ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม 2564 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

สวัสดีค่ะ คนเกิดวันศุกร์ ได้เวลาเช็คดวงประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ เดือนนี้จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง มาลุ้นกัน โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้ใช้ ลูกเต๋าออราเคิล ในการทำนายค่ะ

การงาน 

เดือนนี้ยังคงดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังมีความก้าวหน้าให้เห็น อย่างไรก็ตามต้องใจเย็นหน่อย สถานการณ์จะดีขึ้นอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องใช้เวลานานพอสมควรจึงจะเห็นความสำเร็จ อย่าท้อใจไปเสียก่อนนะคะ พยายามอดทน พยายามต่อไป ทุกปัญหามีทางออก ต้องสู้ค่ะ

การเงิน

เดือนนี้เอาตัวรอดได้ค่ะ ขอเพียงคุณลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงให้ได้มากที่สุด ต้องวางแผนการเงินเผื่ออนาคตที่ไม่แน่นอนเอาไว้ เรื่องรายรับหรือรายได้ คุณได้ตามเป้าแน่นอน แต่อนาคตต่อ ๆ ไป ไม่มีอะไรการันตีว่าจะยังได้แบบนี้อยู่อีกหรือเปล่า จึงขอแนะนำให้คนเกิดวันศุกร์ใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็นเท่านั้น หรือบางท่านอาจเตรียมมองหาคนสนับสนุนไว้ล่วงหน้าสักหน่อยก็ดีนะคะ

ความรัก

คนโสด คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับใครในช่วงนี้ อาจจะเป็นเพราะความเหนื่อยล้า หรือขาดแรงจูงใจเรื่องความรัก ออกไปในเชิงเฉยชา ไม่สนใจใคร ไม่มองใคร หรือไม่สบตาใครเลย อาจต้องเติมไฟให้ตัวเองหน่อย ทำตัวทำใจให้สดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากกว่าเดิม น่าจะทำให้มีอะไรดี ๆ เข้ามาบ้าง

คนมีคู่ ความรักดีมาก ได้อยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน มีความสุขชื่นมื่น ท่านที่ทะเลาะกันหรือกำลังมีปัญหากัน มีแนวโน้มจะได้กลับมาพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน และกลับมารักกันเหมือนเดิม คำแนะนำพิเศษเดือนนี้คือ ให้เน้นที่การพูดคุยกัน ทุกเรื่องทุกประเด็น อย่าปล่อยให้มีปัญหาค้างคาใจ แล้วทุกอย่างจะราบรื่น มีความสุขค่ะ

สุขภาพ

คุณต้องจัดระเบียบชีวิตให้ดีกว่านี้เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน ทำงาน พักผ่อน ออกกำลังกาย ทุกอย่างควรมีการวางแผนจัดการให้เป็นระบบมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

.

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น