ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่ 12 ราศี

ของขวัญวันแม่ 12 ราศี

วันแม่ปีนี้คุณลูกมีของขวัญให้คุณแม่หรือยังเอ่ย? ถ้ายังไม่มีก็ต้องรีบเช็กด่วนว่าคุณแม่เกิดราศีอะไร แล้วรีบไปหาของขวัญมาให้คุณแม่นะคะ ด้วยคู่มือจัดหาซื้อของขวัญให้ถูกใจคุณแม่ชาวราศีต่าง ๆ ที่คุณกำลังอ่านอยู่ในตอนนี้ รับรองว่าคุณจะซื้อของขวัญได้ถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน ไม่พลาดแน่วันแม่ปีนี้

คุณแม่ที่เกิดราศีเมษ

  • คุณแม่ที่เกิดราศีเมษ มักเป็นคนรักปาร์ตี้ ชื่นชอบความบันเทิง ใฝ่ใจในการท่องเที่ยว ถ้าได้ไปเที่ยวที่ใหม่ ๆ จะชอบใจมาก ๆ คุณลูกอย่างคุณต้องซื้อเวาเชอร์ท่องเที่ยว จองโรงแรมรีวิวเด็ด ๆ ให้คุณแม่ไปพักผ่อน หรือจะซื้อทัวร์ที่บริการดี ๆ หน่อยก็ได้ และถ้าไปเที่ยวพร้อมกันทั้งครอบครัวจะดีที่สุด

คุณแม่ที่เกิดราศีพฤษภ

  • คุณแม่ที่เกิดราศีพฤษภ เรื่องอาหารนี่ของโปรดเลย ไม่ว่าจะรับประทานหรือทำในครัวที่บ้านด้วยตนเอง ดังนั้นของขวัญถูกใจต้องเป็นเครื่องใช้ในครัว อาจจะเป็นของที่ยังขาดอยู่ หรือของเก่าโทรมเต็มที ลองเข้าครัวไปเช็กดู ไม่ว่าจะเป็นเตาแก๊ส หม้อทอดไร้น้ำมัน ตู้แช่ หรืออะไรก็ได้ตามกำลังทรัพย์ของคุณลูกอย่างคุณ รีบหาของชิ้นใหม่มาเป็นของขวัญ จากนั้นในวันแม่ก็ชวนกันทำอาหารจานโปรด แล้วนั่งรับประทานพร้อมหน้าพร้อมตา นั่นแหละคือความสุขของคุณแม่

คุณแม่ที่เกิดราศีเมถุน

  • คุณแม่ที่เกิดราศีเมถุน เป็นคนรักธรรมชาติ ชอบที่จะอยู่แบบสะอาด ๆ กรุ่นกลิ่นต้นไม้ ใบหญ้า ดอกไม้ กลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย ของขวัญวันแม่ย่อมเป็นต้นไม้ที่มีกลิ่นจาง ๆ บางเบา ละมุนหน่อย ๆ คุณลูกต้องลองไปค้นหามาให้คุณแม่ปลูกหรือเลี้ยงนะคะ
ของขวัญวันแม่ 12 ราศี
ของขวัญวันแม่ 12 ราศี Present photo created by valeria_aksakova – www.freepik.com

คุณแม่ที่เกิดราศีกรกฎ

  • คุณแม่ที่เกิดราศีกรกฎ รักการอยู่บ้าน วัน ๆ ถ้าว่างก็จะชอบแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ข้าวของต่าง ๆ ที่สรรหามาประดับตามมุมโน้นมุมนี้ คุณอาจมองหาเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านตามงบประมาณมาเป็นของขวัญ รับรองว่าต้องถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน

คุณแม่ที่เกิดราศีสิงห์

  • คุณแม่ที่เกิดราศีสิงห์ ชอบการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ชอบเข้าสังคม ของขวัญวันแม่ควรเป็นนาฬิกาข้อมือ จี้ห้อยคอ เสื้อเก๋ ๆ ตัวใหม่ หรืออะไรก็ได้ที่สามารถนำติดตัวไปอวดเพื่อน ๆ และโชว์ให้ชาวบ้านเห็น แบบนี้ต้องถูกใจอย่างไม่ต้องคิดเลย

