ดูดวงราศีกรกฎ เดือนมิถุนายน 2564 โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ได้เวลามาเช็กดวงกับแม่หมอเทเรซ่า แซน อีกแล้ว ซึ่งเป็นการดูดวงด้วยลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำอย่างน่ามหัศจรรย์นะคะ เรามาดูกันว่าเดือนมิถุนายนนี้จะมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นกับชาวราศีกรกฎกันบ้าง จะได้ดีใจล่วงหน้า แต่ถ้าคำทำนายไม่ดีก็จะได้หาทางรับมือล่วงหน้ากันนะคะ

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงาน มีข่าวดีให้ชื่นใจ มีความสุขสบายใจ โดยที่ชาวราศีกรกฎอาจจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หรือความช่วยเหลือสนับสนุนจากครอบครัว เพื่อสร้างโอกาสในความสำเร็จนั้น ลำพังตัวคุณคนเดียวอาจจะยากไปสักหน่อย ขอให้เตรียมมองหาความช่วยเหลือไว้เลยจะดีมาก

การเงิน

เดือนมิถุนายน การเงินค่อนข้างตึงมือ ไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง จำเป็นต้องมองหาความช่วยเหลือไว้ล่วงหน้า หรืออาจจะใช้วิธีปรับเปลี่ยนการทำงาน การหาเงิน เพื่อมีรายได้มากขึ้น และเพียงพอต่อความต้องการในการใช้เงิน คุณต้องมองหาสาเหตุแห่งปัญหา แล้วพยายามแก้ให้ตรงจุดมากที่สุด 

ความรัก

คนโสด มีเรื่องดี ๆ หรือคนดี ๆ เข้ามาคุย ได้รู้จักและมีความหวัง ชีวิตรักของคุณจะสดชื่นสดใส มีความสุขมากขึ้น มีโอกาสที่ต้นรักจะเติบโตไปจนถึงขั้นเป็นแฟนกันในอนาคต ขอแนะนำให้ชาวกรกฎปรับปรุงตัวเองให้น่าสนใจหรือดูโดดเด่นมากขึ้น นี่จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ดี

คนมีคู่ ความรักอาจจะมีช่วงเวลาดีหรือแย่ปะปนกันไป แต่ขอให้เชื่อมั่นว่า คุณกับคนรักจะยังต้องครองคู่กันไปอีกนาน ความมั่นคงในความรักหมายถึงการที่คุณต้องมองข้ามปัญหาเล็กน้อยระหว่างกันไป แล้วพอใจในสิ่งที่มีร่วมกัน เพียงเท่านี้ความรักก็ไปได้และมีความสุข

สุขภาพ

เดือนนี้ต้องจัดตารางชีวิตของคุณให้มีความสมดุล การทำงาน การพักผ่อน กินอาหารที่มีประโยชน์ ต้องเหมาะสม ท่านที่มีโรคประจำตัว ต้องควบคุมการกินยา หรือการปฏิบัติตัวที่เข้มงวด เพื่อป้องกันอาการกำเริบ หรือป้องกันโรคเก่าหวนกลับมาอีก

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น