัญหาใหญ่ ๆ ก็ไปกันได้เรื่อย ๆ แต่หากวันหนึ่งเจอปัญหาหนัก เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก จะอดทนกันต่อไปได้ไหม หรือจะเดินหันหลังให้กันโดยเร็ว เรื่องนี้น่าคิดเหมือนกัน ลองพิจารณาค่ะ 

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีตุลย์ใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีตุลย์ ความรัก ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีนะคะ ชีวิตคู่ระหว่างราศีตุลย์กับราศีตุลย์ ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขมากกว่าความทุกข์ทุกอย่างจะไปได้ดี ตราบเท่าที่มีความมั่นคง และไม่มีเรื่องขัดแย้งกัน หากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งก็จะลำบากหน่อย เพราะไม่มีใครยอมใคร เหมือนพยายามจะเอาชนะซึ่งกันและกัน ดังนั้น หากต้องการให้ความสัมพันธ์ไปได้ดี ต้องเน้นที่ความสบายใจของทั้งสองฝ่าย หรืออาจจะยึดความต้องการและความสบายใจของแฟนคุณเป็นหลัก นั่นแหละทุกอย่างจึงจะไปได้ดี

ทีนี้มาดูคำแนะนำจากไพ่ดีกว่า เมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1 

ไพ่แนะนำว่า คุณต้องรู้จักปล่อยวาง ไม่จับจ้องเรื่องความรักความสัมพันธ์มากเกินไป ในทุกความสัมพันธ์ย่อมมีปัญหาอยู่แล้ว คุณต้องรู้จักมองข้ามปัญหา พยายามไม่สนใจมันมากนัก ปล่อยไปตามธรรมชาติ พยายามมีความสุขกับปัจจุบัน สุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น โฟกัสไปยังอนาคตที่มีร่วมกัน มากกว่าโฟกัสที่ปัญหาซึ่งอาจยังไม่มีทางแก้ไข ขอให้คิดว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลาย และมีทางออกเอง

ไพ่แนะนำ 2

ต้องเคารพและสนับสนุนในความก้าวหน้าของกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความก้าวหน้า เรื่องงาน บางครั้งคุณสองคนอาจจะต้องห่างกันด้วยเรื่องหน้าที่การงาน ต้องเคารพในการตัดสินใจและพยายามเข้าใจกัน ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ ต้องไม่พยายามไม่เข้าไปวุ่นวายในชีวิตส่วนตัว หรือในโลกส่วนตัวของกันและกันมากจนเกินไป คุณกับคู่ของคุณต้องมีระยะห่างที่พอดี เพื่อลดปัญหาการกระทบกระทั่งกัน แล้วความสัมพันธ์จะดำเนินไปได้อย่างมีความสุขตามสมควร

ไพ่แนะนำ 3

เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่า ความสัมพันธ์ดูนิ่ง เนือย ๆ เหมือนไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นหวือหวา เริ่มมีความเบื่อหน่าย ไม่กระตือรือร้นที่จะอยู่ด้วยกัน หรือทำอะไรด้วยกัน การวางแผนเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันจะเป็นแนวทางที่ดี การท่องเที่ยวทางไกลสำหรับคุณสองคน จะช่วยให้ความรักกลับมาหวานชื่นมีชีวิตชีวาเหมือนเดิม และความสัมพันธ์จะมั่นคงมากยิ่งขึ้น 

ที่ไพ่แนะนำแบบนี้ เป็นเพราะมีแนวโน้มว่า คุณสองคนจะมุ่งมั่นและโฟกัสไปในเรื่องการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว มากกว่าที่จะสนใจการเดินทางท่องเที่ยว คุณจะคิดว่า เสียเงินเปล่า ๆ แต่นั่นจะส่งผลให้ความสัมพันธ์จืดชืดน่าเบื่อค่ะ

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีตุลย์ที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุขและครองคู่กันตลอดไป

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น