ดูดวงราศีกันย์ เดือนมิถุนายน 2564 โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ได้เวลามาเช็กดวงกับแม่หมอเทเรซ่า แซน อีกแล้ว ซึ่งเป็นการดูดวงด้วยลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำอย่างน่ามหัศจรรย์นะคะ เรามาดูกันว่าเดือนมิถุนายนนี้จะมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์กันบ้าง จะได้ดีใจล่วงหน้า แต่ถ้าคำทำนายไม่ดีก็จะได้หาทางรับมือล่วงหน้ากันนะคะ

ราศีกันย์ (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

การงาน

เดือนนี้จะบรรลุวัตถุประสงค์ทุกอย่าง คุณจะมีโอกาสแสดงฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้คนในสังคม ความสามารถได้รับการยอมรับ ควรกำหนดเป้าหมายของคุณให้ชัดเจนขึ้น แล้วมุ่งหน้าไปยังจุดนั้น คุณต้องทำงานให้เต็มกำลังความสามารถ ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ไม่ไกลแล้ว

การเงิน

นี่เป็นระยะเวลาที่คุณจะมีเงินใช้จ่ายเหลือเฟือหรืออุดมสมบูรณ์มาก แต่ปัญหาของคุณคือรายจ่ายมากเกินไป ไม่มีการวางแผนการเงินที่ชัดเจน นี่อาจจะทำให้เกิดปัญหาในอนาคตได้ เพราะคุณจะใช้เงินอย่างเมามัน จ่ายไม่อั้น ขอให้รีบจัดระเบียบการเงินใหม่ คนทำธุรกิจต้องจัดระบบบัญชีให้รัดกุม สำรวจดูว่ามีเงินรั่วไหลลับหลังคุณหรือเปล่า ต้องดูให้ดีนะคะ

ความรัก

คนโสด มีโอกาสจะเจอคู่ที่รอคอยก็เดือนนี้แหละ ได้เจอคนที่ถูกใจ พูดคุยถูกคอ วิถีชีวิตมาในทิศทางเดียวกัน จะมีโอกาสพัฒนาเป็นคู่ชีวิตได้นะคะ และจะเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันดีมาก คุณอาจเจอคน ๆ นี้ช่วงที่ต้องเดินทางเจอตอนออกงาน หรือไปเข้าร่วมกลุ่มต่าง ๆ ลองมองหาดูค่ะ

คนมีคู่ ความรักดีมาก หวานชื่น ไม่ต้องเติมน้ำตาลให้สิ้นเปลือง เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย เรียกว่าเดือนนี้ตัวติดกันมากเป็นพิเศษ อาจมีบ้างบางทีที่มีความเห็นไม่ตรงกัน ก็ขอให้ชาวราศีกันย์อดทน ไม่ปะทะ ไม่ขัดแย้ง เพื่อหลีกเลี่ยงการโต้เถียง แล้วหันมาเอาใส่ดูแลกันจะดีกว่า

สุขภาพ

เดือนนี้ยังถือว่าแข็งแรงดี แต่ถ้าใครมีโรคประจำตัว ต้องระมัดระวังให้ดี มีโอกาสโรคเก่ากำเริบได้เหมือนกัน 

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น