ดูดวงราศีพิจิก เดือนธันวาคม 2564 ทำนายโดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีพิจิก

วิ่งตามดาว

สวัสดีครับ ชาวราศีพิจิกทุกท่าน วันนี้เราจะมาเช็กดวงชะตาของชาวราศีพิจิกกันว่า ในเดือนธันวาคมนี้ ดวงชะตา วาสนา วิบากกรรม และเรื่องราวในชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเป็นอย่างไร? ถ้าคุณคือชาวราศีพิจิก ไปอ่านกันเลย

การงาน

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ต้องเจอความขัดแย้งในการทำงาน มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และต้องพบเจอความเครียดในที่ทำงาน ควรพยายามใจเย็นเข้าไว้ ฝึกระงับความไม่พอใจเอาไว้ เพื่อลดปัญหาต่าง ๆ ให้น้อยที่สุด

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกเรื่องงานก็ดีขึ้นบ้างแล้ว ทำงานไปได้เรื่อย ๆ ไม่เหนื่อย งานไม่หนัก งานราบรื่น จะมีโชคในการทำงาน ใครว่างงานอยู่ ถ้ามีโอกาสได้ทำงาน แม้จะไม่ชอบนัก ก็ควรทำไปก่อน คนที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือต้องออกจอ ออกสื่อ ปรากฎตัวทางโซเชียลมีเดีย จะมีความสำเร็จดี มีชื่อเสียงมากขึ้น หลายคนจะมีโครงการใหม่ ๆ ที่วางแผนจะทำ และหลายคนยังมีจังหวะได้หยุดพักผ่อนสบาย ๆ อีกด้วย

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกการงานของคุณก็ยังไปได้เรื่อย ๆ อีกนั่นแหละ หากมีปัญหาไม่ต้องกัวล ปัญหาจะคลี่คลายไปในที่สุด ควรผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานไว้ อย่าแตกหัก แตกคอ พอทนได้ก็ทนไว้ดีกว่าทะเลาะกัน เตือนตัวเองว่ามาทำงานหาเงิน ไม่ได้มาทะเลาะกับใคร เสียเวลาทำมาหากินเปล่า ๆ

การเงิน

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกการเงินดีขึ้น คล่องมือกว่าเดิม เพราะหาเงินเก่ง จากความสามารถพิเศษของตัวเอง ปัญหาคือใช้เงินเก่งด้วย ทำให้ไม่เหลือเก็บ

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกการเงินยังดีอยู่ หาเงินคล่อง มีช่องทางได้เงินเข้ามาเรื่อย ๆ ทำการค้า ลงทุน หรือหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ช่วงนี้จึงมีเงินใช้จ่ายแบบสบาย ๆ

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกหมุนเงินไม่คล่องเลย ต้องดูแลเรื่องการใช้จ่ายให้ดีขึ้น หยุดใช้ตามใจตัวเองสักระยะหนึ่ง จะมีรายจ่ายเข้ามาให้ต้องขบคิดเรื่องการใช้จ่ายเงิน เครียดบ้างก็สู้ชีวิตต่อไป

ความรักคนโสด

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกที่เป็นคนโสดยังคงไม่เจอคนถูกใจ และต่อให้เจอคนถูกใจจริง ๆ ก็ยากที่คบกันยืนยาว คบกันไปก็มีแต่จะผิดหวัง คำแนะนำคือ ควรพยายามทำตัวให้น่าสนใจมากขึ้นด้วยวิธีการต่าง ๆ ตามถนัด และเปิดโอกาสให้พบคนที่หลากหลาย จะได้มีตัวเลือกมากกว่าเดิม และเน้นทำให้อีกฝ่ายมาสนใจคุณ แทนที่จะเป็นฝ่ายวิ่งตามเขา ก็ให้เขาวิ่งตามเรา จะสบายกว่ากันเยอะเลย

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกยังคงผิดหวังกับเรื่องความรัก เพราะไปรักไปชอบคนที่เขาไม่สนใจคุณ จึงอกหักรักคุดเป็นธรรมดา มิหนำซ้ำหลายคนยังหวนคิดถึงแฟนเก่าอีก แล้วก็เศร้าต่อไป ทางที่ดีทนโสดต่อไปก่อนจะดีกว่าในช่วงนี้

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิก อาจเป็นคุณเพราะไม่สมหวังเรื่องความรักเสียที เลยกลายเป็นไม่สนใจแล้ว เน้นทำงาน ทำกิจกรรมอย่างอื่นไปเรื่อย แต่ถ้ายังคงมองหาไขว่คว้าเรื่องความรัก ก็จะไปหลงรักใครบางคนอย่างหนัก และพยายามทอดสะพานหรือตามตื้อแบบคลั่งรัก แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้สนใจอีกเช่นเคย เผลอ ๆ จะถูกด้อยค่าอีกด้วย

ความรักคนมีคู่

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกความรักมีความสุขดี ชื่นมื่นมาก ได้อยู่ด้วยกันอย่างโรแมนติก ถ้ามีเซ็กซ์กันก็จะมีความสุขสุดประทับใจ แต่ก็ขอให้ระวังเรื่องตั้งครรภ์ด้วย ถ้ายังไม่พร้อม ต้องป้องกันไว้ก่อน

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกอาจยุ่ง ๆ หน่อย จึงไม่มีเวลาให้กันเท่าไรนัก ต้องพยายามเข้าใจและอดทนไปก่อน พยายามประคับประคองความสัมพันธ์เอาไว้ อย่าให้เกิดปัญหาจุกจิกกวนใจ

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกความรักเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย อีกฝ่ายดูเหมือนจะทำตามใจตัวเอง หรือไม่ก็เป็นแบบนี้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย กลายเป็นว่าต่างคนต่างใช้ชีวิตตามใจชอบ ไม่ค่อยสนใจกัน และหลายคู่จะอยู่ด้วยกันหรือคบกันแบบไม่ผูกมัด พอใจก็อยู่ ไม่พอใจก็ไป

สุขภาพ

ต้นเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกสุขภาพแข็ง อาจเครียดบ้างเพราะทำงานหนัก โรคที่ต้องระวังคือโรคที่เกี่ยวความดัน เบาหวาน หัวใจ ใครเป็นอยู่ก็ต้องกินยาตามเวลา ใครยังไม่เป็นอาจตรวจพบว่าเป็น

กลางเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกแข็งแรง แต่จะปวดหลัง เจ็บคอ เมื่อยตามจุดต่าง ๆ ก็เป็นธรรมดาของมนุษย์ รักษาบีบนวดไปตามอาการ

ปลายเดือน

ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกแข็งแรงดีมาก คนที่ป่วยมานานจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว คนปกติทั่วไปมีพลังใช้ชีวิตเต็มที่

ก็จบลงไปแล้วสำหรับคำทำนายรายเดือนของชาวราศีพิจิก อาจารย์ขอสวดภาวนาให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสมหวัง และปลอดภัยจากภัยทั้งปวงเทอญ

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ เช็กดูว่า คุณเกิดราศีอะไร คลิกลิงก์นี้

ใส่ความเห็น