คุณแม่ที่เกิดราศีกันย์

  • คุณแม่ที่เกิดแม่ที่เกิดชาวราศีกันย์ ชอบเน้นการใช้ชีวิตแบบเพื่อสุขภาพ ทำอะไร จะกิน จะอยู่ ต้องสุขภาพดีไว้ก่อน ของขวัญที่ถูกใจต้องเป็นอาหารบำรุงสุขภาพ แต่ต้องเช็กให้ดีก่อนว่าคุณแม่เป็นนักสุขภาพดีสายไหน ต่างสายกันอาจรับประทานไม่เหมือนกัน หรือถ้าเล็งแล้วว่ากำลังสนใจเรื่องการออกกำลังก็อาจหาอุปกรณ์ดี ๆ ให้คุณแม่ก็ได้เหมือนกัน

คุณแม่ที่เกิดราศีตุลย์

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีตุลย์ เป็นศิลปิน รักงานศิลปะ ชอบเสพความงาม ความไพเราะ ความสวยงามต่าง ๆ ของขวัญที่ถูกใจต้องเป็นงานศิลปะแนวที่คุณแม่สะสมหรือเสพเป็นประจำ หรือไม่ก็ของขวัญที่ออกแนวโรแมนติกหน่อย เช่น โคมไฟ น้ำหอม เครื่องเสียง ภาพจิตรกรรม ฯลฯ

คุณแม่ที่เกิดราศีพิจิก

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีพิจิก ซึ่งเป็นราศีที่สุดจะหยั่งถึงก้นบึ้งของจิตใจได้ง่าย ๆ ทางที่ดีที่สุดคือ ถามคุณแม่ไปเลยตรง ๆ ว่าปีนี้อยากได้อะไร แล้วไปซื้อด้วยกัน จะได้ไม่พลาดนะคะ

คุณแม่ที่เกิดราศีธนู

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีธนู เป็นราศีที่ชีวิตชอบไปไหนต่อไหน นอนแปลกที่แล้วฟิน รวมถึงชอบจาริกแสวงบุญ ไปไหว้พระตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งใกล้และไกล ทำแล้วมีความสุขบวกสนุกที่ได้ท่องเที่ยว ดังนั้นวันแม่ปีนี้ คุณลูกอาจพาคุณแม่ไปเดินสายทำบุญต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะทำให้หัวใจคุณแม่อิ่มบุญอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

คุณแม่ที่เกิดราศีมังกร

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีมังกร เป็นมนุษย์รักธรรมชาติ รักเสียงนกเสียงกา รักต้นไม้ ปีนี้ วันแม่น่าจะจัดต้นไม้ให้คุณแม่เป็นของขวัญ จะต้นเล็กต้นใหญ่ก็เอาที่เหมาะสมกับสภาพของบ้าน ถ้ามีพื้นที่ว่างเยอะหน่อยอาจจัดต้นใหญ่ ๆ แบบล้อมมาทั้งต้นขนาดสามคนโอบ ก็จะเป็นอะไรที่สุดยอดและถูกใจคุณแม่มาก ๆ

คุณแม่ที่เกิดราศีกุมภ์

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีกุมภ์ แม้จะอายุมากขึ้นทุกวัน แต่หัวคิดและชีวิตยังทันสมัย ยังคงตามโลกได้ทันเสมอ ไม่มีตกยุคเหมือนคนสูงวัยหลายคนหรอกนะ ของขวัญวันแม่ถ้าจะให้ถูกใจต้องเป็นไอแพดเครื่องใหม่ หรือไม่ก็โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด เอาที่จอใหญ่ ลื่น ๆ สเป็คสูง ๆ หน่อย จะได้ถูกใจ เพราะใช้งานไม่ติดขัด พวกสเป็คต่ำ อย่าหามาให้ใช้นะ เดี๋ยวคุณแม่จะหัวร้อนเอาง่าย ๆ

คุณแม่ที่เกิดราศีมีน

  • คุณแม่ที่เกิดชาวราศีมีน นี่ก็จัดเป็นคนใฝ่ธรรมะ ชอบเดินทางไปทำบุญเหมือนกัน ถ้าปีนี้ว่างพร้อมกันก็ชวนกันเที่ยวจาริกแสวงบุญไปตามจังหวัดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีวัดวางาม ๆ พระอาจารย์เคร่ง ๆ หรือขึ้นอยู่กับศาสนาของคุณแม่ด้วย แม้กระทั่งชวนกันไปบริจาคโลกศพ ไปทำทานตามมูลนิธิก็ดีงามเหมือนกัน

เว็บไซต์ nittayasan.com