ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีกันย์ + ราศีกุมภ์” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่ 12 ราศี โดย แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีกันย์กับราศีกุมภ์ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีกันย์กับชาวราศีกุมภ์ทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีกันย์คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก โลกของคุณที่ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนรักสันโดษ คุณจะหวงพื้นที่ของคุณมาก และเป็นคนที่เมื่อเชื่อในสิ่งใด ยึดมั่นสิ่งใดแล้ว จะเปลี่ยนแปลงความคิดความเชื่อยากมาก ถ้าพูดเรื่องความรัก นับว่าเป็นคนเฉย ๆ กับเรื่องนี้อยู่สักหน่อย จริง ๆ คุณเป็นคนอ่อนโยนใจดี ใจเย็น ชอบดูคนรัก แต่ก็จะมีแอบจับผิดอยู่บ่อย ๆ แต่ต่อให้จับผิดได้ยังไง คุณก็จะเฉย ๆ นะ ไม่มีไปโวยวายอะไร เศร้า หรือเสียใจเงียบ ๆ คนเดียวมากกว่า

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจดี ชอบความสงบ ชอบอยู่กับธรรมชาติ ชอบอยู่บ้าน รักสันโดษ  มีโลกส่วนตัวเอาไว้เยียวยาตัวเอง ไม่ชอบทะเลาะ และไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นคนช่างฝัน โรแมนติกพอสมควร

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ดูจะเป็นความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียว นิสัยใจคอไปในทิศทางเดียวกัน มีแนวโน้มจะเข้าใจกัน และอยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น มีความสุข 

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีกันย์ใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีกุมภ์ ความรัก ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีมากค่ะ เป็นคู่ที่รักกัน คล้อยตามกัน ดูแลเอาใจใส่ มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องความเท่าเทียมในการดูแล ฝ่ายหนึ่งอาจจะเป็นคนที่ต้องดูแลและเสียสละมากกว่า ต้องเป็นผู้ให้มากกว่า อีกฝ่ายจะให้น้อยกว่า อาจมีน้อยใจบ้าง แต่เมื่อรักกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน ผู้ให้ควรมีความสุขที่ได้ให้ จึงจะถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบค่ะ

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่า ว่าเมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1

ความเป็นคนรักสันโดษ มีโลกส่วนตัว ทั้งคุณและคู่ของคุณ จะทำให้มีระยะห่างมากเกินไป ในบางครั้งอาจก่อให้เกิดความรู้สึกไม่โอเค ไม่สบายใจ แต่ต่างคนต่างก็ไม่ชอบพูด ไม่ชอบแสดงความรู้สึก และกลับทำเงียบเฉย นั่นจะทำให้เกิดปัญหาได้ในอนาคต เมื่อทะเลาะกันขึ้นมาจะทำให้สถานการณ์รุนแรงเกินไป เพราะสิ่งที่อัดแน่นอยู่ในใจมีมากเหลือเกิน ดังนั้นต้องมีความสมดุลระหว่างโลกของตัวคุณและโลกของคุณทั้งสองคน ถ้าทุกอย่างพอดี ความสัมพันธ์ก็จะสมบูรณ์แบบค่ะ

ไพ่แนะนำ 2

เมื่อใดก็ตามที่คุณมีปัญหาค้างคาใจ ไม่สบายใจ หรือไม่เข้าใจ ต้องรีบถาม รีบเคลียร์ อย่าปล่อยผ่านไป โดยเฉพาะปัญหาที่ทำให้คุณระแวงแคลงใจ ถ้าจะให้ดีจับเข่าคุยให้จบในวันนั้น แล้วปัญหาจะไม่บานปลาย ไม่ต้องมานั่งน้อยใจ นั่งหวาดระแวง คอยจับผิดกัน นั่นจะทำให้ไม่เหนื่อยด้วยค่ะ

ไพ่แนะนำ 3

ความสัมพันธ์ของคุณต้องเน้นที่ความเข้าใจ ความผูกพันธ์ ความเป็นทั้งคนรัก เป็นเพื่อน เป็นคนที่คอยช่วยเหลือกัน อยู่ด้วยกันในยามยาก มันอาจมีบางช่วงที่ความรักมันดูจืดชืด น่าเบื่อ นิ่ง ๆ เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ถ้าคุณพยายามเข้าใจธรรมชาติของความเป็นคุณ ความเป็นเขา ครอบครัวของคุณทั้งสองก็จะมีความสุขตามแบบฉบับของตนเอง ระวังอย่านำไปเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่น คู่ของคุณอาจไม่มีหวาน ไม่เซอร์ไพรส์ ไม่มีโอกาสพิเศษ แต่คุณจะมีความสุข อบอุ่น และสบายใจ ในแบบของคุณเอง

ไพ่แนะนำทั้งสามข้ออาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่ามันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีกันย์และราศีกุมภ์ที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข และครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น