ราศีธนู ดูดวงเดือนมีนาคม 2565 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีธนู

“วิ่งตามดาว”

ดวงการงาน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ชาวราศีธนูจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้แสดงฝีมือให้ชาวโลกได้เห็น ผู้ใหญ่ในวงการก็รับรู้และยอมรับในฝีมือเช่นกัน คนทำงานประจำจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความสำคัญ ได้รับผิดงานที่มีแต่คุณเท่านั้นที่จะทำได้ดี ระยะนี้จึงได้ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ จึงต้องแสดงฝีมือเต็มที่ เพราะโอกาสก้าวหน้าพรวด ๆ มาถึงแล้ว ทางด้านเจ้าของกิจการ ห้างร้านต่าง ๆ ก็ไปได้สวย ธุรกิจประสบความสำเร็จก้าวหน้าอย่างที่ไม่มีอะไรมาขัดขวางได้ แต่นั่นแหละ งานจะเยอะหน่อย และยังต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อีกมาก

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ชาวราศีธนู การงานยังก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ หลายคนอาจจะคิดเปิดบริษัท เปิดร้านรวงเป็นของตนเอง เป็นช่วงที่กำลังคิดเรื่องธุรกิจการงาน และต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบมากหน่อย ทางด้านคนทำงานประจำต้องทำงานหนัก แบกภาระรับผิดชอบมากมาย แต่ถ้าคุณไม่ท้อถอย กัดฟันทำไปไม่หยุด คุณก็ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างภาคภูมิใจ

ดวงการเงิน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ชาวราศีธนู แม้จะหาเงินได้มาก แต่ก็ใช้มากไปกับเรื่องเบ็ดเตล็ด เบี้ยหัวแตก ค่าใช้จ่ายจุกจิก แต่รวม ๆ กันแล้วเยอะนะ เป็นเพราะส่วนหนึ่งต้องรับผิดชอบดูแลในเรื่องต่าง ๆ ด้วยนั่นแหละ ทั้งครอบครัว ญาติ เพื่อน ลูกน้อง บริวาร ลูกหลาน สรุปว่าเยอะจัด แต่ภาพรวมดู ๆ แล้วก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรนัก เพราะคุณจะหาเงินเก่งอยู่แล้ว มีเงินก็ใช้ซะบ้าง เดี๋ยวจะบูดเสียเปล่า ว่างั้นเถอะ

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้คุณอาจรู้สึกว่าเงินที่หามาได้ ไม่ค่อยคุ้มกับแรงและเวลาที่ลงไปเท่าไรนัก แต่จริง ๆ แล้วเป็นเพราะคุณนั้นมีค่าใช้จ่ายมาก แม้หาเงินมาได้เท่าไรก็หมดไปกับภาระต่าง ๆ ต้องพยายามทำงานมากขึ้นเพื่อให้ได้เงินมากกว่าเดิม ก็ไม่เป็นไร สู้ต่อไป เพราะนี่แหละคือชีวิตของมนุษย์

ดวงความรัก

คนโสด ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้สำหรับคนโสดราศีธนู คุณยังไม่ค่อยจะถูกใจใคร ที่ถูกใจจริง ๆ เขาก็ไม่สนใจคุณ ทำให้ชีวิตรักของคุณต้องโสดแบบยืดยาวต่อไปก่อน ทำยังไงได้ล่ะ ถ้าไม่ได้ดี ๆ ก็อย่ามีเลยแฟน จะปวดศีรษะซะเปล่า ๆ

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ชาวธนูยังคงโสดต่อไปเหมือนเดิม เพราะมัวยุ่งแต่เรื่องอื่น ๆ งานบ้าง เที่ยวบ้าง กิจกรรมมากมาย และยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วย ที่ไม่เจอเพราะไม่มีเวลาไง ลองหาเวลามองหาคนที่ใช่บ้างก็อาจจะดีขึ้นนะ

คนมีคู่ ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ความรักของชาวราศีธนูที่มีคนรัก มีคู่ครอง ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีความสุข อยูกันอย่างหวาดระแวง เต็มไปด้วยเรื่องรบกวนจิตใจ ไม่มีความสบายใจเลย ความรักไม่สดใส เหมือนวันที่ท้องฟ้าอึมครึม หม่นเศร้า หลายคนจะมีปัญหาเรื่องรักสามเศร้า รักที่แอบแฝง การนอกใจ การมีชู้ อยากจะเลิกราหย่ากันไปให้สิ้นเรื่อ งแต่ก็ทำไม่ได้ในตอนนี้

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ความรักของชาวราศีธนูที่มีปัญหา อาจารย์ได้กลิ่นอาย และเห็นเค้าลางว่า จะกลับมาคืนดีกัน เพราะปรับความเข้าใจกันได้แล้วนะครับ แถมยังมีข้อตกลงดี ๆ มีการวางแผนชีวิตร่วมกันที่ดูมีความหวัง มีอนาคต ส่วนที่อยู่กินก่อนแต่ง ถึงตอนนี้ก็มีข่าวดี มีโอกาสได้แต่งงาน มีโอกาสที่จะได้เดินเข้าโบสถ์ หรือได้นั่งรดน้ำสังข์ ผูกข้อไม้ข้อมือกันแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ดวงสุขภาพ

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ชาวราศีธนูเรื่องสุขภาพไม่ต้องถงต้องถาม แข็งแรงดี ถ้าเป็นสตรีก็พร้อมตั้งครรภ์ได้อยู่นะ สุขภาพจิตดีอีกด้วย

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ชาวราศีธนู เพราะทำงานหนักไปหน่อยอาจทำให้ป่วยไข้ไม่สบายได้เหมือนกัน เป็นหวัด เป็นภูมิแพ้ หรือปวดขา ปวดเท้า ต้องรักษาไปตามอาการ แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เดี๋ยวก็หายดี

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ ห้ามมิให้นำคำทำนายนี้ไปทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมถึงการนำไปอ่านลงยูทูบโดยไม่ได้รับอนุญาต ใครฝ่าฝืนระวังช่องยูทูบปลิวนะครับ ที่ผ่านมาโดนลอกไปเยอะ แต่ก็ยังไม่อยากทำอะไร ยังใจดีอยู่ แต่ถ้ายังไม่เลิกก็อปปี้ อาจต้องจัดการขั้นเด็ดขาด