ราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ดวงจะดีไหม? โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีมีน

วิ่งตามดาว

ดวงการงาน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ โดยทั่วไปแล้ว เรื่องงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์จะต้องทำมากขึ้น หนักขึ้น เพราะมีอะไรให้ทำมากมาย จะมีไอเดียแจ่ม ๆ ออกมาจากสมองของคุณเสมอ งานเลยเต็มมือ แต่ก็ทำให้ก้าวหน้าพัฒนาไปได้ตามที่หวัง หลายคนจะได้เดินทางไปติดต่อหรือทำกิจกรรมเกี่ยวเนื่องกับงาน และช่วงนี้สำหรับคนทำงานประจำ ยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ ชาวราศีมีนอาจจะมีเรื่องบางอย่างที่ทำให้เครียด ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับงานนั่นแหละ เพราะงานไม่เป็นไปตามที่คิด และข้อผิดพลาดเรื่องงานบางอย่างก็ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้อีก หลายคนจะกลุ้มจนอยู่ไม่เป็นสุข ถ้าเป็นเช่นนั้นคงต้องปล่อยวาง แล้วคิดเสียว่าช่างหัวมัน อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด คนที่คิดจะลาออกจากงานด้วยความผิดหวัง จะยังไม่สามารถหางานใหม่ได้ในช่วงนี้ ทางที่ดีควรอดทนทำที่เดิมไปก่อน เดือนหน้าดวงชะตาวาสนาทางการงานอาจดีขึ้นแล้ว จงมีความหวังไว้เสมอ

ดวงการเงิน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ เรื่องเงินดีขึ้นสำหรับชาวราศีมีน จะสามารถหาเงินหรือมีเงินไหลเข้ามามากกว่าเดิม เพราะจะทำอะไรก็มีกำไร มีรายได้เพิ่มขึ้น จัดว่าดวงดีทางการเงิน ทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ติดขัด เงินไม่ขาดมือ จะเต็มกระเป๋าตลอดเวลา ถ้ายังย่ำแย่อยู่อาจต้องไปเช็กดวง ผูกดวงใหม่ ว่าเป็นชาวราศีมีนจริงหรือเปล่า

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ คนเกิดราศีมีนจะใช้จ่ายอย่างประหยัดกว่าเดิม อาจเป็นเพราะกำลังปวดศีรษะเรื่องงานอยู่ก็เป็นได้ ดังนั้นด้วยเม็ดเงินที่มีอยู่ตอนนี้จึงเลี้ยดูตัวเองและครอบครัวได้สบาย ๆ ทางด้านคนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้รับเงินที่เคยคิดว่าสูญไปแล้วกลับคืนมาอย่างคาดไม่ถึง เพราะลูกหนี้ใจดีนำเงินมาคืนให้ แม้จะนานมาแล้วก็ตาม

ดวงความรัก

คนโสด

ครึ่งเดือนแรก

ในระยะนี้ ชาวราศีมีนที่เป็นคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจ และเป็นคนที่มีนิสัยเป็นเด็ก ร่าเริง ทำอะไรดูอ่อนกว่าวัย หรือไม่ก็อายุน้อยกว่าหลายปี ส่วนจะคบกันได้นานขนาดไหนยังต้องรอดูตอนต่อไปในเดือนหน้า

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ คนโสดยังคงโสดเหมือนเดิม เพราะไม่ค่อยมีเวลาสำหรับเรื่องนี้เลย อาจติดงาน มีภาระมาก เลยไม่ค่อยได้คุยกับใคร หรือไม่มีเวลานัดเจอกับคนที่คุย ๆ กันอยู่เลย ถ้าลองหาเวลาว่างให้มากขึ้นสำหรับการสานสัมพันธ์ อาจหายโสดได้นะจะบอกให้

คนมีคู่

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาววราศีมีนที่มีคู่รักมีคู่ครอง จะพบว่าความรักราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าคบกันมานาน หรืออยู่กินกันนานมากแล้ว จะเริ่มรู้สึกเบื่อ รู้สึกไม่มีรสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวานมันเหมือนสมัยก่อน ปัญหาทำนองนี้อาจเป็นเพราะงานมาก เข้าสังคมบ่อย หรือในอีกทางหนึ่งเพราะความสัมพันธ์ไม่น่าสนใจ เลยหันไปหาความสนุกกับงานปาร์ตี้สังสรรค์แทน

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ คุณอาจมีปัญหาเรื่องความรัก เพราะความเอาแต่ใจตัวเอง หรือเล่นตัวมากเกินไป อยากให้แฟนง้อมากกว่าเคย หรือต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมแพ้ ต้องการเอาชนะกัน ไม่ยอมเข้าใจกัน จึงทำให้เกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันบ่อยก็เป็นได้

ดวงสุขภาพ

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้สำหรับชาวราศีมีนไม่มีอะไรมาก อาจปวดศีรษะบ้าง เครียดบ้าง เพราะเรื่องงาน เรื่องสำคัญในชีวิต หลายคนจะมีปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ โพรงจมูก ปอด ต้องระวังตัว ไปไหนมาไหนให้ใช้หน้ากากอนามัยเสมอ แต่สำหรับคนที่ป่วยมาก่อนหน้านี้จะเริ่มค่อยยังชั่วขึ้น แล้วจะหายดีในที่สุด

ครึ่งเดือนหลัง

ระยะนี้ชาวราศีมีนแข็งแรงใช้ได้เลย แต่ด้วยความประมาทอาจจะทำให้ติดเชื้อโรค หรือได้รับบาดเจ็บ ช่วงนี้จึงต้องระวังตัวเอาไว้บ้าง

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง