ดูดวงแม่นๆ ลัคนาราศีมังกร เมษายน 2565 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีมังกร

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายประจำเดือนเมษายน ปี 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นคำทำนายสำหรับชาวลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม – 20 มกราคม หัวข้อการทำนายคือ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ

ลัคนาราศีมังกร 

🏅การงาน เดือนเมษายนนี้ คุณต้องเน้นทำงานด้วยความรอบคอบ รวมถึงการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอด พยายามมองหาจุดบกพร่องของตัวเอง แล้วทำงานให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เท่าที่จะทำได้

🏅การเงิน เดือนเมษายนนี้ จะเจอสถานการณ์ที่ทำให้ผิดหวังเรื่องเงิน อาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือใช้เงินเกินตัว ใช้จ่ายเพื่อดูแลคนอื่นค่อนข้างมาก หรือคุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมองหาความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนอื่น

🏅ความรัก เดือนเมษายนนี้ คนมีคู่ ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก มักมีเรื่องไม่สบายใจ มีปัญหาที่ทำให้ค้างคาใจ รู้สึกเหมือนคนรักไม่สนใจไม่เอาใจใส่เหมือนเดิม ทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเอง เดือนนี้คุณต้องกล้าที่จะแสดงความรู้สึกและกล้าที่จะบอกความต้องการของตัวเอง พยายามแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้อย่างราบรื่น คนโสด รักใครจะมีโอกาสผิดหวัง อกหัก รักคุด ต้องเสียน้ำตา หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อาจเจอคนที่ไม่จริงใจ คุยอยู่ดี ๆ ก็หายหน้าไปเลย ทำให้เสียใจหรือเสียความรู้สึก

🏅สุขภาพ เดือนเมษายนนี้ ร่างกายยังคงแข็งแรง แต่คนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ต้องขับขี่ยานพาหนะใดก็ตาม ขอให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ

เรียบร้อยครบทุกเรื่องแล้วค่ะ ผู้สนใจสามารถติดตามอ่านคำทำนายของแม่หมอได้เป็นประจำทางเว็บไซต์ nittayasan.com ค่ะ

แม่หมอเทเรซ่า แซน