ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีมะเส็ง : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี

ปีมะเส็ง

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีมะเส็ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

การงาน

ปีนี้งานของคุณจะทำให้เครียดกว่าปกติ เพราะบรรยากาศในที่ทำงานทำให้เป็นเช่นนั้น อาจเป็นไปได้ว่าเพื่อนร่วมงานของคุณจะมีส่วนหรือเป็นสาเหตุในเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ต้องอดทนกันไปก่อน อย่าคิดลาออกเพราะงานหายาก หากคุณทำงานในบริษัทหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ งานบันเทิง งานอาร์ท เรื่องสวย ๆ งาม ๆ ยังไปได้ดีพอสมควร และไม่เจออะไรที่หนักเกินกว่าจะแบกรับไหว ถ้าเป็นงานสาขาอื่น ๆ ต้องเตือนว่างานจะไม่เป็นอย่างที่คิด อาจมีความเสียหายเกิดขึ้น หรือคุณทำไปแล้วงานผิดพลาด ปีนี้จะเจออะไรทำนองนี้บ่อยครั้ง ต้องตั้งสติให้ดี อย่าหัวร้อนง่าย แม้จะเจอคนกวนบาทาบ้างก็ทนเข้าไว้เพื่องานและเงิน สำหรับพ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ อย่าเพิ่งขยายกิจการ เงินทุนเก็บไว้ก่อน ทำไปตามเดิมปลอดภัยกว่า ปีนี้ยังไม่เหมาะทำอะไรเพิ่มเติม

การเงิน

ปีนี้มีเกณฑ์จะเครียดเรื่องเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายเงิน ห้ามใช้เงินเพื่อคลายเครียดเด็ดขาด ควรซื้อสินค้าหรือบริการเท่าที่จำเป็น หาไม่แล้วคุณจะมีหนี้สินให้ปวดศีรษะตามหลังไปอีกนาน ภาพของคนหมุนเงินไม่ทันลอยมาให้อาจารย์เห็นเลยทีเดียว ดังนั้นรู้ตัวแล้วก็ต้องพยายามประหยัด นี่จะพอช่วยแก้ปัญหาล่วงหน้าได้พอสมควร ปีนี้มีเงินก็เก็บสำรองไว้ เห็นโฆษณาขายสินค้าตามโซเชียลมีเดียอย่าไปมอง อย่าไปอ่าน เพราะจะทำให้เกิดความอยากได้เสียเปล่า สำหรับคนที่ต้องการเปิดร้าน เปิดบริษัท หรือลงทุนค้าขายอะไรก็ตาม ควรเลื่อนไปก่อน ทำไปแล้วกำไรยาก เผลอ ๆ ขาดทุนหนัก หรือไม่ก็ถูกโกง หากทำการค้าใด ๆ อยู่แล้ว ต้องตรวจสอบให้รอบคอบรอบด้าน เพราะอาจโดนแอบดูดเลือดมานานแล้วก็เป็นได้

ความรัก

คนโสด ปีนี้จะได้เจอใครบางคนที่น่าสนใจ แต่ก็ยังเอาแน่นอนไม่ได้ เหมือนกับว่าต้องคบกับไปเรื่อย ๆ ดูกันไปก่อน ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ถ้าอยากรวบรัดก็ต้องเสี่ยงเปิดเกมบุกหนัก ๆ แต่ถ้าเป็นไปได้ควรใจเย็นจะดีกว่า ปล่อยตามธรรมชาติ จะได้ไม่ผิดหวังถ้าเข้ากันไม่ได้ หรือแนวทางการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน

คนมีคู่ ปีนี้ความรักไปได้ดี คุณกับคู่รักไม่มีปัญหาต่อกัน ถ้ายังไม่ได้แต่งก็อาจมีการวางแผนเรื่องแต่งงาน มีการพูดคุย อาจหมั้นหมาย หรือเตรียมปลูกเรือนหอ ถ้าแต่งงานกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วก็อาจตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

สุขภาพ

ปีนี้ต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี อย่าไปในสถานที่แออัด หรือมองดูก็รู้ว่าเป็นที่เสี่ยงติดโรค เพราะถ้าป่วยขึ้นมาจะอาการค่อนข้างหนัก ถ้าฉีดวัคซีนต่าง ๆ ป้องกันโรค หรือได้ตรวจสุขภาพบ้างก็พอช่วยได้ รวมถึงหมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่มีโทษ ก็พอจะเอาตัวรอดไปได้

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดปีมะเส็งทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดปีมะเส็งแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดปีมะเส็งอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น